บันเทิง

'ดีเจพี่ฉอด' ไปตรวจเชื้อ โควิด-19 แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจพี่ฉอด" สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เผยไปตรวจเชื้อ โควิด-19 เพื่อความสบายใจ แม้ความเสี่ยงน้อยมาก

          บันเทิง คมชัดลึก  - เรียกว่างานเข้าจังๆ  จากกรณีที่ “แมทธิว ดีน” นักแสดง-พิธีกรดัง ได้โพสต์ประกาศผ่านไอจีส่วนตัวว่า ตัวเองติดเชื้อไวรัส #โควิด19 โดยเจ้าตัวได้โพสต์ระบุความว่า “ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้”

 

'ดีเจพี่ฉอด' ไปตรวจเชื้อ โควิด-19 แล้ว

         ต่อมา แมทธิว ดีน ได้โพสต์ไอจีโชว์ใบตรวจหาเชื้อโควิด-19 จากรพ. ระบุว่า ในการตรวจ Covid -19 ผลสามารถออกได้สองอย่าง Undetectable หรือ DetectableUndetectable = NegativeDetectable = Positiveจริงๆไม่ได้อยากที่จะเอาข้อมูลแบบนี้ลงโซเชียลมีเดียหรอกแต่เพื่อป้องกันข่าวลือที่ไม่จริงก็ตามนี้ #covid19

 

'ดีเจพี่ฉอด' ไปตรวจเชื้อ โควิด-19 แล้ว

 

          สาเหตุที่ทำให้ใครหลายคนมองว่า ผู้จัดมือทองอย่าง “พี่ฉอด" สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา นั้นมีความเสี่ยงเนื่องจากได้ร่วมงานกับ  “พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ซึ่งมีผู้จัดการคนเดียวกันกับ ลีเดีย ซึ่งเป็นภรรยาของ แมทธิว ดีน ซึ่งผู้จัดละครคนดังได้โพสต์ไอจีส่วนตัว ระบุว่า “ขออธิบายนิดนึงนะคะ เรื่องงานบวงสรวงละคร“เพลิงนาง” เมื่อวาน นักแสดงของเราคือพลอยซึ่งมีผู้จัดการคนเดียวกับแมทธิว และไม่ได้เจอกับพี่ฉอดเลยในงาน ถ้ามีโอกาสติดเชื้อแปลว่าทุกคนในงานเมื่อวาน มีโอกาสติดหมด ไม่ใช่พี่ฉอดคนเดียว ดังที่ข่าวช่องวันลงรูปใหญ่มาก เพื่อความสบายใจ ทุกคนคงต้องไปตรวจและปฏิบัติในสิ่งที่ควรทำ แต่แค่อยากบอกว่าใจเย็นๆ ค่ะ ยังไม่มีอะไร เพราะตอนนี้คนที่ตกใจมากคือคุณแม่พี่ซึ่งอายุมากแล้ว ขอความกรุณาในการลงข่าวสารนิดนึงนะคะ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ”

 

'ดีเจพี่ฉอด' ไปตรวจเชื้อ โควิด-19 แล้ว

 

             ล่าสุดดีเจพี่ฉอดได้โพสต์ผลการตรวจในไอจีส่วนตัว พร้อมข้อความ "ไปตรวจเรียบร้อย ผลออกมาไม่มีเชื้ออะไรนะคะ .... เล่าเหตุการณ์ให้คุณหมอฟัง คุณหมอบอกว่าความเสี่ยงน้อยมาก แทบไม่มี แต่ก็ตรวจเพื่อความสบายใจ ขอบคุณทั้งคุณหมอและคุณพยาบาลนะคะ น่าจะเหนื่อยกันมากจริงๆ ในช่วงนี้ ... ส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกฝ่ายอีกครั้งค่ะ "

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ