บันเทิง

เปิดตัว 'MILITARY WIVES' หนังฟีลกู้ดอังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คริสติน สก็อต โธมัส - ชารอน ฮอร์แกน เดินพรมแดง เปิดตัวหนังอังกฤษฟีลกู้ด"MILITARY WIVES" กลางกรุงลอนดอน

            เดินหน้าเปิดตัวฉายรอบพิเศษไปแล้วสำหรับภาพยนตร์ฟีลกู๊ด ฮีลหัวใจแห่งปี อย่าง “MILITARY WIVES” ที่หยิบเอาเรื่องจริงของคณะนักร้องประสานเสียงภรรยาทหารกลุ่มแรกจากประเทศอังกฤษ จนกลายเป็นปรากฏการณ์ความประทับใจครั้งใหม่จนสื่อทั่วประเทศจับตามอง ผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับมือทองอย่าง ปีเตอร์ แคททานีโอ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์จาก The Full Monty

 

เปิดตัว 'MILITARY WIVES' หนังฟีลกู้ดอังกฤษ

 

            และล่าสุดงานเวิลด์พรีเมียร์ ในค่ำคืนที่ผ่านมา กับการฉายภาพยนตร์รอบปฐมฤกษ์ พร้อมรับชมการแสดงสุดตราตรึงใจแบบสดๆ จากคณะนักร้องประสานเสียง “Military Wives Choir”ตัวจริงเสียงจริง จัดขึ้นที่ เลซเตอร์ สแควร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเหล่านักแสดงต่างปรากฏตัวกันแบบเฉิดฉายท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น นำทีมโดย         คริสติน สก็อต โธมัส ผู้ชนะรางวัลบาฟตาและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ควงคู่มากับ ชารอน ฮอร์แกน นักแสดงสาวชาวอังกฤษดีกรีเข้าชิงรางวัลบาฟตา พร้อมด้วย ปีเตอร์ แคททานีโอ ผู้กำกับภาพยนตร์

 

เปิดตัว 'MILITARY WIVES' หนังฟีลกู้ดอังกฤษ

 

            หลังจากที่ภาพยตร์ได้ฉายให้กับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติภายในงาน ต่างก็มีเสียงตอบรับพร้อมคำชื่นชมอย่างล้นหลาม ถึงเพลงที่ไพเราะ องค์ประกอบของภาพยนตร์ที่ผสมผสานความดราม่าและคอมเมดี้ได้อย่างลงตัว สมศักดิ์ศรีภาพยนตร์ฟีลกู๊ดแห่งปี

            “หยิบเอาองค์ประกอบที่เวิร์คของหนังดราม่าคอมเมดี้มาผสมกันได้อย่างลงตัว Military Wives จะตราตรึงในใจคุณเหมือนกับเพลงที่คุณฮัมทำนองแม้ว่าจะจำเนื้อไม่ได้ก็ตาม” -Guardian

            “อดที่จะอบอุ่นหัวใจไปกับบรรยากาศในเรื่องไม่ได้ ทันทีที่เพลง Only You ขึ้นเวอร์ชันประสานเสียงดังขึ้น ก็ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว คริสติน สก็อตต์ โธมัส โชว์ฝีมือการแสดงขับเคลื่อนหนังเรื่องนี้ได้ไร้ที่ติ” - Hollywood Reporter

เปิดตัว 'MILITARY WIVES' หนังฟีลกู้ดอังกฤษ

 

            “คงเอกลักษณ์สไตล์หนังจากเกาะอังกฤษไว้ครบถ้วน อบอุ่น, เบาสมอง, ดีต่อใจ ถ้าคุณเป็นแฟนหนังอังกฤษ ต้องห้ามพลาด Military Wives” – Variety

            “MILITARY WIVES” ภาพยนตร์ดราม่า ฟีลกู๊ด ถ่ายทอดเรื่องราวของเหล่าภรรยานายทหาร เมื่อสามีต้องไปรับใช้ชาติอยู่สมรภูมิรบทั่วโลก พวกเธอจึงต้องลุกขึ้นมาใช้พลังของเสียงเพลง เปลี่ยนความหดหู่ หวาดระแวงให้กลายเป็นแรงพลังส่งต่อกำลังใจ

            คอหนังเมืองไทยห้ามพลาด เตรียมอบอุ่นและฮีลหัวใจไปพร้อมกับเรื่องราวครบรส ตลก ซาบซึ้ง และกินใจ 12 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เปิดตัว 'MILITARY WIVES' หนังฟีลกู้ดอังกฤษ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ