บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 

           *** ทำดีให้ผีอาย กับรายการช่องส่องผี ในวันศุกร์ที่ 13 มีนาคมนี้ พิธีกร “บ๊วย” เชษฐวุฒิ อาจารย์เรนนี่ และอาจารย์เจมส์ จะพาไปดู “ซากสงครามแม่น้ำแคว” ที่ จ.กาญจนบุรี ที่เชื่อกันว่าที่นี่มีผีเยอะมาก ซึ่งอาจารย์เรนนี่เห็นมีผู้หญิงใส่สะไบสีแดงๆ ส้มๆ มาบอกว่าวิญญาณที่นี่อยากได้บุญ อย่าลืมมาแผ่บุญ เพราะวิญญาณที่นี่เป็นพี่น้องคนไทยทั้งนั้น  ติดตามชมเรื่องราวประวัติศาสตร์ต่างๆ กันได้ในวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

            *** เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่เข้ากับสถานการณ์ของโลกที่กำลังเผชิญกับเชื้อร้ายอย่างไวรัสโควิด-19 ที่สุดในเวลานี้กับซีรีส์เรื่อง “เดอะลาสท์ชิพ (The Last Ship)” เรื่องราวของกองทัพเรือที่กลายเป็นผู้รอดชีวิตหลังจากที่เกิดไวรัสระบาดและมนุษยชาติกำลังจะหายไปตลอดกาล ผลงานของผู้กำกับชื่อดัง “ไมเคิล เบย์” โดยล่าสุด ช่อง MONO29 เตรียมนำซีรีส์เรื่องดังกล่าว ซีซั่น 5 ซึ่งเป็นภารกิจครั้งสุดท้ายที่ชื่อว่า “ฐานทัพสุดท้าย เชื้อร้ายถล่มโลก (The Last Ship Season 5)” มาออกอากาศให้ได้ชมเริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 15 มี.ค. เวลา 16.55 น.

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

            ***  “อั๋น” วัชระ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เผยถึงรายการ “ยุทธการขยับเหงือก 5.0”  ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.30-15.30 น. ทางช่องวัน 31 กับกระแสความฮาจากเหล่าพิธีกร ได้แก่ เสนาหอย เกียรติศักดิ์, เสนาปอ อรรณพ, เลขาเนสท์ นิศาชล, เสนาปาล์ม ธัญวิชญ์ และ เสนาส้วม สุขพัฒน์ ล่าสุดปรับโฉมใหม่ เพิ่มความฮา อัดแน่นความสนุกจากเรื่องราวเด็ดๆ ของแขกรับเชิญ พร้อมเซอร์ไพรส์ที่ใครก็คาดไม่ถึง ติดตามได้ทุกวันอาทิตย์เริ่ม 22 มีนาคมนี้ ทางช่องวัน 31

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

            *** หวนกลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้งสำหรับ “แพนเค้ก” เขมนิจ ที่ล่าสุดมีโอกาสมาเล่นภาพยนตร์สุดฮา “พจมาน สว่างคาตา” ผลงานของผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ ซึ่งงานนี้เราจะเห็นนางเอกอย่างแพนเค้ก จัดเต็มทั้งความฮา ความเกรียนแบบจัดเต็ม เตรียมดูพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 2 เมษายนนี้ เตรียมฮากันได้ทั่วประเทศ

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ