บันเทิง

'เจเจ' เชื่อ 'ต้าเหนิง' เข้าใจไม่มีเวลา ปัดยอมทุกอย่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม รับจัดสรรเวลาให้ "ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ สองเมือง ไม่ได้เพราะคิวแน่น เชื่อ ฝ่ายหญิงเข้าใจ บอกว่างเมื่อไรก็พาไปกินข้าว

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-กระแสเพลง “ดี๊ดี” กำลังฮอตฮิตติดหูคนฟัง จน “เจเจ” กฤษณภูมิ ที่ร่วมร้องกับ “ไอซ์” พาริส คิวแน่น ทำเอาหวานใจอย่าง “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ ถึงกับบ่นเพราะแฟนหนุ่มงานแน่นจนไม่มีเวลาให้ ล่าสุดเจอตัว หนุ่มเจเจ จึงถามถึงเรื่องนี้

   "จริงๆ ผมก็หาเวลาให้ตลอดหลังจากงาน คือมันด้วยความที่เราต้องทำงานค่อนข้างเยอะ ทั้งตัวเพลงดี๊ดีด้วย แล้วก็การโปรโมทด้วย ซึ่งมันก็ต้องแมทช์คิวผมกับไอซ์ ก็เลยทำให้จัดสรรไม่ค่อยได้ แล้วก็ต้องเอาคิวเราไปเคลียร์กับคิวไอซ์ด้วย คือเราทำงานเกือบๆ 7 วัน ถ้าว่างปุ๊บเราก็จะมีงานอื่นนิดๆ หน่อยๆ แล้วก็ถ้าว่างเราก็จะไปหาเหนิง การจัดสรรเวลาคืองานเสร็จแล้วก็ไปหาเขา ก็พยายามไปเจอเขามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้  เหนิงเขาก็เข้าใจ ถามว่าเขามีงอแงไหม ก็ปกติ เรียกว่าปกติเหมือนคู่อื่นๆ ไม่ได้ใหญ่โต ส่วนใหญ่ถ้าเราว่างก็พาไปกินข้าว ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์ หรือดอกไม้ จริงๆ เขาก็ไม่ได้บ่น เพราะว่าเขาก็จะรู้ ด้วยความที่เราอยู่ค่ายเดียวกันเขาก็จะรู้ว่า อ๋อ วันนี้ทำอะไรๆ เอาจริงๆ ช่วงนี้มันก็ไม่ได้ยุ่งเท่าช่วงไนน์บายไนน์ ช่วงนี้เราค่อนข้างจัดสรรเวลาได้มากขึ้นแล้วก็มีเวลาให้กันมากขึ้น”

ถามว่า มีข่าวว่าเจเจยอมต้าเหนิงทุกอย่าง

   “หมายถึงผมยอมเหรอ (ยิ้ม) คือเราคุยกันก่อนแล้วกัน บางทีมันก็จะมีปัญหาว่า อยากกินอันนี้ แต่ผมอยากกินอันนี้ แต่หาตรงกลาง (เห็นคลิปยูทูบของเราที่ไปเที่ยวกัน ถือของให้เขาตลอด) ก็เราเป็นผู้ชายเนอะ มีแรงมากกว่าเขา ตอนแรกก็มีบอกว่าไม่ถือ เป็นการสั่งสอนว่าถ้ามันใหญ่ มันขนกลับลำบาก แต่สุดท้ายก็ถือให้เขาอยู่ดี (หัวเราะ) ปกติผมเป็นสุภาพบุรุษกับเขาตลอด เพราะด้วยความที่บางทีผู้หญิงเข้าพกของเยอะ แล้วบางทีเขาก็ถือไม่ไหว ผมก็ถือให้ค่อนข้างตลอด ยกเว้นจะเป็นกระเป๋าส่วนตัวที่เขาจะพกไว้ อันนั้นเราก็จะไม่ยุ่ง (ทำหน้าที่แฟนเต็มที่) ใช่ครับ”

'เจเจ' เชื่อ 'ต้าเหนิง' เข้าใจไม่มีเวลา ปัดยอมทุกอย่าง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ