บันเทิง

'แมทธิว ดีน'เผยตรวจพบโควิด-19วันนี้ ตอนนี้กักตัวอยู่คนเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมทธิว ดีน" ดาราไทยคนแรกติดเชื้อ "โควิด -19" เผยตรวจพบเป็นโควิด-19 วันนี้ รายละเอียดทั้งหมดให้ภรรยา "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ เป็นคนแถลง ตอนนี้กักตัวเองอยู่คนเดียว

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลังจากที่นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง "แมทธิว ดีน" ออกมาประกาศผ่านโซเชียลของตัวเองว่า "ติดเชื้อโควิด-19" ซึ่งถือเป็นดาราไทยรายแรกที่ออกมาประกาศว่าติดเชื้อดังกล่าว ซึ่งทันทีที่ข่าวออกไป เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงต่างเข้ามาให้กำลังใจอย่างมากมาย

 

 

'แมทธิว ดีน'เผยตรวจพบโควิด-19วันนี้ ตอนนี้กักตัวอยู่คนเดียว

 

 

 

 

    ล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก" ได้ติดต่อไปหาหนุ่มแมทธิว ดีน เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว นักแสดงหนุ่มกล่าวสั้นๆ ว่า "ในตอนนี้ขอยังไม่ตอบอะไร เพราะเดี๋ยวคุณลีเดีย ภรรยาของผมจะเป็นคนออกมาแถลงชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดให้กับทางพี่ๆ สื่อมวลชนในเร็วๆ นี้ ในส่วนตัวผมตอนนี้คือกักตัวเองแยกออกจากคนอื่นมาตั้งแต่รู้สึกว่ามีอาการ และเมื่อวานนี้ได้ไปตรวจเชื้อ และวันนี้ได้รับแจ้งผลว่าผมได้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทันทีที่ทราบผลก็ออกมาประกาศทันที เพื่อให้คนที่ได้เจอผมในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมาได้ไปตรวจร่างกายและเฝ้าระวัง ผมขอให้ในรายละเอียดแค่นี้ก่อน ในส่วนอื่นๆ รอฟังจากคุณลีเดียนะครับ"

 

 

 

    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ