บันเทิง

'สิงโต' งดรับดอกไม้-ตุ๊กตาวันรับปริญญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิงโต" ปราชญา เรืองโรจน์ เผยงานเยอะจนลืมทำเรื่องขอจบการศึกษา ประกาศบอกถึงแฟนคลับว่าของดรับดอกไม้ ตุ๊กตา  ในวันรับปริญญา เพราะอยากช่วยรณรงค์ และอีกสาเหตุคืออาการภูมิแพ้กำเริบจากฝุ่นในตุ๊กตา


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นที่มีแฟนๆ ติดตามมากมาย ทั้งแฟนคลับชาวไทยและชาวต่างประเทศ สำหรับ “สิงโต” ปราชญา ที่ล่าสุดกำลังจะจบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งทำเอาแฟนคลับต่างดีอกดีใจเตรียมไปร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย แต่งานนี้สิงโตขอฝากถึงแฟนคลับที่จะมาร่วมแสดงความยินดีว่า 
 

    “รณรงค์ไม่รับดอกไม้ จริงๆ ไม่ได้มีกฎอะไร แล้วตัวสิงเองรู้สึกว่ารับไปมันก็ทิ้งอยู่ดี เลยบอกแฟนคลับไป แต่ไม่ได้เป็นแบบห้าม หรือกฎอะไร เป็นการแซวๆ กันกับแฟนคลับมากกว่า เพราะสิงรู้ว่าแฟนคลับของสิงตั้งใจอยากมาร่วมยินดีกับสิงที่เรียนจบ ประมาณว่ารอมานาน (หัวเราะ) แล้วถ้าวันนั้นเรารับดอกไม้มาจริงๆ ก็กลัวจะเยอะมาก แล้วถ้าต้องเอาไปทิ้งก็ดูจะไม่มีประโยชน์ด้วย ส่วนที่ไม่รับกรอบรูปกับตุ๊กตาเพราะว่าที่บ้านไม่มีที่ไว้แล้วจริงๆ อย่างตุ๊กตาคือสิงเก็บไว้ จะเป็นตัวใหญ่ๆ ที่เหลือก็จะขออนุญาตแฟนคลับไปเอาไปแจกบ้างตามมูลนิธิต่างๆ ให้น้องๆ แต่ล่าสุดสิงเพิ่งไปหาหมอมา หมอบอกว่าภูมิแพ้ล่าสุดมันลงคอ ซึ่งค่อนข้างหนักแล้ว คุณหมอก็ขอให้เลี่ยงๆ อะไรที่มันจับฝุ่นได้ง่ายๆ เพราะสิงเป็นคนชอบวางตุ๊กตาไว้ตามมุมต่างๆ ของห้อง มันเลยมีฝุ่น คือมีเยอะมาก ก็เอาเป็นว่ามุมห้องข้างหนึ่งก็เต็มไปเลย เราเลยแจ้งแฟนคลับไปเลยว่าเราขอไม่รับดอกไม้ ตุ๊กตานะ เพื่อความเข้าใจที่ตรงกันด้วย เพราะสิงรู้ว่าแฟนคลับอยากมาแสดงความยินดีในวันดีๆ ของสิง จริงๆ แค่ทุกคนมาสิงก็ดีใจแล้วนะ (ยิ้ม)”

 

 

 

'สิงโต' งดรับดอกไม้-ตุ๊กตาวันรับปริญญา

 


    ถามต่อว่ากำหนดรับปริญญาเมื่อไหร่
    “ล่าสุดสิงลืมแจ้งจบอ่ะ จริงๆ วันก่อนเลยต้องรีบไปมหาวิทยาลัยเพื่อแจ้งจบ ซึ่งกำหนดแจ้งจบคือวันที่ 3 หรือ วันที่ 5 มีนาคม นี้แหละ แล้วสิงทำงานจนลืม จนเพื่อนมาทักว่าส่งใบที่เป็นรูปใส่ชุดครุยหรือยัง เราก็ถามว่าส่งใบอะไร คือมันต้องส่งใบแจ้งจบก่อน เพื่อนเลยบอกว่ามันเลยวันแจ้งจบมาแล้ว แต่ก็ไปแจ้งจบเรียบร้อยแล้ว ทุกคนไม่ต้องกังวลนะ (หัวเราะ) แต่ตอนที่รู้ว่าตัวเองลืมแจ้งจบ คือตกใจมาก (ได้ใส่ชุดครุยยัง) ยังๆ ตื่นเต้นนะ รอมา 8 ปีในที่สุดก็ได้ใส่แล้ว (ยิ้มเขิน) เป็นเกียรติอย่างยิ่ง (หัวเราะ) ปิดซอยฉลองแล้วเนี่ย (หัวเราะ) ส่วนกำหนดรับปริญญาคือปีหน้า เพียงแต่แจ้งจบในปีนี้  เพราะสิงยังเหลือวิชาอีก 2 วิชา แต่จบปีนี้แน่ๆ (ยิ้ม) ถ้าตามกำหนดจบหน้าจะประมาณเมษายน-พฤษภาคมนี้”      

 

 

'สิงโต' งดรับดอกไม้-ตุ๊กตาวันรับปริญญา

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ