บันเทิง

"ดิว" อ่อยเบอร์แรง เต้นยั่ว "อาร์ต"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ทำเอา "อาร์ต" พศุตม์ บานแย้ม ตะลึง ในละคร เนื้อใน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก- เรียกว่าแซ่บไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วค่ะสำหรับความเผ็ดร้อนของสาว “ดิว” อริสรา ในละครเรื่อง “เนื้อใน” ทางช่อง GMM25 ซึ่งฉากนี้บอกเลยว่าคนดูจะต้องตะลึงในความความเซ็กซี่ของเธอสุดๆ เพราะ สาวดิว ตั้งใจอวดหุ่นแซ่บเพื่อปั่นหัวพี่เขยคู่อริอย่าง “อาร์ต” พศุตม์ แผนนี้ของดิวจะทำเอา หนุ่มอาร์ต เคลิ้มแค่ไหนต้องติดตาม

 "ดิว" อ่อยเบอร์แรง เต้นยั่ว "อาร์ต"

   โดยฉากนี้เป็นตอนที่วีณา (ดิว) งัดความเซ็กซี่ลุกขึ้นมาเต้นยั่ว ด้วยการใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น ล้างรถ พร้อมทั้งเปิดเพลงเสียงดัง ตั้งใจที่จะทำให้ราเชน(อาร์ต) ออกมาเห็นเพื่อให้ราเชนสนใจตนก่อนจะเดินหน้าทำตามแผนปั่นหัวราเชนต่อไป ผู้กำกับ กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ได้เรียกสาว ดิว มาซักซ้อมท่าเต้นเพื่อให้รู้มุมกล้อง ว่ามุมไหนจะถ่ายออกมาแล้วยั่วได้อารมณ์สมดั่งใจมากที่สุด แต่ด้วยความเชี่ยวชาญของสาวดิว ผู้เป็นตัวแม่แห่งความเซ็กซี่อยู่แล้ว เธอก็ขอทำสมาธิแค่สิบนาที จากนั้นก็ขอลุยถ่ายทำจริงโดยทันที เมื่อผู้กำกับสั่งถ่ายทำ อาร์ตที่นอนอยู่ได้ยินเสียงเพลงแดนซ์ดังอยู่หน้าบ้าน ก็หยิบไม้พยุงตัวเองขึ้นมาอย่างหัวเสียและเปิดประตูออกมาเพื่อที่จะต่อว่า แต่ถึงกับต้องตาค้าง พูดไม่ออก เพราะเจอดิวที่สวมวิญญาณพริตตี้จัดเต็มทุกท่วงท่าแบบไม่ยั้ง เต้นไปกับฟองน้ำยาล้างรถตามจังหวะเพลงได้อย่างพลิ้วไหว พร้อมกับฉีดน้ำเข้าที่ตัวจนเสื้อสีขาวบางๆ ของเธอเปียก เผยความเซ็กซี่อย่างเต็มรูปแบบ และตอนที่ดิว ต้องก้มๆ เงยๆล้างรถ ก็ทำเอาอาร์ตชักเคลิ้มกับลีลาสุดพริ้ว พอดิวหันมาเห็น ก็แกล้งทำเป็นทักทายปากหวานใส่ ทางด้านอาร์ตพยายามดึงสติกลับมา แสร้งทำเป็นต่อว่าดิว แต่ดิวไม่แคร์ส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ให้คนดูรู้ว่าตั้งใจจะยั่วอาร์ต ให้ติดกับดักแผนตัวเองให้ได้ แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท หนุ่มอาร์ตถึงกับต้องเอ่ยปากแซวสาวดิวว่า“เต้นได้พลิ้วสเต็ปเป๊ะเวอร์ โคฟเวอร์บ่อยล่ะสิเรานะ” ทำเอาฮากันทั้งกอง

 "ดิว" อ่อยเบอร์แรง เต้นยั่ว "อาร์ต"

 "ดิว" อ่อยเบอร์แรง เต้นยั่ว "อาร์ต"

   ติดตามความเซ็กซี่ของสาว “ดิว” ว่าจะขยี้ใจแค่ไหนกันได้ในฉากนี้ของละครเรื่อง“เนื้อใน”วันจันทร์ที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 และ รับชมย้อนหลังทางViu

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ