บันเทิง

'เจมส์จิ' เจ้าบทเจ้ากลอน ใช้ขนมจีบ 'แต้ว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับเตรียมฟิน "เจมส์" จิรายุ ใช้ขนมโบราณจีบ "แต้ว" ณฐพร ในเล่ห์บรรพกาล

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-กลายเป็นคู่เคมีที่ลงตัว ทำเอาแฟนคลับแอบจิ้น สำหรับ “เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข และ “แต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์  จากละครเรื่อง “เล่ห์บรรพกาล” ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33 โดยเฉพาะฉากน่ารักๆ กุ๊กกิ๊ก เรื่องราวในอดีตช่วงสมัยรัชกาลที่ 5 เมื่อครั้ง เจมส์ เป็น หมื่นอุทัยโยธิน ขุนนางหนุ่มหล่อ และ แต้ว เป็น ดวงแข ลูกสาวเจ้าสัวที่แสนสวยและเรียบร้อย

   สำหรับเรื่องราวตอนนี้ หมื่นอุทัยโยธิน กับ โควาสกี้ เพื่อนต่างชาติ มาเยี่ยมเจ้าสัวถึงเรือน เจ้าสัวจึงต้อนรับเป็นอย่างดี หมื่นอุทัยมีโอกาสได้กินขนมครั้งแรกรู้สึกอร่อยและชอบขนมชิ้นนี้อย่างบอกไม่ถูก เจ้าสัวจึงตาม ดวงแข (แต้ว) มาพบ หมื่นอุทัย เจ้าสัวแนะนำลูกสาวและบอกว่าเป็นผู้ที่ทำขนมนี้ หมื่นอุทัยโยธิน ได้เจอ ดวงแข ก็ตกหลุมรักทันที ดวงแขเขินอายจนต้องหลบตา

'เจมส์จิ' เจ้าบทเจ้ากลอน ใช้ขนมจีบ 'แต้ว' 'เจมส์จิ' เจ้าบทเจ้ากลอน ใช้ขนมจีบ 'แต้ว'

   ฉากนี้ไปถ่ายกันที่ วัดเชิงท่า จ.พระนครศรีอยุธยา ฉากในวันนี้ใช้ผู้คนมากมาย ฟิวส์ กิติศักดิ์ ผกก. เริ่มจากสร้างบรรยากาศด้วยตลาดเล็กๆ ผู้คนมากมายแต่งองค์ทรงเครื่องในยุคนั้นจริงๆ เจ้าสัว ซึ่งรับบทโดย ปิง กัณพล ต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยอาหารคาวหวานมากมาย มาถึงคิวของเจมส์ กับ อเล็กซ์ ที่กำลังแปลกใจกับขนมหน้าตาสวยงาม เจมส์ลองชิมขนมด้วยสีหน้ามีความสุขจนอยากเห็นคนทำ ปิงจึงให้คนไปตามแต้วมาพบ เจมส์ได้เจอกับแต้ว ถึงกับตะลึงในความสวยของแต้ว แต้วทั้งเขินและอายเมื่อได้สบตาจนต้องหลบตากันเลย แต้วอธิบายถึงขนมชนิดนี้ว่าชื่อขนมมัศกอด เจมส์นึกถึงบทกลอนพระราชนิพนธ์ และท่องให้แต้วฟัง แต้วฟังจึงรู้ทันว่า เจมส์นั้นแอบจีบตนเอง เบื้องหลังฉากนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของพระเอกนางเอกในยุครัชกาลที่ 5 ผกก.จึงขอเวลาให้กับฉากหวานๆ ฉากนี้ เจมส์กับแต้วจึงต้องช่วยกันคลายเส้นเล็กน้อย สมกับเป็นพี่น้องที่สนิทกัน

'เจมส์จิ' เจ้าบทเจ้ากลอน ใช้ขนมจีบ 'แต้ว' 'เจมส์จิ' เจ้าบทเจ้ากลอน ใช้ขนมจีบ 'แต้ว' 'เจมส์จิ' เจ้าบทเจ้ากลอน ใช้ขนมจีบ 'แต้ว'

   ติดตามฉากน่ารักหวานๆ ของเจมส์ที่เจ้าบทเจ้ากลอนจีบสาวในละคร “เล่ห์บรรพกาล” วันจันทร์ ที่ 9 มีนาคมนี้ ช่อง 3 กด 33 เวลา 20.20 น.

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ