บันเทิง

มหากาพย์ดราม่า 'บีเอ็นเค48' จุดหัก 'ผู้บริหาร' ลาออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป 'บีเอ็นเค48' หลังเกิดดราม่า รายการเดอะ บราเธอร์ส ใช้เธียเตอร์

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ช่วงที่ผ่านมากระแสดราม่าของวงไอดอลชื่อดัง “BNK48” (บีเอ็นเค 48) ขจรขจายไปทั่ว เพราะมีเรื่องราวมากมายให้แฟนๆ ต้องมาวิพากษ์วิจารณ์กันหนักหน่วง และประเด็นล่าสุดที่ผู้บริหารวงยินยอมให้รายการเดอะ บราเธอร์ส ใช้เธียเตอร์ของวงบีเอ็นเค48 จนสร้างความไม่พอใจให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก เรื่องราวระอุขึ้น เมื่อ “จ๊อบซัง” ณัฐพล บวรวัฒนะ ผู้จัดการของวง BNK48 ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ ซึ่งดูเหมือนจะยิ่งจุดชนวนรอยร้าวให้มากยิ่งขึ้น

   ล่าสุด “ต้อม” จิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินดิเพนเด้นท์ เมเนจเม้น จำกัด และ “จ๊อบซัง” ณัฐพล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อินดิเพนเด้นท์ เมเนจเม้น จำกัด (ผู้จัดการวง BNK48) ออกมาประกาศลาออกจากตำแหน่งเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อดราม่าที่เกิดขึ้น

มหากาพย์ดราม่า 'บีเอ็นเค48' จุดหัก 'ผู้บริหาร' ลาออก มหากาพย์ดราม่า 'บีเอ็นเค48' จุดหัก 'ผู้บริหาร' ลาออก

   จากเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นของวงบีเอ็นเค 48 ทำให้หลายคนที่อาจจะไม่ได้ติดตามไอดอล หันมาสนใจอยากรู้ว่าวงมีที่มาที่ไปอย่างไร วันนี้ “บันเทิง คมชัดลึก” จึงขอเปิดวาร์ปทำความรู้จักไอดอลสาววงนี้

   วง “บีเอ็นเค 48” เป็นกลุ่มไอดอลหญิงของประเทศไทย ถ้าภาษาในวงการไอดอลเรียกว่าเป็นวงน้องสาวต่างประเทศลำดับที่ 2 ของกลุ่มไอดอลญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า “เอเคบี 48” (AKB48) โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2560 พร้อมกับซิงเกิลแรกในชื่อ “อยากจะได้พบเธอ” ด้วยสมาชิก 30 คน ก่อนจะมาโด่งดังมากกับเพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย” จากนั้นสมาชิกแต่ละคนก็มีงานต่างๆ เข้ามา ทั้งงานการแสดงซีรีส์และภาพยนตร์ ทั้งนี้สมาชิกของวงมีจำนวนไม่แน่นอนเนื่องจากมีการเปิดรับสมาชิกรุ่นใหม่และจบการศึกษาอยู่ตลอดเวลา ปัจจุบันวงมีสมาชิกทั้งหมด 43 คน

มหากาพย์ดราม่า 'บีเอ็นเค48' จุดหัก 'ผู้บริหาร' ลาออก

   เนื่องจากมีสมาชิกหลายคนได้จบการศึกษา (ซึ่งภาษาทั่วไปคือลาออก) “คิตแคต” หนึ่งในสมาชิกรุ่นแรกของวงเป็นคนแรกที่ประกาศจบการศึกษาเนื่องจากเหตุผลที่ต้องการศึกษาต่อทางสายแพทยศาสตร์ ซึ่งวงก็ได้จัดคอนเสิร์ตอำลาในวันที่ 23 กันยายน ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ต่อด้วย “ซินซิน, แจน, น้ำหอม” จากนั้นมีการเปิดตัว BNK48 รุ่นที่ 2 จำนวน 27 คน อย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 17 กรกฎาคม ด้วยเพลงประจำรุ่นอย่าง “ฤดูใหม่”

   จากนั้นก็มีสมาชิกต่างพากันจบการศึกษาอีก อาทิ “แคน, เมษา” และ “ดีนี่” ได้ประกาศจบการศึกษาซึ่งเป็นสมาชิกรุ่นที่ 2 คนแรกที่ประกาศจบการศึกษา และตามด้วย “เค้ก, มัยร่า” ต่อด้วย “แนทเธอรีน, อุ้ม, นิ้ง”

มหากาพย์ดราม่า 'บีเอ็นเค48' จุดหัก 'ผู้บริหาร' ลาออก มหากาพย์ดราม่า 'บีเอ็นเค48' จุดหัก 'ผู้บริหาร' ลาออก มหากาพย์ดราม่า 'บีเอ็นเค48' จุดหัก 'ผู้บริหาร' ลาออก

เรียกว่าเรื่องราวต่างๆ ของไอดอลสาววงนี้เป็นที่จับตามองตลอดทั้งงานและเรื่องส่วนตัวจริงๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ