บันเทิง

เมโลดี้ได์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมโลดี้ไกด์ วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2563

   *** เป็นอีกหนึ่งเพลงที่อยากให้ทุกคนได้ฟังจริงๆ กับเพลง “พูดออกไป” ของศิลปินหญิงเสียงโซล "เทป" ดวงพร หลังหายไปร่วมปี เพลงนี้ได้ยอดฝีมืออย่าง "บอย" ตรัย  มาจรดปากกาเขียนเนื้อร้องด้วยภาษาอันแยบยล สอดผสานไปกับดนตรีอันหนักแน่นที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกไม่ได้เศร้าจนเกินไปจาก "ก้อ" ณฐพล ตอนนี้ได้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้วในทุกๆ ช่องทาง รวมถึงในยูทูบแชนแนลของ SPICYDISC ก็มีมิวสิกวิดีโอให้ชมแล้วเช่นกัน

เมโลดี้ได์

 

   *** จากการแพร่ระบาดของโควิด–19 "สไปร์ซซี่ ดิสก์" ต้นสังกัดวง "NAP A LEAN" จึงขอเลื่อน “NAP A LEAN CRYเหงา คอนเสิร์ต” ออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์จะผ่านพ้นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ส่วนกำหนดการจัดงานจะเป็นเมื่อไรนั้น ทางค่ายจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งด้วยทั่วกัน

   *** จาก “รักเธอ” ที่เป็นเพลงบอกรักกระหึ่มเมือง เมื่อปี 2538 และแจ้งเกิดให้ “ฟอร์ด" สบชัย หลังจากที่หายหน้าหายตาไปจากการทำเพลงใหม่นานถึง 6 ปี เขากลับมาแล้ว พร้อมเพลงที่จะทำให้ทุกคู่รักได้สัมผัสถึงความหอมหวานของความรัก ในเพลง “ที่รัก” ซิงเกิลที่ว่าด้วยชีวิตคู่ที่อยู่กันมานาน จนลืมความหวานและความอบอุ่นในวันแรกที่รักกัน ที่บางทีการแสดงออกถึงความรักต่อกัน ด้วยคำพูดสั้นๆ ง่ายๆ อย่าง “ที่รัก” ก็อาจทำให้คืนวันกับความรู้สึกดีๆ ในอดีตกลับคืนมาอีกครั้งก็เป็นได้

เมโลดี้ได์

   *** หายหน้าหายตาไป 2 ปี แต่วันก่อนเห็นค่าย “จีนี่ เรคคอร์ด” ปล่อยทีเซอร์ใหม่ วง “เคลียร์” ออกมาแล้ว โดย “แพท” ฟรอนต์เกิร์ล หั่นผมสั้นเป็นสาวมั่นเปรี้ยวปรี๊ดเผ็ดเข็ดฟัน แถมมีช็อตโยกย้ายส่ายสะโพกให้เห็นซะด้วย ไปสืบมาจนรู้ว่าอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5 ของเคลียร์จะปล่อยให้ฟังกัน 19 มีนาคม นี้แล้ว หูยยย แค่ทีเซอร์ยังขนาดนี้ ในเอ็มวีจะขนาดไหน สาวกวงเคลียร์ต้องติดตา

เมโลดี้ได์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ