บันเทิง

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" คว้ารางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยม "คมชัดลึกอวอร์ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" คว้ารางวัลเพลงไทยสากลยอดเยี่ยม สาขาอัลบั้มยอดเยี่ยม ในงานคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16" จาก 5 อันดับเข้าชิง

 
 

           วันที่ 3 มี.ค. 2563  ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย - งานประกาศรางวัลอันทรงคุณค่าของวงการบันเทิง ที่มอบให้แก่คนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ถือว่าสิ้นสุดการคัดสรรกันแล้ว สำหรับ “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16” ประเภท “เพลงไทยสากลยอดเยี่ยม” ที่ปีนี้มีการแบ่งประเภทออกเป็น 6 สาขา ได้แก่ ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ศิลปินหญิงยอดเยี่ยม ศิลปินชายยอดเยี่ยม ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม เพลงยอดเยี่ยม และ อัลบั้มยอดเยี่ยม

 

 

         ประเภท “เพลงไทยสากลยอดเยี่ยม”  สาขา "อัลบั้มยอดเยี่ยม" ครั้งนี้มีผู้ผ่านเกณฑ์การตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 5 ท่านของ “คม ชัด ลึก” เพื่อเข้ามาชิงชัยในปีนี้  ได้แก่

   

          อัลบั้ม “Into the New Era” ของศิลปิน ฟักกลิ้ง ฮีโร่, อัลบั้ม “LOST” ของ ศิลปิน เดด ฟลาวเวอร์ส, อัลบั้ม “Please Verify That You Are Not A Robot” ของศิลปิน “โซลิจูดอิสบลิส“, อัลบั้ม ”Aragochina“ ของศิลปิน ”เป้” อารักษ์ และ อัลบั้ม “Ordinary People” ของศิลปิน “The Subtitle Project”

  

      ปรากฏว่า ผู้ที่ได้รับรางวัล"อัลบั้มยอดเยี่ยม" ได้แก่  อัลบั้ม “Into the New Era” ของศิลปิน ฟักกลิ้ง ฮีโร่

เปิดใจว่า "ชีวิตผมเป็นศิลปินที่ฟีทเจอริ่งเพลงศิลปินท่านอื่นมาทั้งชีวิต ขอบคุณรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ที่จะเป็นกำลังใจให้ผมและทีมงานอีกต่อไป ขอบพระคุณจากหัวใจจริงๆ หวังวว่าผมจะได้ทำงานในชีวิตนี้ต่อๆไป ขอบคุณและขอมอบรางวัลนี้ให้แก่วงการฮิปฮอปไทย" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ