บันเทิง

'อาร์ต' รอตรวจ 'โควิด-19' หลังซ้อมมวยกับ 'แมทธิว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาร์ต" พศุตม์ บานแย้ม เผยได้ซ้อมมวยกับ "แมทธิว ดีน" เกือบหนึ่งสัปดาห์ รับผิดชอบต่อสังคมกักตัว 14 วัน เตรียมพบหมอตรวจหาเชื้อ


    
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลัง "แมทธิว ดีน" ดาราไทยคนแรกติดเชื้อ "โควิด -19" ออกมาประกาศผ่านโซเชียลของตัวเองว่า "ติดเชื้อโควิด-19" โดยแจ้งว่า  "สวัสดีครับ ผมแมทธิวครับ อยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบยิ่งคนที่ใกล้ชิดผม และได้สัมผัสผมในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมาว่าผมเป็นโควิด-19 ครับ ไวรัสที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในประเทศไทยและทั่วโลกตอนนี้ ยังไงผมจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม หลังจากมีข้อมูลเพิ่มเติ่ม แต่ยังไงก็แจ้งไว้สั้นก่อนแล้วกันนะครับว่า ผมเป็นโควิด-19 ครับ"

 

 

    ล่าสุด "อาร์ต" พศุตม์ ดาราหนุ่มได้ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านโซเชียลของตัวเองว่าได้ไปซ้อมมวยกับแมทธิว เมื่อประมาณ 6 วันที่แล้ว และทันทีที่ทราบข่าวก็เตรียมที่จะไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาเชื้อ แต่ตลอดระยะเวลาเกือบ 7 วันที่ผ่านมา ไม่ได้มีอาการไข้ อาเจียน หรือ ท้องเสีย เลย และวัดอุณหภูมิล่าสุดวันนี้ (13 มี.ค.) ได้ 35 องศาเท่านั้น

 

      "แสดงความรับผิดชอบ แค่ สุ่มเสี่ยงยังไม่เป็นนะครับ จะรีบมาบอกให้เร็วที่สุด" โดยภายในคลิป หนุ่มอาร์ตสวมหน้ากากอนามัยพร้อมพูดว่า “สวัสดีครับหลายคนคงรู้นะว่าผมไปซ้อมมวยที่ค่ายพี่แมททิวอยู่ วันนี้จะพยายามไปตรวจ ให้พี่ไปเช็คอยู่ว่าที่ไหมมีตรวจแล้วได้ผลเร็วที่สุด ไม่อยากเป็นภาระสังคม อย่างไรก็จะรับผิดชอบตัวเอง ส่วนตอนนี้ ถามว่าระยะสุ่มเสี่ยงไหม มีครับแต่ว่า ณ วันนี้ 5 วันผ่านมา ตั้งแต่เจอพี่แมททิว ไม่มีอะไรทั้งสิ้นร่างกายแข็งแรงดี เมื่อเช้า เพิ่งไปตรวจไข้มากก็อยู่ที่ 35 กว่า ไม่มีอาการ ไม่เจ็บคอ ไม่เป็นไข้ ไม่ท้องเสีย ปวดกล้ามเนื้อมีไหม มีคือปวดจากการซ้อมมวย ถึงอย่างไรก็จะรับผิดชอบต่อสังคมจะไปไปตรวจและจะแจ้งผลให้เร็วที่สุด ก็จะกักตัวอยู่บ้านไม่ไปไหน เพิ่งรู้วันนี้เหมือนกัน เป็นข่าวใหม่สำหรับผมมากๆ ถามว่าเป็นอะไรไหม ตอนนี้ยังให้คำตอบไม่ได้ เดี๋ยวจะรีบมาแจ้งว่าเราเป็นอย่างไรต่อเกี่ยวกับโรคนี้ อย่างไรขอบคุณครับ ขอบคุณที่เป็นห่วง ได้อ่านทุกๆ ข้อความ ขอบคุณนะครับ”

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

แค่ สุ่มเสี่ยงยังไม่เป็นนะคับ จะรีบมาบอก ให้เร็วที่สุด

โพสต์ที่แชร์โดย art_phasut (@art_phasut98) เมื่อ


        

    

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ