บันเทิง

'จ๋า-ตุ๊' เส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบกว่าจะมีวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี  ควง  "ตุ๊-" ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ วิวาห์หวาน เผยบางส่วนของสินสอด 8 หลัก มีบ้านพร้อมที่ดินจดชื่อเป็นเจ้าสาว แหวนเพชร 3 กะรัต รอฤกษ์จดทะเบียนสมรส


     

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ผ่านกระแสดราม่าจนก้าวสู่วันวิวาห์ สำหรับบ่าว-สาวป้ายแดง “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และ “ตุ๊” ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ โดยพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์ จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม เมื่อเวลา 08.09  น. ได้ "ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ รับหน้าที่พิธีกรในงาน     

    ในช่วงเช้าเจ้าสาวมาด้วยชุด PATINYA กับงานออกแบบชุดเจ้าสาวครั้งแรก ด้วยผ้าดัชเชสซาติน ผ่านโครงเสื้อและเซลลูเอทเรียบโก้ เน้นโชว์การตัดเย็บที่ปราณีตที่คมกริบ ละเอียด ผสานกับแพทเทิร์นความคลาสสิกและความร่วมสมัย ชายกระโปรงผ่าด้านหน้าให้ดูเฟมีนีนและแฝงความเซ็กซี่อย่างมีระดับ งานนี้ดูแลทุกขั้นตอน ความสวยงาม ความเนี้ยบ ความพิถีพิถัน ในการออกแบบสำหรับเจ้าสาวเลยทีเดียว 

 


     ส่วนเจ้าบ่าวมาในชุดสูททัคซิโด้ จากร้าน Praise สีกรมมิดไนท์บลู ผ้าวูลนำเข้าจากอิตาลี เน้นความเรียบหรู และมีระดับ งาน Handmade ทุกขั้นตอนแม้กระทั่งรังดุม ชายเสื้อสูทมนโค้งหักจากกระดุม 1 เม็ดเพื่อให้ดูมีเส้นสายแสดงถึงความอ่อนโยนของเจ้าบ่าวที่มีต่อเจ้าสาว  งานเช้านอกจากคุณพ่อคุณแม่ ญาติ ผู้ใหญ่ ของทั้งสองที่อยู่ในพิธีการ เพื่อนๆ พี่น้อง ผู้ที่รักและเคารพ ที่ให้เกียรติเดินทางมาร่วมงาน

 

 


    บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยไออุ่น แห่งความรัก ความสุข รอยยิ้ม ความยินดีของทั้งครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ และเพื่อน ดารา นักแสดง เซเลบริตี้ ผู้ที่มีชื่อเสียง ที่ต่างพร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

 

 

'จ๋า-ตุ๊' เส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบกว่าจะมีวันนี้

 

 

'จ๋า-ตุ๊' เส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบกว่าจะมีวันนี้

 

 

'จ๋า-ตุ๊' เส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบกว่าจะมีวันนี้

 


    หลังเสร็จพิธีช่วงเช้า บ่าวสาวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ณ โรงแรม The siam (เดอะ สยาม)
    จ๋า : “กล่าวก่อนว่า ขอบคุณทุกๆ ท่านนะคะที่วันนี้มางานของเราสองคน ดีใจมาก ตอนแรกจ๋าคิดว่างานของเราจะเป็นงานเล็กๆ จัดแบบอบอุ่น เชิญแต่คนสนิท พอมีคนถามว่าตื่นเต้นมั้ย จ๋าก็บอกว่าไม่ตื่นเต้น แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะต้องเป็นอะไรที่แบบอีโมชั่นแนลในความรู้สึกตอนแรกนะคะ เพื่อนก็ถามว่าจะร้องไห้มั้ย จ๋าก็บอกไม่ ปรากฏยังไปไม่ถึงไหนเลยก็คือน้ำตาท่วมไปหมด เห็นคนที่รักเรามากันเยอะ ทุกอย่างมันเป็นโมเมนต์ที่มีความสุข”


    ตุ๊ :“ตื่นเต้นครับผม เพราะว่าจ๋าเป็นคนที่น่ารัก ไม่คิดไม่ฝันว่าคุณจ๋าจะยอมมาเป็นคู่ชีวิตของผม ดีใจมากๆ เลย แล้วก็ตื่นเต้นนั่งนับวันเฝ้ารอ จนเมื่อเช้านี้แทบจะไม่ได้นอน นอนไปประมาณ 3 ชั่วโมงกว่าเอง”

    พิธีในช่วงเช้ามีอะไรบ้าง?
    จ๋า :  “ช่วงเช้ามีพิธีหมั้น พิธีรดน้ำ คือเป็นพิธีแบบไทยค่ะ เราจัดงาน 2 วัน วันนี้จะเป็นวันที่จัดให้กับญาติผู้ใหญ่ รวมถึงผู้ใหญ่ที่เคารพที่เราเคยทำงานด้วย แล้วก็เป็นเพื่อนอาจจะเป็นรุ่นพี่ที่ตกกว่านิดหนึ่ง และเพื่อนบางคนที่อาจจะสะดวกมาวันนี้ สำหรับวันพรุ่งนี้เราจะไปที่ปราณบุรี จะเป็นงานเลี้ยงริมทะเล ซึ่งมีแต่เพื่อนๆ ค่ะ

 

    ผู้ใหญ่ 2 ฝ่ายมีฝากฝังอะไรบ้าง?
    ตุ๊ : “ก็ฝากฝังให้ดูแลคุณจ๋าให้ดีที่สุด ซึ่งผมก็รับปากและขอพูดต่อหน้าพี่สื่อมวลชนทุกๆ คน ณ ที่นี้เลยว่าผมจะดูแลคุณจ๋าให้ดีที่สุดเลย”
    จ๋า : “เอาคืนไม่ได้นะ”
    ตุ๊ : “ไม่เอาคืนอยู่แล้ว”
    จ๋า : “มีลงยูทูบย้อนหลังด้วยนะคะ”
    ตุ๊ : “มีพยานเยอะแยะ”

    อะไรที่ทำให้เลือกผู้ชายคนนี้เป็นสามี?
    จ๋า : “ถ้าจากวันแรกเลย จ๋ามีความรู้สึกว่า คุณตุ๊ เขามีคุณสมบัติหลายๆ อย่างที่เป็นผู้ชายที่ดี แต่วันที่จ๋ารู้สึกว่าคนนี้คือคนที่สร้างความอบอุ่นให้เรา เป็นคนที่ปกป้องเราและก็เขานึกถึงจ๋าในความรู้สึกหลายๆ เรื่อง บางอย่างคนอาจจะไม้รู้เพราะเป็นชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องให่ เขาจะคอนเฟิรนเรื่องความสุขของจ๋าเขาจะไม่ทำให้จ๋าไม่สบายใจ อะไรก็ตามที่มันเป็นเรื่องที่จะทำให้เราไม่สบายใจ เขาพยายามที่จะไม่ทำ และเป็นคนที่เขารับปากอะไรเขาทำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ อะไรที่เขาทำไม่ได้เขาก็พยายามทีทจะแก้ไข”

 

 

 

'จ๋า-ตุ๊' เส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบกว่าจะมีวันนี้

 

'จ๋า-ตุ๊' เส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบกว่าจะมีวันนี้

 

 

    อย่างตุ๊เองอะไรในตัวเขาที่ทำให้เราอยากได้เขามาเป็นภรรยา?
    ตุ๊ : “ตอบยาก อย่างแรกเลยคือคุณจ๋าเป็นคนที่รักครอบครัวมาก และเขาก็ดูแลครอบครัวเขาเป็นอย่างดีเลย ผมเห็นจุดๆนี้แล้ว ถ้าเกิดเขามาเป็นครอบครัวของเรา เขาก็จะดูแลเราเป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน ณ จุดนี้ผมเลยพยายามทำทุกอย่างเท่าที่ผมจะทำได้ เพื่อดูแลเขา และหวังว่าเขาจะได้ดูแลผมอย่างที่เขาดูแลครอบครัวของเขาเช่นกันครับ ก็น่ารัก”

 

 

    มีคำมั่นสัญญาอะไรให้กันไหม?
    ตุ๊ : “สั้นๆเลย ผมจะดูแลเขาเป็นอย่างดีไปชั่วชีวิตของผมเลยครับ”
    จ๋า : “จ๋าไม่เคยคิดถึงเรื่องคำมั่นสัญญาเลยค่ะ แต่ว่าจ๋าเป็นคนที่ถ้าเกิดเริ่มต้นทำอะไรแล้ว ก็จะทำให้ดีที่สุด ถ้าเหิกคิดว่าจะรักแล้วก็จะรักให้ดีที่สุดละกันค่ะ”
    ตุ๊ : “ขอบคุณนะ”

 

 

    แพลนเรื่องทายาทจะมีเมื่อไหร่ดี?
    ตุ๊ : “ยังคิดๆกันอยูาครับ สภาพปัจจุบันนร้ อากาศแบบนี้ โรคภัยแบบนี้ ขอเวลาคิดสักพักหนึ่ง”
    จ๋า : "เมื่อกี้ก็มีคนอวยพรเยอะมากเลย ให้มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง (หัวเราะ) ตอนนี้จ๋ากับตุ๊ยังไม่ได้สรุปว่าจะมีเลยหรือว่ายังไง ยังไม่มีอะไรที่แน่นอน แต่ว่าอย่างตัวจ๋าเองก็เก็บไข่ไว้แล้ว ถ้าวันหนึ่งเราพร้อมหรือรู้สึกว่าใช่จังหวะก็น่าจะเป็นแบบนั้น"

 

 

    แพลนฮันนีมูนมีคิดไว้บ้างหรือยัง ?
    จ๋า : "เขาติดไว้หลายอย่างมากค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ทบต้นทบดอก ทบไปหลายทริปมากเลยค่ะ อย่างตอนนี้มันเดินทางลำบาก เนื่องจากหลายๆ อย่างที่เราทราบกัน เราก็เลยคิดว่าทริปไหนที่เคยคิดว่าอยากจะไป จ๋าก็จะทบรวบยอดไว้ให้ช่วงสถานการณ์มันดีขึ้น ก็ให้เขาเก็บสตางค์รอไปก่อน"
    ตุ๊ : "เยี่ยมเลย (ยิ้ม)"

 

 

 

 

'จ๋า-ตุ๊' เส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบกว่าจะมีวันนี้

 

 

 

    ขอถามถึงเรื่องสินสอดทองหมั้น พอจะบอกได้ไหมว่ามีอะไรบ้าง ?
    จ๋า : "คุณตุ๊ก็มีสินสอดทองหมั้นให้กับทางครอบครัวนะคะ เป็นจำนวนที่เหมาะสม และหนึ่งอย่างที่เขาเคยสัญญาไว้ว่าอยากจะทำให้ก็คือมีบ้าน คุณตุ๊กก็เลยให้สินสอดเป็นบ้านพร้อมที่ดินหลังหนึ่งค่ะ ตอนนี้ก็ให้คุณแม่เก็บโฉนดไว้ให้เรียบร้อยแล้ว (หัวเราะ)"
    ตุ๊ : "ให้เป็นชื่อคุณจ๋าเลยครับ ราคาคร่าวๆ ก็ประมาณ 8 หลักได้ครับ ถือว่าเป็นเรือนหอด้วยเลย"

 

 

    แหวนหมั้นที่สวมอยู่กี่กะรัต ?
    จ๋า : "3 กะรัตค่ะ อันนี้เพื่อนช่วยดู ช่วยเลือก ช่วยคัดทุกสิ่งอย่างค่ะ เพราะคุณตุ๊อาจจะไม่ถนัดเรื่องแหวน แต่ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนเยอะมาก อีกอันจะเป็นแหวนที่จ๋าชอบสไตล์แบบนี้"

    วางแพลนจะจดทะเบียนสมรสไหม ?
    จ๋า : "ยังไม่ได้จดค่ะ วันนี้เป็นในส่วนของพิธีก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยดูฤกษ์จดทะเบียนสมรสอีกที ต้องรอฤกษ์ค่ะ น่าจะเร็วๆ นี้"

 

 

 

'จ๋า-ตุ๊' เส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบกว่าจะมีวันนี้

 

'จ๋า-ตุ๊' เส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบกว่าจะมีวันนี้

 

 

    ที่ผ่านมาเราไม่มีรูปคู่ลงไอจีเลย พอแต่งงานเป็นสามีภรรยาจะเริ่มลงไหม ?
    จ๋า : "คืออย่างนี้ จ๋าไม่ได้ปิดเรื่องราวความสัมพันธ์อยู่แล้ว เราลงตามธรรมชาติที่เราอยากจะลงตามธรรมชาติที่เราอยากลง อย่างทุกวันนี้ก็มีลงอยู่บ้าง ของคุณตุ๊ก็ลง แต่เราไม่ได้รู้สึกว่าเปิดตัวต้องลงรูป หมายถึงว่าก็ลงได้ตามปกติ”

 

    แล้วจะลงมากขึ้นมั้ย?
    จ๋า : “ถ้ามีรูปสวย ๆ หรือถ้าเขาถ่ายแล้วโอเคก็ลงค่ะ”
    ตุ๊ : “ของผมลงเป็นประจำอยู่แล้วครับ เพียงแต่ไม่ได้เปิดเป็นสาธารณะแค่นั้นเอง”

 

 

    หลังจากนี้งานในวงการของจ๋ายังเหมือนเดิมไหม?
    จ๋า : “ทำเหมือนเดิมค่ะ จ๋าเป็นคนชอบทำงาน”

    สิ่งที่ทำให้ไว้ใจในตัวผู้ชายคนนี้คืออะไร?
    จ๋า : “จ๋าไม่ชอบคนโกหก อย่างที่เคยบอกไว้ไม่ว่าจะมีปัญหา เรื่องอะไรก็ตาม ถ้าเกิดบอกความจริง แล้วเรามาแก้ปัญหากัน โอเคกว่าการที่บอกเราอย่างสวยหรู แต่คือการโกหก จ๋าเจอคนพูดไม่จริงหลายครั้งเหมือนกัน แต่กับตุ๊เขาเป็นคนที่ไม่โกหกอะไรจ๋าเลย อย่างที่บอกไปว่าทำอะไรเขานึกถึงความสบายใจ และความสุขของเรา แม้กระทั่งเพื่อนยังเคยแซวเลยว่า ไปเข้าห้องน้ำยังขออนุญาตเลย คือ เขาเป็นคนไม่ปิดบังไม่ปกปิดอะไรเลย เป็นคนที่จ๋ารู้สึกสบายใจ”

 

 

'จ๋า-ตุ๊' เส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบกว่าจะมีวันนี้

 

 

    คู่เราเจอกับอุปสรรคมามากมายให้กำลังใจกันยังไงบ้าง?
    ตุ๊ : “เราผ่านจุดที่ไม่ค่อยดีมาด้วยกันมาได้แล้ว ก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เราก็บอกกันแล้วกันว่าจะต้องฝ่าฟันไปให้ได้ เพื่อที่เราจะได้มีอนาคตที่ดีกว่านี้ และวันนี้เราก็มีอนาคตที่ดีนะ”

 

    แสดงว่าเราตั้งเป้าว่าจะแต่งงานด้วยกันอยู่แล้ว?
    จ๋า : “ในความสัมพันธ์มันไม่มีอะไรที่ไม่จริงจัง พอมาถึงจุดนึงที่เราคุยกันจริงจังมากๆ มันก็มีแค่เรื่องของเราสองคนแล้ว ก็คุยกันว่าเรามองถึงขั้นไหนซึ่งเขาก็ชัดเจนมาตั้งแต่ต้นว่าเขามองถึงขั้นมีอนาคตร่วมกัน เราเลยมาดูว่าหลังจากนั้นเราอยู่ด้วยกันแล้วเรามีปัญหาอะไรอีกไหม เข้ากันได้หรือเปล่า ทัศนคติเป็นยังไง จากนั้นก็ค่อยๆปรับกันมาเรื่อยๆ”

 

    พ่อแม่เราว่าไงบ้างที่เรามีวันนี้แล้ว?
    จ๋า : “ตอนแรกเลยยอมรับว่ากังวล หลังจากนั้นเขาก็แสดงให้เห็นว่าเขาจริงใจ จริงจัง เขาเต็มที่กับเรา แล้วไม่ใช่แค่ว่ากับจ๋า เขาก็ดูแลพ่อแม่เราเหมือนที่เขาดูแลพ่อแม่เขาด้วย”

 

    แม่ถามไหมว่าจะมีหลานหรือเปล่า?
    จ๋า : “ก็อวยพรกันลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมืองกันทุกคน ตอนนี้คิดว่าถ้าได้ตามพรนั้นจริงๆคงจะมีซัก2ทีมฟุตบอล”

 

    ในวันสำคัญวันนี้อยากจะบอกอะไรกันและกันบ้าง?
    ตุ๊ : “รักนะและจะดูแลตลอดไป อยากให้เขาอยู่ข้างๆผมไปชั่วชีวิตเลย”
    จ๋า : “ขอบคุณที่รับผิดชอบคำพูดทุกครั้งที่เคยพูด อดทนกับอะไรหลายๆอย่าง แสดงความพยายามให้เห็น โชว์ความจริงใจให้เห็น ทำให้รู้สึกว่า บ้านมันเป็นคนได้”
    ตุ๊ : “รักเค้ามากนะ ผมจะดูแลเค้าตลอดไป อยากให้เค้าอยู่ข้างๆ ผมไปชั่วชีวิตเลย”

 

 

    ชุดแต่งงานของเจ้าสาววันนี้?
    จ๋า : “ชุดนี้เป็นชุดจาก PATINYA นะคะ คือตอนแรกเลย จ๋าดูชุดเจ้าสาว พยายามหาเรฟเฟอร์เร้นต์แบบ รู้สึกว่า มันเป็นตัวเรา เลยนึกถึง PATINYA ว่าชอบการออกแบบของเค้า คัตติ้งของเค้า แต่เค้าไม่ทำชุดแต่งงาน เลยไปถในไอจี เพราะจ๋าเคยใส่ชุดแบรนด์นี้อยู่ แต่เค้ายังไม่มีชุดแต่งงานเนอะ เลยลองส่งข้อความไปบอกเค้า ว่าเราอยากจะให้เค้าตัดชุดแต่งงานให้ จะเป็นไปได้มั้ย เค้าก็ตอบกลับมาว่า ยินดีมากๆ ก็เลยทำใาด้วยกัน และเล่าในสิ่งที่เราอยากได้ค่ะ คุณกีต้าร์ก็ทำทุกอย่าง ซึ่งจ๋าอยากจะบอกคุณกีต้าร์ว่า ขอบคุณมากๆ คือทั้งคุณกีต้าร์เอง และทั้งทีมเค้าเครียดดีเทลต่างๆ มากกว่าเจ้าสาวอีก กลัวว่าจะออกมาไม่สวย แต่ว่าวันนี้คือคุณกีต้าร์น่าจะแฮปปี้แล้ว เพราะทุกคนบอกว่าสวยมาก มาได้ 2 ลุคเลย มีลุคที่ใส่สุ่มเป็นกระโปรงฟูๆ เค้าคิดดีเทลมาตลอดเลย ว่าถ้าเกิดเดินใส่กระโปรงสุ่มมันจะสวย มูฟเม้นที่เป็นเจ้าสาว พอเราลงจากพิธีแล้วก็เป็นอีกดีเทลหนึ่ง จะแบบดูเรียบโก้ จ๋าแฮปปี้กับชุดมาก”

 

 

    สำหรับงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง  "จ๋า และ ตุ๊ ธนานันต์"  จะถูกจัดขึ้นอีกครั้งในค่ำคืน วันเสาร์ ที่ 7 มีนาคม ณ โรงแรม วิลล่า มาร็อค อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์  โดยผู้ที่จะมาร่วมยินดีด้วยอาทิ  "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ,  เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร , ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ , กระแต ศุภอักษร เรืองสมบูรณ์ , สายป่าน อภิญญา - วุฒิ นันทวุฒิ , เก๋ ชลลดา เมฆราตรี, นาเดีย สุทธิกุลพานิช"  และอีกมากมาย

 

 

'จ๋า-ตุ๊' เส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบกว่าจะมีวันนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ