บันเทิง

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้อยคำจากใจ คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

          บันเทิง คมชัดลึก - ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลคุณภาพแห่งปี “คมชัดลึก อวอร์ด” ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 16 แล้ว นอกจากรางวัลทั้ง 4 ประเภทไม่ว่าจะเป็นเพลงไทยสากล ประเภทภาพยนตร์ไทย ประเภทละครโทรทัศน์ และ ป๊อปปูล่าโหวตแล้ว ปีนี้ยังมีรางวัลพิเศษอีก 2 รางวัลคือ รางวัลคนบันเทิงแต่งกายไทยร่วมสมัยดีเด่น และ รางวัล ละคร-ภาพยนตร์-ซีรีส์ ส่งเสริม สร้างสรรค์ ศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย 

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

(คนบันเทิงแต่งกายไทยร่วมสมัยดีเด่น)

             โดย 2 รางวัลพิศษได้รับเกียรติจาก คุณอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมมาเป็นผู้มอบรางวัลให้ โดยรางวัล "คนบันเทิงแต่งกายไทยร่วมสมัยดีเด่น" ได้แก่ “พริ้งพลอย” ปภาวดี ชาญสมร นักแสดงสังกัดช่อง 7 เอชดี และรางวัล “ละคร-ภาพยนตร์-ซีรีส์ ส่งเสริมสร้างสรรค์ ศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย” คือละครซีรีส์เรื่อง "ศรีอโยธยา 2" ซึ่งกำกับโดย “หม่อมน้อย” พันธุ์เทวนพ เทวกุล ซึ่งได้ องอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มารับรางวัลแทน โดยผู้บริหารช่องทรูได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลนี้ว่า

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

(ละคร-ภาพยนตร์-ซีรีส์ ส่งเสริมสร้างสรรค์ ศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย)

 

         “ในนามทรูฟอร์ยูช่อง 24 ผมก็กราบขอบพระคุณคมชัดลึกอวอร์ดที่ให้เกียรติ และเล็งเห็นถึงคุณค่าซีรีส์ที่ทางช่องผลิตขึ้นมา ขณะเดียวกันก็ต้องขอบคุณหม่อมน้อย และนักแสดงทุกท่าน ที่ทุ่มเทกว่า 2 ปี ถ้ารวมซีรีส์ 1-2 ก็กว่า 5 ปี ซึี่งนำเสนอประวัติศาสตร์ในเชิงซีรีส์เพื่อคนรุ่นหลังได้ชม และระลึกถึงสิ่งที่บรรพบุรุษ พระเจ้าอยู่หัวที่ทำเพื่อประเทศไทยเรา ขอบพระคุณมากครับ

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'
(จุลโหฬาร)

 

รางวัลประเภท “เพลงไทยสากลยอดเยี่ยม”

วง “จุลโหฬาร” ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม

           “ขอบคุณคมชัดลึก ที่ให้รางวัลนี้กับเราวงจุลโหฬาร ขอบคุณมากๆ”

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

(“อิ๊งค์” วรันธร)

 

“อิ๊งค์” วรันธร ศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม

           “สวัสดีค่ะ อิ๊งค์ วรันธร จากบ็อกมิวสิค จะบอกว่านี่เป็นรางวัลแรกในฐานะศิลปินเลย ที่เกี่ยวกับเพลงจริงๆ ขอบคุณคมชัดลึกอวอร์ดมากๆ ที่ให้โอกาส ตั้งแต่อิ๊งค์เป็นศิลปินมา ปีนี้เป็นปีที่ 4 แล้ว เข้าชิงมาทุกปีเลย ปีนี้ได้รับรางวัลเป็นครั้งแรก ตอนแรกไม่ได้คาดหวัง และไม่ได้คิดว่าตัวเองจะได้เลย ตื่นเต้นมาก ขอบคุณบ็อกมิวสิคมากๆ ขอบคุณพี่แทนลิปตา พี่โอ๊ป พี่เอก ซีซั่นไฟว์ พี่ยักษ์ แคลช ที่ทำเพลงทั้งหมดมาให้อิ๊งค์ จะบอกว่าดีใจมากๆ จะบอกว่าดีใจด้วยนะกับตัวเอง (หัวเราะ) ขอบคุณทุกคนมากๆ จะตั้งใจทำงานต่อไป ขอบคุณมากๆค่ะ

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

(ฟักกลิ้ง ฮีโร่ )

 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่  ศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม-เพลงยอดเยี่ยม-อัลบั้มยอดเยี่ยม

           "ได้รับรางวัลศิลปินชายเดี่ยว แต่ความสำเร็จของผมไม่ได้สร้างมาคนเดียวแน่นอน อย่างแรกเลยขอบคุณครอบครัว ขอบคุณเฮียโจ้ (โจอี้ บอย) ที่ให้โอกาสในการลาออกลองมาทำงานเอง ที่สำคัญที่สุดขอบคุณบ้านวอท เดอะดั๊ก ทุกคน ขอบคุณค่ายวอท เดอะดั๊ก ค่ายเราสุดยอด ขอบคุณบอสมอย บอสบอล และที่สำคัญผมมายืนตรงนี้ได้เพราะเพื่อนโปรดิวเซอร์ นักดนตรีทุกคน ให้เกียรติร่วมงานและช่วยเหลือผม รางวัลศิลปินชายเดี่ยวเลยสมควรเป็นของหมู่ทุกคนที่ช่วยเหลือผม ขอบคุณมากครับ

         รางวัลเพลงยอดเยี่ยม ขอบคุณอ.ไข่ มาลีฮวนน่า อ.ยีน ศิลาแลง ที่ช่วยอยู่เบื้องหลังในเพลงนี้ ผมเขียนเพลงนี้จากเรื่องจริงของชีวิต ถ้าทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม ผมอยากสารภาพว่าผมอยากเอาชีวิตคืนไปให้พ่อผมมากๆ แต่สุดท้ายครอบครัวทำให้ชีวิตผมยังอยู่ ขอบคุณครอบครัวที่ทำให้ผมเขียนเพลง ขอบคุณคนบนพระจันทร์ (เสียงสั่นเครือ) ก็คือคุณพ่อผมที่ยังส่องสว่างให้ผม ยังอยู่จนรับรางวัลนี้

         อัลบั้มยอดเยี่ยม ชีวิตผมเป็นชีวิตที่ฟีชเจอริ่งศิลปินท่านอื่นมาทั้งชีวิต บางคนเรียกผมว่าโสเภณีวงการ (ยิ้ม) วันนี้ศิลปินวงการคนนี้ได้แต่งงาน ขอบคุณคมชัดลึกอวอร์ด กับทุกรางวัลทุกกำลังใจ รางวัลอันทรงเกียรตินี้จะเป็นกำลังใจให้ผมทำงานในชิ้นต่อๆ ไป ที่สำคัญรางวัลนี้ไม่ได้เป็นของผมคนเดียวแน่นอน แต่เป็นของทุกคนที่่ช่วยผมทำอัลบั้มนี้ ทุกคนเป็นเจ้าของรางวัลนี้ร่วมกับผม ขอบพระคุณจากหัวใจจริงๆ"

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

 

แม็ก-ธิติวัฒน์ โปรดิวเซอร์ผู้ทำเพลง “บนพระจันทร์”

         “ตอนที่เขียนเพลงนี้มันเป็นโจทย์ที่ยากมาก หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าขั้นตอนการทำงานมันผ่านความจริงและอะไรหลายๆ อย่างมามากแค่ไหน บรรยากาศในตอนนั้นมันหนักหนาแค่ไหน ผมพูดแทนพี่กอล์ฟได้คำหนึ่งว่ารางวัลเพลงยอดเยี่ยม เขาควรได้ เพราะว่าเขาเอาเลือดเนื้อเชื้อไข เอาน้ำตา มาลงกับเพลงนี้หมดแล้ว ในฐานะผู้ทำงานร่วม พูดได้แค่ว่าพี่้มันถูกต้อง”

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

 

“โซลิจูด อิสบลิส” ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม

         “สวัสดีครับ พวกเราโซลิจูด อิสบลิส จากเชียงใหม่นะครับ วันนี้มาเป็นตัวแทนได้แค่ 2 คน อันดับแรก ขอบคุณเพื่อนสมาชิกในวงที่พากันมาได้จนถึงตรงนี้ ด้วยความกระหายที่เราอยากทำอย่างเด็ก ทำให้เรากระหายที่อยากจะทำอย่างผู้ใหญ่ ขอบคุณทีมงานเบื้องหลัง และขอบคุณแฟนเพลงที่เห็นสิ่งที่เราตั้งใจทำในการแสดง และขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจจากสิ่้งที่เขาทำและความคิดของเขา ความทุ่มเทของพวกเขา ทำให้พวกผมตั้งใจที่จะสร้างงานต่อไป ขอบคุณคมชัดลึก ขอบคุณครับ”

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

(คงเดช)

 

ประเภทภาพยนตร์ไทย 

คงเดช จาตุรันต์รัศมี - บทภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์ “Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า”

         “ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน ขอบคุณทีมงานรวมทั้งน้องๆ นักแสดงที่ช่วยถ่ายทอดสิ่งที่เราเขียนออกมาได้สมบูรณ์ ขอบคุณมากครับ”

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

(“อุ๋ม” อาภาศิริ)

 

“อุ๋ม” อาภาศิริ จันทรัศมี - นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์ “ฮาวทูทิ้ง...ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ”

         “ไม่ได้เตรียมอะไรมาเพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้ นี่ถือว่าเป็นรางวัลแรกที่ได้ในชีวิตการแสดงเลยก็ว่าได้ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณจีดีเอช ขอบคุณ “เต๋อ” นวพล ขอบคุณ ออกแบบ (ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง) ขอบคุณนักแสดงร่วมทุกคนท่านที่ส่งอารมณ์ให้จนได้รับรางวัลนี้ และขอบคุณทีมงานเบื้องหน้าเบื้องหลัง ขอบคุณครอบครัวโดยเฉพาะสามี ที่ให้กำลังใจมาตลอดและเขาคงจะดีใจมากในวันนี้ สำหรับ รางวัล เราเคยคิดว่ารางวัลไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่พอได้ก็รู้สึกดี ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

("นนท์" ศดานนท์)

 

ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ - นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง “ดิว ไปด้วยกันนะ”

         “สวัสดีครับ ผมนนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ นี่ผมไม่ได้เตรียมอะไรมาเลยนี่ เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกที่ผมได้มาเล่น ขอบคุณพี่มะเดี่ยว ขอบคุณซีเจเมเจอร์ ขอบคุณโอม ขอบคุณพี่เวียร์และทุกๆ คนในทีมงาน และพี่ๆ  ทุกคนที่นั่งอยู่ตรงนี้่ ขอบคุณพ่อแม่ที่บ้าน ครอบครัว เพื่อนๆ อาจารย์ ที่คอยอบรมสั่งสอน เอาจริงๆ ผมว่ามีหลายคนที่สมควรได้รับรางวัลนี้มากกว่าผม ผมชื่นชอบผลงานของหลายคนๆ มากจริงๆ และหวังว่าทุกคนจะทำงานศิลปะด้านนี้ต่อไป ผมก็จะรอติดตามผลงานของทุกคนต่อไป ขอบคุณมากจริงๆ ”

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

(“ออกแบบ” ชุติมณฑน์)

 

“ออกแบบ” ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง  -นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง “ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ”  ซึ่งนักแสดงสาวได้กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า 

         "ขอบคุณคมชัดลึกอวอร์ดด้วยนะคะ ก็ยังตื่นเต้นทุกครั้งที่มางานแบบนี้ อยากขอบคุณจีดีเอชด้วย และที่ขาดไม่ได้คือพี่เต๋อ และพี่ๆ นักแสดงทุกคนที่เป็นกำลังใจ รวมถึงแฟนคลับออกแบบที่คอยเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้างกันตลอด รางวัลนี้ออกแบบว่ามันเหมือนเป็นการพัฒนาตัวเองที่ มันอยากให้ออกแบบพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ตามออกแบบก็จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และช่วงนี้อากาศไม่ค่อยดีเนอะก็ระวังสุขภาพด้วนะคะ ขอบคุณค่ะ ”

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

(โอบ โอบนิธิ)

 

“โอบ” โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ - นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง “แสงกระสือ...Inhuman Kiss” 

         “ขอบคุณรางวัลนี้มากๆ ที่สำคัญผมต้องขอบคุณพี่โดม ที่ไฟแรงมากๆ ที่คอยปลุกปั้นผมจนมาถึงวันนี้ และต้องขอขอบคุณทีมงานนักแสดง และทุกคนที่คอยช่วยส่งกำลังใจกัน  ทำงานเป็นทีมเวิร์คที่ดีต่อกัน สิ่งที่ขาดไม่ได้คืออยากขอบคุณบ้านของผมเอง นาดาวบางกอกครับ ที่ได้ให้โอกาสตัวเองออกไปท้าทายและได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ขอบคุณมากๆ และก็ขอบคุณครอบครัวผม ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยให้กำลังใจ ผมเชื่อว่ารางวัลนี้จะเป็นรางวัลที่จะทำให้ผม ยังไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ขอบคุณมากครับ

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

(เต๋อ นวพล)

 

“เต๋อ” นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ สาขาผู้กำกับภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยม ภาพยนตร์เรื่อง “ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ”

         “สวัสดีครับ ดีใจจังไม่ได้มานาน จริงๆ ไดเรกเตอร์อาจเป็นตำแหน่งที่ใหญ่ตัว แต่จริงๆ แล้วเป็นเพียงหน้าที่หนึ่งในกองถ่าย หนังเกิดจากทีมงานทุกคน ขอบคุณท่มงานด้วยสัญญาว่าเรื่องหน้าเราจะเหนื่อยน้อยกว่านี้ ขอบคุณนักแสดงทุกคนที่ทำให้หนังเรื่องนี้เกิดขึ้นมาได้ ทีมงานทุกคนจีดีเอช และขอบคุณกรรมการคมชัดลึกด้วยครับ

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

(กระเบนราหู)

 

ภาพยนตร์ “กระเบนราหู” -ภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยม  ตัวแทนมารับรางวัลในครั้งนี้ 

         “วันนี้ผมมารับแทนพี่ป้อม (อุรุพงษ์) ถ้าจะให้เดาว่าพี่ป้อมจะพูดอะไร ผมคิดว่าพี่ป้อมต้องพูดว่า กระเบนราหูพูดถึงมนุษย์ ถึงแม้มนุษย์จะเลือกเกิดไม่ได้ แต่ความมนุษย์เราควรจะมีความเท่าเทียมกัน ขอบคุณครับ”

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

 

ประเภทละครโทรทัศน์

 ยิ่งยศ ปัญญา - บทละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ซึ่ จากละครเรื่องกรงกรรม  

             “ละครโทรทัศน์ไม่ได้เป็นแค่สินค้า แต่ละครโทรทัศน์ มีหน้าที่ที่ต้องทำนอกจากรับใช้ผู้ชม มันยังมีหน้าที่สร้างสรรค์สังคมด้วย ต้องขอบคุณผู้ชมคนดูทั่วประเทศ ที่ช่วยให้คนทำงานละครมีกำลังใจ มีความมั่นใจว่า ว่าละครไทยยังอยู่คู่คนไทยและทีวีไม่มีวันตาย”

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

 

"แพร" พิชชาภา พันธุมจินดา - นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง กรงกรรม ช่อง 3 เอชดี 

             “สวัสดีค่ะทุกคน ก็ต้องขอบคุณพี่อ๊อฟพี่แดง ช่อง 3และก็แชมป์ด้วยที่เล่นคู่กันเพราะเป็นอาตง และต้องขอบคุณพี่ๆ นักแสดงทุกคน ขอบคุณพี่ๆ ทีมงาน และขอบคุณคนดูทุกๆ คน ขอบคุณคมชัดลึกด้วยนะคะ สำหรับรางวัลที่ได้มา สัญญาว่า จะพัฒนาตัวเองต่อไป

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

 

“พล” พูลภัทร อัตถปัญญาพล -นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง สองนารี ช่อง 7 เอชดี 

             “ขอบคุณสำหรับรางวัล ขอบคุณคมชัดลึกอวอร์ด ขอบคุณช่อง 7 สี ขอบคุณพอดีคำตื่นเต้นมาก  ขอโทษทีครับ ขอบคุณมากๆ ครับ”

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

 

“ใหม่ เจริญปุระ” -นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง กรงกรรม ช่อง 3 เอชดี 

             “ใหม่ขอกราบขอบพระคุณคณะกรรมการทุกท่าน และก็คมชัดลึกอวอร์ดทุกท่านเลย กราบขอบพระคุณ พี่อ๊อฟ พี่แดงเช่นเคย พี่ยุ่น คุณจุฬามณี งานๆ หนึ่งไม่สามารถสำเร็จได้เพราะคนๆ เดียว ดังนั้นงานนี้ต้องขอบคุณทีมงานทุกคน นักแสดงกรงกรรมทุกท่าน กราบขอบพระคุณพี่อ๊อฟมากๆ ที่เชื่อมั่นว่าใหม่จะเป็นย้อยได้ และเป็นย้อยที่สมบูรณ์แบบ ที่จะกุมหัวใจทุกคนได้ทุกที่ ขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ ขอบพระคุณแฟนคลับที่รักย้อย ใหม่รักย้อยเช่นกัน ขอบพระคุณค่ะ”

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

 

“ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร- นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง หัวใจศิลา ช่องวัน 31

             “สวัสดีทุกคนนะครับ ก่อนอื่นต้องขอบคุณคมชัดลึกอวอร์ดในครั้งนี้ ที่จัดงานแล้วทำให้ผมได้รางวัลวันนี้ ขอบคุณนาดาวบางกอก ขอบคุณจีดีเอชที่ทำให้ผมโตขึ้นมาเป็นแบบนี้ ขอบคุณช่องวัน 31 ขอบคุณพี่บอย พี่ป้อน ที่ช่วยให้ต่อเป็นต่อ และขอบคุณพี่มี่ ยืนยันคำเดิมว่าผมไม่ได้ได้ด้วยตัวผม เพราะผมมีพี่ มีนักแสดงที่เป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีทุกคน ถืือว่าเราได้รางวัลนี้ร่วมกัน ขอบคุณทุกๆ มากนะครับ

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

 

“อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง - ผู้กำกับละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ละครเรื่อง กรงกรรม ช่อง 3 เอชดี  

             “ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านครับ ขอบคุณช่อง 3 และก็ผู่ใหญ่ทุกๆ ท่าน ขอบคุณดารานักแสดง พี่ยุ่นคนเขียนบท นักแสดงทุกคน กงกรรมสอนว่าคนเราเจอกันมันไม่ได้เป็นเรื่องบังเอิญ ถูกกำหนดมาแล้วทั้งนั้น เพราะกงกรรมทำให้ผมเป็นแบบนี้ ขอบคุณอู๋ธนากรที่มาช่วยรับกรรมต่อ ดีใจมาก เฉพาะในวันที่เราเป็นแบบนี้ การที่เราได้รับรางวัล การที่เราได้รับการยอมรับของคนในวงการมันมีค่ามากที่สุดสำหรับผม และสุดท้าย ใส่แมส ถ้าเกิดว่าจะทิ้งตัดครึ่งก่อนนะครับเดี๋ยวเอาไปขาย”

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

 

ละคร “กรงกรรม” - ละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ผลิตโดย บริษํท แอค-อาร์ต เจเนอเรชั่น ช่อง 3 เอชดี โดย “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ ได้กล่าวบนเวที

             “ขอบคุณอีกครั้งครั้ง ขอบคุณช่อง3ที่อยู่กับเรามา 50 ปีนี้เป็นปีที่ครบรอบ 50 ปีขอบช่อง3 ขอบคุณเจ้านายมาลีนนท์ทุกๆ ท่าน โดยเฉพาะผู้ที่ก่อตั้งช่อง 3 ขึ้นมา ทำให้มีพวกเราในวันนี้ ได้อาศัยทำมาหากิน และได้สร้างสรรค์ผลงานที่เรารักและมีความสุข ขอบคุณคนไทยที่ดูทีวีทุกๆ ท่าน ดูทางโทรศัพท์ก็ได้ กลับบ้านดูทีวีด้วยนะครับ พวกเรารักพวกท่านครับ

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

(นนท์ ธนนท์)

 

รางวัลประเภทป๊อปปูล่าโหวด  

"สาขานักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม"  ได้แก่ นนท์ ธนนท์ จำเริญ

              “สวัสดีทุกคน ผมนนท์ ธนนท์ ผมไม่ได้เตรียมอะไรมา ไม่ได้เตรียมโพยมา และต้องย้ำว่าไมได้เตรียมอะไรมานานมาก ในฐานะคนทำงานเพลงการที่เราได้เป็น 1 หนึ่งที่ได้ผ่านจากเพลงที่คณะกรรมการคัดเลือก ผ่านจากที่ทุกๆคนคัดเลือกจากเพลงเป็นร้อยเป็นพันเพลง ได้เป็นแค่ 1 ใน 5 เราก็ดีใจมากแล้ว ยิ่งเห็นทุกคนก็มีความรู้สึกว่าทุกคนสมควรได้รับรางวัลนี้มากๆ คิดว่ารางวัลที่เหมาะกับตัวเองมาตลอดคือนอร์มินีออฟเดอะเยียร์ เพราะว่าตลอดการทำงานบ่อยครั้งของผมเราติดนอร์มินีตลอด เราติดถึง 3 เขียนโผแต่เที่ยงไม่ได้ใช้ เอาเป็นว่าขอบคุณทุกคนมาก ขอบคุณค่ายไอแอม ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกๆ คน วันนี้ก็มีที่มาและมีที่ไม่ได้มาด้วย ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่เหนื่อยใจกับผมมาตลอด ที่ผมพยายามทำในสิ่งที่ใครหลายคนไม่ค่อยเชื่อ แต่เราเชื่อในสิ่งที่เราทำ ขอบคุณที่สนับสนุนทั้งที่ไม่มั่นใจว่าจะเป็นรูปเป็นร่างขนาดไหน ท้ายที่สุดแต่สำคัญที่สุดคือแฟนๆ ทุกคนมากๆ ด้วยนะครับตลอด 7-8 ปีก็เต็มที่กับผมตลอด หนักใจกับผมตลอดดีใจมากจริงๆ และได้ข่าวมาว่าโหวตไม่ฟรีนะครับ พยายามเตือนแล้วว่าให้โหวตกันน้อยๆ เพื่อที่จะได้มีตังค์มาซื้อบัตรคอนเสิร์ตผมนะครับ  เอาเป็นว่าขอบทุกคนมากๆ ศิลปินทุกท่าน ขอบคุณงานคมชัดลึกอวอร์ด และที่สำคัญผม นนท์ ธนนท์  ฝากเนื้อฝากตัว ฝากคอนเสิร์ตเดี่ยวในปีนี้ด้วยนะครับ ”

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

( เฟิร์น นพจิรา)

 

สาขานักแสดงหญิงยอดนิยม ได้แก่ เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล 

             “ไมค์สูงมากเลยค่ะ ตื่นเต้นมาก ตาลายมาเลย ก่อนอื่นต้องขอบคุณคมชัดลึกอวอร์ด ที่จัดรางวัลนี้ขึ้นมาขอบคุณช่องวัน 31 ขอบคุณพี่มี่ พี่ๆ ทีมตัดต่อ พี่คนเขียนบท ทีมงานนักแสดง หัวใจศิลาทุกท่าน ถ้าไม่มีละครเรื่องนี้ คงไม่มีเฟิร์นในวันนี้ รวมถึง รางวัลในวันนี้จะมารับไม่ได้เลยถ้าขาดพวกคุณทุกคน แฟนคลับทุกๆ คนที่ชื่นชอบ ตั้งแต่มาทำงานตรงนี้วันแรก เฟิร์นถามตัวเองตลอดว่าเราเหมาะที่จะยืนตรงนี้ไหม ทำตรงนี้ได้หรือเปล่า แต่ว่าวันนี้มันเป็นเหมือนคำตอบที่บอกเราว่ามันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เฟิร์นจจะตั้งใจทำตรงนี้ต่อไป อยากจะเป็ฯกำลังใจให้กับทุกคนที่ต้องเจอคำพูดที่ถูกบูลลี่มากมาย เฟิร์นรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อย่าปล่อยให้ใครมาบอกเราว่าเราทำอะไรได้ เราทำอะไรไม่ได้ จงทำตามฝันต่อไปสักวันหนึ่งมันต้องเป็นตามฝันแน่นอน”

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

 

สาขานักแสดงชายยอดนิยม ได้แก่ “เพิร์ธ” ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร

             "ก็ตื่นเต้นมากๆ ว่าจะได้รางวัลนี้ ขอบคุณคมชัดลึกมากๆ และอยากขอบคุณคนในวงการหลายๆ ท่านที่คอยอบรมสั่งสอนผมมาตลอด และที่ขาดไม่ได้อยากจะขอขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับทุกท่านที่ คอยสนับสนุนผมตั้งแต่วันแรกถึงวันนี้ ขอบคุณที่โหวตให้ครับ รักมากๆ ครับ”

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

 

สาขาภาพยนตร์ไทยยอดนิยม คือ “Where We Belong ที่ตรงนั้นมีฉันหรือเปล่า” โดยได้ 2 นักแสดงนำอย่าง เจนนิษฐ์-มิวสิค BNK48

             "เจนนิษฐ์ BNK48  “ก็ขอบคุณทุกๆคน ที่ชื่นชอบWhere We Belongและคอยตามโหวตจนเราได้รางวัลนี้” 

             มิวสิค BNK48   “ขอบคุณพี่คงเดชด้วยที่ทำภาพยนตร์ดีๆ เรื่องนี้ให้คนไทยได้ชมกัน และยังขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยซับพอร์ตเรามาโดยตลอด ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกันนะคะ ขอบคุณค่ะ”

 

ถ้อยคำจากใจ ผู้ได้รางวัล 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16'

 

สาขาละคร / ซีรีย์ไทยยอดนิยม ได้แก่ “เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ โดย “สิงโต” ปราชญา เรืองโรจน์ นักแสดงนำในเรื่อง

             “ขอบคุณคมชัดลึกอวอร์ดและก็ขอบคุณจีเอ็มเอ็มทีวี ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทีมงานนักแสดงที่ทำให้เกิดซีรีส์นี้ขึ้นมาและที่สำคัญคือแฟนๆ ทุกๆ คน ที่ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วก็ชอบ ขอบคุณมากจริงๆ ต้องขอแสดงความขอบคุณแทนทีมงานและนักแสดงทุกคนจากเขาวานเชงเม้ง วันนี้อาจจะมีผมแค่คนเดียวที่มาได้ ต้องขอโทษด้วยนะครับและก็ขออนุญาติใช้พื้นที่ตรงนี้พูดคุยกับนักแสดงและทีมงานเบื้องหลังทุกๆ คน ในที่สุดงานที่เราตั้งใจทำ งานที่เราทำด้วยใจ มันก็มีคนเห็น และเก็บมันไว้ในใจเรียบร้อยแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ