บันเทิง

เคลียร์ไปญี่ปุ่นก่อนวิกฤติ โควิด-19 'เต้ย' พ้นระยะกักกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต้ย" พงศกร เมตตาริกานนท์ ยันไปญี่ปุ่นมาตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ก่อนที่จะมีวิกฤติไวรัส "โควิด" พร้อมแจงได้ปรึกษาแพทย์แล้ว ไม่มีอาการป่วยใดๆ แถมเพิ่งไปร่วมกิจกรรมวิ่งกับทางช่อง 3 ที่ จ.สุพรรณบุรี

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-กลายเป็นดราม่าเมื่อพระเอกหนุ่มชื่อดัง “เต้ย” พงศกร ถูกตั้งคำถามหลังโพสต์ภาพเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ว่าเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้เกิดกระแสโซเชียลตั้งคำถามว่าทำไมหนุ่มเต้ยไม่กักตัวเป็นเวลา 14 วัน แถมยังจัดงานแฟนมีทติ้ง รวมถึงไปร่วมวิ่งกับทางช่อง 3 ที่ จ.สุพรรณบุรี ล่าสุดผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังหนุ่มเต้ยเพื่อสอบถามเรื่องนี้ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวกำลังถ่ายละครอยู่ ผู้จัดการส่วนตัวเลยชี้แจงดังนี้

   “เต้ยไปญี่ปุ่นมาตั้งแต่ต้นเดือน ระหว่างวันที่ 9-15 กุมภาพันธ์ ก่อนที่กระทรวงสาธารณสุขจะมีการประกาศเตือนเรื่องไวรัสโควิด ซึ่งทันทีที่เกิดความเข้าใจผิดทางเต้ยและครอบครัวก็ได้ไปสอบถามแพทย์เพื่อขอตรวจ ซึ่งแพทย์ยืนยันว่าช่วงเวลาที่เต้ยไปจนถึงตอนนี้ถือว่าพ้นระยะแล้ว เต้ยและครอบครัวไม่มีอาการที่บ่งบอกถึงการป่วยแต่อย่างใด เพราะฉะนั้นไม่มีความจำเป็นต้องตรวจ และยิ่งเต้ยไปร่วมวิ่งในระยะทางกว่า 10 กิโลเมตรโดยไม่มีอาการใดๆ นั่นเป็นการบอกได้ดีว่าเต้ยสุขภาพแข็งแรงดี เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง”

หลังจากนั้นหนุ่มเต้ยได้โพสต์ข้อความลงในโซเชียลส่วนตัว  ดังนี้

   "ตามที่มีการรายงานและข้อแนะนำจากกระทรวงสาธารณสุขพบว่าสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) มีแนวโน้มรุนแรงและมีการแพร่กระจายของโรคไปยังหลายพื้นที่เพิ่มมากขึ้น “เต้ย พงศกร ครอบครัว และทีมงาน” มีความกังวลและตระหนักถึงความปลอดภัยของทุกคนอย่างสูงสุด จึงจะต้องขออนุญาตประกาศเลื่อนกิจกรรมงานวันเกิด “25-02 ม่วนคักคัก มักคึกคึก อิหยังวะ...เต้ย” ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 ออกไปอย่างไม่มีกำหนดจนกว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะปลอดภัย

   เต้ย พงศกร ครอบครัว และทีมงานทุกคน ขออภัยเป็นอย่างสูง และขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ สำหรับผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมอยู่แล้ว สามารถใช้สิทธิ์นั้นเข้าร่วมงานในวันที่จะประกาศต่อไปได้ในทันที

   อย่างไรก็ตามหลังจากที่ประกาศวันกิจกรรมใหม่แล้ว ท่านไม่สามารถเข้าร่วมงานในวันที่กำหนดขึ้นใหม่ได้ นั้น ท่านสามารถติดตามรายละเอียดในการคืนสิทธิ์ได้ในลำดับต่อไป ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะมีสุขภาพที่ดีและขอให้สถานการณ์กลับเข้าสู่สภาวะปกติโดยเร็ว แล้วเจอกันในงาน 25-02 ม่วนคักคัก มักคึกคึก อิหยังวะ...เต้ย ในวันที่จะประกาศใหม่เร็วๆ นี้ค่ะ"

เคลียร์ไปญี่ปุ่นก่อนวิกฤติ โควิด-19 'เต้ย' พ้นระยะกักกัน เคลียร์ไปญี่ปุ่นก่อนวิกฤติ โควิด-19 'เต้ย' พ้นระยะกักกัน

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ