บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันอังคารที่ 3 มีนาคม

          *** เรียกว่างานเข้าจังๆ หลังซุปตาร์นักบู๊ เฉินหลง เจอกระแสลือโหมกระหน่ำว่าเขาถูกกักตัว หลังโรงแรมที่เขาไปกินข้าวกับก๊วนเพื่อน เมื่อวันก่อน พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

 

ซุบซิบเอเชีย

 

            *** หลังจากมีข่าวลือสะพัดว่ามีทีมงานของนักร้องคนดังติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้าน MNH Entertainment ต้นสังกัดก็ได้ยืนยันแล้วว่าทีมงานของนักร้องสาว “ชองฮา” 2 คนติดเชื้อไวรัสนี้จริงหลังจากเดินทางกลับมาจากประเทศอิตาลี เพื่อความปลอดภัย ตารางงานทั้งหมดของ ชองฮา จะถูกยกเลิก โดยทางบริษัทจะดำเนินมาตรการที่ดีที่สุดในการจัดการกับเรื่องนี้ต่อไป

 

ซุบซิบเอเชีย

 

            *** มะซะฮิโระ นะกะอิ อดีตสมาชิกวง "SMAP" ประกาศถอนตัวออกจากค่าย “จอห์นนี่ แอนด์ แอซโซซิเอทส์” ในสิ้นเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งถือว่าเป็นการจบความสัมพันธ์ที่ยาวนานกว่า 30 ปี  พร้อมกับก่อตั้งบริษัทใหม่เพื่อดูแลงานของตัวเอง หลังจากที่ได้ยุบวงไปในปี 2016 ซึ่งอดีตนักร้องดังเผยว่า การอยู่ที่เดิมทำให้เขาขยับไปหาความท้าทายอื่นๆ ได้ยาก และกล่าวว่า “ผมต้องการให้ตัวเองไปอยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ”

 

ซุบซิบเอเชีย

 

            *** พิษโคโรนา ทำเอาแฟนๆ เศร้าไปตามๆ กัน หลังมีการประกาศยกเลิกงานจับมือของสาวๆ Hinatazaka46 ที่จะจัดขึ้น ณ Miyakomesse โตเกียว ในวันที่ 8 มีนาคมนี้ ซึ่งงานจับมือนี้ เป็นอีเวนท์เปิดตัวซิงเกิ้ลล่าสุด “Sonna koto nai yo” ที่วางจำหน่ายไปเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยทางเว็บไซต์ออฟฟิเชียลได้โพสต์ข้อความบอกกับแฟนๆ ว่า “ทางเราจะเตรียมการจัดงานขึ้นใหม่อีกครั้ง เพื่อแฟนๆ ที่ตั้งตารอความสนุกสนาน ขออภัยในความไม่สะดวก”

 

ซุบซิบเอเชีย

 

            *** แฟนๆ เตรียมเฮหลัง 4 สาว “SCANDAL" พร้อมมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในคอนเสิร์ต "SCANDAL WORLD TOUR 2020 Kiss from the darkness” โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน ณ ลิโด้ คอนเนค (ฮอลล์ 2) โดยจะจำหน่ายบัตรพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ https://bit.ly/2Nx6W7e 

 

ซุบซิบเอเชีย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ