บันเทิง

เมโลดี้ไกด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมโลดี้ไกด์ วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563

   ***  มาแรงต่อเนื่องจริงๆ สำหรับศิลปินสาวสวย "โบกี้ไลอ้อน"  พิชญ์สินี สังกัดค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก ที่ก่อนหน้านี้สร้างปรากฏการณ์เพลงฮิต “ลงใจ” ที่ฟีเว่อร์ขั้นสุดยอดวิวเพลงนี้พุ่งทะลุ 10 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดโบกี้กลับมาปล่อยเพลงใหม่ให้แฟนๆ ปาดน้ำตากันอีกครั้ง กับเพลง “คิดถึงแต่” (Untold) ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ที่ตั้งตารออย่างถล่มทลายจน ยอดวิวทะลุ 5 แสนวิว ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง จนติดเทรนด์ท็อป 10 เตรียมทะยานขึ้นอันดับ 1 ทุกแพลตฟอร์มบนโลกออนไลน์ ติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้แล้ว ทาง https://youtu.be/q21KlRFYzSE 

เมโลดี้ไกด์

   *** มาแล้วๆ เอ็มวีใหม่ล่าสุด “หน้าโหดโหมดคิตตี้” จากซุปตาร์เดินดินศิลปินพันล้านวิว “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ในแนวเพลงสนุกๆ จังหวะโจ๊ะๆ ผสมหมอลำเต้ย ด้วยเนื้อหาน่ารักกับหนุ่มหน้าโหดที่คิดจะจีบสาวหน้าหวานอย่าง “แซนดี้" ชลิดา  จึงต้องเผยตัวตนอันใสแบ๊วที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใบหน้าและท่าทางสุดกวน..ส่วนบทสรุปจะเป็นอย่างไรสาว “แซนดี้” จะเปิดใจรับรักหนุ่ม “เบิ้ล” หรือไม่? ไปชมกันได้เลย

เมโลดี้ไกด์

   ***เดินหน้าส่งมอบความสุขอย่างต่อเนื่องสำหรับสถานีวิทยุ "Goodtime Radio"  ล่าสุดมอบหน้าที่ดีเจน้องใหม่ให้แก่ “พัดชา เอนกอายุวัฒน์” นักร้องสาวมากความสามารถที่จะมาร่วมเสิร์ฟเพลงฮิต เพลงดัง ฟังเพราะตลอดวันให้คุณผู้ฟัง โดย พัดชา เผยความรู้สึกถึงบทบาทใหม่ครั้งนี้ว่า ประเดิมทำหน้าที่ครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 21.00 น. โดยติดตามดีเจน้องใหม่คนนี้ได้ทุกวันพฤหัสบดี–ศุกร์ เวลา 21.00-24.00 น. และทุกวันเสาร์ในช่วง Music Pol lเวลา 20.00-22.00 น. ที่ คลื่น Goodtime 88.5 FM 

เมโลดี้ไกด์

   *** กลายเป็นคู่หูคูฮากันไปแล้วเมื่อ "ฟักแฟง โน มอร์ เทีย"  จับมือแท็กทีมกับ "อู๋ The Yers" ที่มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์และช่วยเรียบเรียงดนตรี ผลิตชิ้นงานป้อนค่าย “จีนี่ เรคคอร์ดส” มาจนถึงซิงเกิลที่ 3 แล้วกับเพลง “ห่างกันสักเท่าไร” นี่คือชีวิตจริงของฟักแฟงเลย เมื่อความสัมพันธ์ที่ต้องใช้ทั้งความรักและความเข้มแข็ง เพื่อผ่านอุปสรรคของระยะทาง ใครเคยโดน..อาจจะร้องไห้โดยไม่รู้ตัว

เมโลดี้ไกด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ