บันเทิง

'อ๋อม' อวย 'อั้ม' สวยไม่เคยเปลี่ยน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ๋อม" อรรคพันธ์ นะมาตร ตื่นเต้นเจอ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ โดยบังเอิญหยอดสวยไม่เคยเปลี่ยน รับ โควิด-19 น่ากลัว เปรยกระทบงานละคร แนะใช้ชีวิตอย่างระวังและมีสติ

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ก่อนหน้านี้เคยแสดงละครร่วมกับ “อั้ม”พัชราภา ไชยเชื้อ ในละครเรื่อง “อุบัติเหตุ” และ “พระจันทร์ลายพยัคฆ์” ผ่านไป 10 ปี มีโอกาสได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญ งานนี้หนุ่ม “อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร เลยอดไม่ได้ที่จะแชะภาพคู่กับซุปตาร์สาวพร้อมแคปชั่น “เพิ่งเสร็จงานมาเจอคนนี้ สวยตลอดกาลจิงๆ” ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้กล่าวถึงภาพดังกล่าวว่า 

 

'อ๋อม' อวย 'อั้ม' สวยไม่เคยเปลี่ยน

 

         “ไปถ่ายแบบงานหนึ่งของพี่ใหญ่ (อมาตย์ นิมิตภาคย์) มา แล้วไปเจอพี่อั้มเดินสวนกันพอดี ซึ่งไม่ได้เจอกันมาในรอบนานมาก (งานพี่ใหญ่เป็นแนวเซ็กซี่) ประมาณนั้น รอติดตามดูไปถ่ายมาแล้ว สนุกดีไม่รู้เขาให้บอกได้หรือยัง แต่ก็ไม่เป็นไร คือของพี่ใหญ่ทุกคนก็น่าจะทราบกันอยู่แล้วว่าเป็นประมาณนั้น ถามว่าผมตัดสินใจนานไหมไม่นาน (ยิ้ม)เป็นของพี่ใหญ่ก็ยินดีร่วมเลย ผมเคยร่วมงานกับพี่ใหญ่มาบ้างแล้ว ถามว่าอันนี้เซ็กซี่กว่าเดิมมั้ย ผมว่ารอติดตามดีกว่านี่ผมก็พูดมาเยอะแล้ว เดี๋ยวโดนว่า ขอโทษนะครับพี่ใหญ่(หัวเราะ) กับพี่อั้มเราเดินสวนกันเฉยๆ ผมกำลังจะกลับแล้วพี่อั้มเพิ่งมา ผมถ่ายรูปคู่ลง อินสตาแกรมแล้วก็มีแฟนคลับ เอารูปที่ผมเคยถ่ายคู่กันสมัย 10 ปีที่แล้วกับปัจจุบันมาเทียบกัน โอ้โห ผมดูไปเยอะเหมือนกันเนอะ แต่พี่อั้มไม่ไปเลย หน้าเหมือนเดิมเลยจริงๆ เราก็ดูแลตัวเองแล้วแต่มันได้แค่นี้จริงๆ ไม่รู้ว่าพี่อั้มเขามีวิธีการยังไงถึงได้ดูสวย ดูเด็กตลอดเวลาเลย (ขอเคล็ดลับจากเขามั้ย)ตอนนั้นเรายังไม่เห็นภาพไง พอเห็นภาพก็ไม่เจอกันแล้ว เดี๋ยวถ้าเจอจะถามเคล็ดลับ (หัวเราะ) ส่วนงานถ่ายแบบถามว่าเขินไหม เขินสิเอาเป็นว่าเขินแล้วกัน รอติดตามดูดีกว่า เดี๋ยวผมจะโดนเอา (ที่เห็นฟิตหุ่นบ่อย เพราะมีงานนี้ใช่มั้ย)ไม่ๆผมเป็นคนชอบออกกำลังกาย ดูแลตัวเองอยู่แล้ว อยากประคองไว้ให้นานที่สุดอยู่แล้ว แต่ด้วยวัยก็เป็นธรรมดาอยู่แล้วที่ระบบเปาผลาญจะทำงานน้อยลง ก็อยากประคองให้นานที่สุด” อ๋อม กล่าว

 

'อ๋อม' อวย 'อั้ม' สวยไม่เคยเปลี่ยน

 

เมื่อถามภาพในไอจีที่มีภาพกระโดดเชือกในค่ายมวย ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

          “จริงๆไปมาสักพักแล้ว แต่เพิ่งมาลงรูป และพอเห็นข่าวก็หยุดไป ถามว่ากลัวไหม ก็กลัวบ้างแต่จริงๆแล้วผมว่า ไม่ใช่แค่ค่ายมวยหรอกที่เสี่ยง แต่เกือบทุกพื้นที่เลยตอนนี้ ทุกที่ที่มีคนเยอะเยอะแออัดก็เสี่ยงหมด ช่วงนี้ผมก็งดไปทุกพื้นที่เลย (ยิ้ม) อยู่แต่บ้านไม่กล้าไปไหนเลย (เห็นข่าวบ้างมั้ยที่นักมวยเขาติดกัน) เห็นแล้ว เห็นจากของพี่แมทธิวก่อนเลย แล้วก็จากค่ายมวยที่ไปซ้อมที่ค่ายของพี่แมทธิว ก็น่ากลัวอยู่ ผมเลยไม่ค่อยได้ไปไหนเลยอยู่แต่บ้าน ถามว่าไม่ไปไหนเพราะกลัวจะเสี่ยงติดโรคใช่ไหม จริงๆ อันตรายหมดทุกที่ ต้องรักษาความสะอาด รักษาความปลอดภัยของตัวเองก่อนครับตอนนี้ แต่อย่าให้ถึงต้องใช้คำว่าใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวงเลย เรียกว่าใช้ชีวิตอย่างระวังและมีสติดีกว่า (มีวิธีป้องกันอย่างไรบ้าง) รักษาความสะอาด ออกกำลังกายเยอะ ๆ ไม่ไปในที่ที่แออัดหรือมีคนเยอะๆ ต้องเริ่มที่ตัวเองและอยากให้เป็นห่วงคนรอบข้าง (ไม่ได้มีใครที่เพิ่งกลับจากพื้นที่เสี่ยง มาพบเจอใช่มั้ย) เท่าที่ผมรู้ไม่มี แต่เรารู้หรือเปล่าอีกเรื่องหนึ่งเพราะบางทีก็ไม่รู้ เราไม่ได้ถามทุกคนที่อยู่รอบข้างเราว่าใครไปไหนมาบ้างหรือเปล่า เช่น ไปกองละครเราก็ไม่รู้ว่าใครไปเจอใครมาบ้าง ต้องระวังจากตัวเราไปก่อน”

'อ๋อม' อวย 'อั้ม' สวยไม่เคยเปลี่ยน

 

เมื่อถามต่อว่าที่กองละครมีมาตรการความปลอดภัยยังไง นักแสดงหนุ่มกล่าวทันทีว่า 

          "ที่กองละครมีที่ยิงวัดไข้ ตรวจวัดไข้ เช็คอุณหภูมิร่างกายทุกคนก่อนเข้ากอง ถามว่ากองละครของช่องเรามีนักแสดงตัวประกอบที่ไปในพื้นที่เสี่ยงมาร่วมงาน คือได้ยินมาเหมือนกันแต่คิดว่าไม่ใช่กองผม อย่างที่บอกเราไม่สามารถรู้ว่าใครไปไหนมาไหนบ้าง ยิ่งตรงไหนที่มีนักแสดงร่วมเยอะๆ เข้าฉากงานแต่งงานที่มีคนเข้าร่วมเป็นร้อยคนก็ต้องระวัง (ช่วงนี้มีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศบ้างมั้ย) ไม่มี ถ้ามีก็ไม่ไปแล้ว (หัวเราะ) โชคดีมากที่ยังไม่ได้จอง เกือบมีความคิดว่าสงกรานต์จะไป เกือบจะจองแล้ว ต้องแสดงความเสียใจกับก่อนที่จองแล้วและต้องแคนเซิลด้วยนะ แต่ก็ต้องยอม เอาความปลอดภัยไว้ก่อน ส่วนงานที่ต่างประเทศนั้น เอาเป็นว่างานในประเทศยังไม่มีเลย (หัวเราะ) หายไปพอสมควรเลย มีการเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด ละครก็มีการเลื่อน บางเรื่องก็ยังถ่ายอยู่ บางเรื่องก็ไม่ถ่าย เรื่องที่ไทยก็ต้องถ่ายด้วยความระมัดระวัง เรื่องที่เราถ่าย เรื่องที่เลื่อนถ่ายก็มี เรื่องที่หยุดถ่ายก็มี อย่างกองของพี่ขวัญเรื่องเพลิงปริศนายังไม่ถ่าย

 

'อ๋อม' อวย 'อั้ม' สวยไม่เคยเปลี่ยน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ