บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย อังคารที่ 10 มี.ค.

          *** ฝ่ากระแสดราม่ารายการเรียลิตี้ต่างๆ จนล่าสุด “JO1” 11 หนุ่ม ผู้ชนะจากรายการ Produce 101 Japan ก็ได้เปิดตัวสักที โดยที่ผ่านมา หนุ่มๆ ได้ปล่อยซิงเกิลเดบิ้วต์อย่างเป็นทางการในชื่อ "PROTOSTAR” และยิ่งไปกว่านั้นคือสามารถคว้าอันดับที่ 1 ของโอริกอนเดลี่ชาร์ตไปครองได้อย่างสวยงามด้วยยอดขาย 215,409 point ... เรียกว่าเปิดตัวอย่างปังกันไปเลย

 

ซุบซิบเอเชีย

 

          *** ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อีกราย สำหรับสาว ทาคายานางิ อากาเนะ หรือ ชูริ เมมเบอร์รุ่นบุกเบิกของ SKE48 ที่เพิ่งประกาศจบการศึกษาไปไม่นานและเตรียมจะมีคอนเสิร์ตการศึกษาในวันที่ 15 มีนาคม ที่โยโกฮามา อารีน่า แต่คอนเสิร์ตจบการศึกษาของเธอกลับถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งเธอได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในงานเปิดตัวโฟโต้บุ๊กเล่มใหม่ว่า “สิ่งที่ฉันยึดถือมาตลอดการเป็นไอดอลก็คือการส่งความสุขและรอยยิ้มให้ทุกคน ถ้าคนที่มาดูได้ความรู้สึกเศร้าๆ (เพราะติดเชื้อไวรัส) กลับไปก็คงรู้สึกเสียใจไม่น้อย”

 

ซุบซิบเอเชีย

 

          *** ในขณะที่วง ซูเปอร์จูเนียร์ ที่มีคิวมาแสดงคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นในวันที่ 25-26 มีนาคมนี้ ก็ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังรัฐบาลแดนปลาดิบมีนโยบายกักตัวผู้ที่เดินทางมาจากเกาหลีใต้ และจีน เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ทั้งยังมีแผนจะระงับวีซ่าชาวเกาหลีใต้และจีนชั่วคราว เพื่อสกัดกั้นการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

 

ซุบซิบเอเชีย

 

          *** แม้ในจีนภาพยนตร์เรื่อง “มู่หลาน 2020” จะถูกเลื่อนฉายจากวันที่ 26 มีนาคม ออกไปเช่นเดียวกับประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ แต่ทางดิสนีย์ก็ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์ มู่หลาน 2020 ที่ได้ หลิวอี้เฟย คัฟเวอร์เพลง Reflection ในฉบับภาษาจีน ออกมาให้ได้ชมกันก่อนใคร

 

ซุบซิบเอเชีย

 

          ***ฮอตไม่หยุดเมื่อ 2 หนุ่ม ซง ยูบิน และ คิม กุกฮอน จากค่าย Music Works จับมือเดบิวต์ในฐานะดูโอ้ B.O.Y หรือ B OF YOU เมื่อปลายปี 2562 ล่าสุดทั้งคู่กำลังจะมีงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย B of You 2020 Asia Tour ‘Best Of You’ in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม เวลา 18.00 น. ณ อัลตร้า อารีน่า โชว์ดีซี จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทาง www.doconcert-ticket.com

 

ซุบซิบเอเชีย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ