บันเทิง

อสมท. เปิดตัวรายการใหม่ "ติดโปร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เทมส์" สรรพกิจ รับหน้าที่รายการใหม่ "ติดโปร"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-อสมท พร้อมเปิดตัวรายการใหม่ล่าสุดถอดด้าม “ติดโปร”  รายการเกม Esports รายการแรกของ อสมท ซึ่งผลิตโดย ทีมไนน์เอ็นเตอร์เทน พบกับ "เทมส์" สรรพกิจ  ที่จะมารับหน้าที่ดำเนินรายการ พลาดไม่ได้ วันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. นี้ พบกับ 2 หนุ่ม "ตั้ม" วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และ "โดม" จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ที่จะมาโชว์สกิลแบบหัวร้อน

   ซึ่ง "เทมส์" สรรพกิจ เผยว่า “ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก สำหรับรายการนี้ เทมส์อยากให้ติดตามดูกันนะครับ  เราจะบุกไปหาแขกรับเชิญ ทั้งดารา นักแสดง ศิลปิน ในวงการบันเทิงบ้านเรา และ โปรเพลเยอร์ ร่วมทดลองเล่นเกมใหม่ๆพร้อมกัน รวมถึงการแคสเกม แนะนำรูปแบบ วิธีการเล่น และ เทคนิคการเล่น ที่รับรองได้ว่าสนุก ฮา ขำกันท้องแข็งแน่นอน เพราะสไตล์การเล่นของแขกรับเชิญแต่ละคน บอกได้คำเดียว ไม่ธรรมดา พร้อมพูดคุยถึงหลากหลายเรื่องราวมุมมองที่ได้จากการเล่นเกม รวมถึงการอัพเดทผลงานปัจจุบัน และ ผลงานในอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น พิเศษสุดเราจะมีการคัดหาผู้โชคดีจากทางบ้านมาร่วมเล่นเกมกับโปร วันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. นี้ พลาดไม่ได้นะครับ พบกับ 2 หนุ่ม คู่หูคู่ฮา ที่โคจรมาเจอกัน เพื่อโชว์สกิล ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และ โดม- จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม มาติดหนึบ ติดโปร ”

อสมท. เปิดตัวรายการใหม่ "ติดโปร"

อสมท. เปิดตัวรายการใหม่ "ติดโปร"

   พบกับความสนุกแบบตึดหนึบ ติดโปร กับรายการเกม Esports “ติดโปร” ทุกวันอาทิตย์ เว้น อาทิตย์ ทาง Youtube : www.youtube.com/nineentertain9 หรือ กดติดตามรอเลย Facebook Fanpage : 9ENT E-sport // YouTube : Subscribe รอเลยที่ NineEntertain Official Channel จิ้มๆ https://www.youtube.com/user/nineentertain9

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ