บันเทิง

'มิชชั่น : อิมพอสซิเบิ้ล 7' เจอพิษโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพยนตร์ มิชชั่น : อิมพอสซิเบิ้ล 7 เลื่อนถ่ายทำที่เวนิส อิตาลี เพราะเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-​จากปัญหาไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดไปทั่วโลก จนกลายเป็นปัญหาใหญ่และส่งผลกระทบอย่างหนัก เช่นเดียวกับภาพยนตร์ มิชชั่น : อิมพอสซิเบิ้ล 7 ที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำกันที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี ซึ่งเดิมมีกำหนดถ่ายทำยาวถึง 3 อาทิตย์ ได้ยกเลิกกองไปอย่างไม่มีกำหนด หลังรัฐบาลอิตาลีออกมายืนยันจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้น และมีผู้เสียชีวิต

   ค่ายพาราเมาท์ พิคเจอร์ส ได้ออกมาชี้แจงถึงการเลื่อนการถ่ายทำ มิชชั่น : อิมพอสซิเบิ้ลภาค 7 อย่างไม่มีกำหนด ถึงแม้ว่าทีมงานเกือบทั้งหมดได้เดินทางไปปักหลักเพื่อเตรียมการถ่ายทำแล้ว ซึ่งทางค่ายได้ให้นักแสดงและทีมงานทั้งหมดเดินทางกลับบ้านเพื่อความปลอดภัย และรอประกาศจากทางการอิตาลีอีกที มีการคาดว่าสถานการณ์ไม่น่าจะคลี่คลายในเร็ววัน และมีความเป็นไปได้สูงว่า ผู้กำกับจะเลือกใช้ประเทศอื่นเป็นสถานที่ถ่ายทำแทน ... การเลื่อนถ่ายทำครั้งนี้ยังอาจะส่งผลต่อวันฉายหนังเรื่องนี้อีกด้วย

'มิชชั่น : อิมพอสซิเบิ้ล 7' เจอพิษโควิด-19 'มิชชั่น : อิมพอสซิเบิ้ล 7' เจอพิษโควิด-19

   สำหรับ มิชชั่น : อิมพอสซิเบิ้ล 7 มีกำหนดฉายในสหรัฐ วันที่ 23 กรกฎาคม 2021 ภาคนี้ได้พระเอก “ทอม ครูซ” กลับมาเล่นอีกครั้งและได้ “คริสโตเฟอร์ แม็กควอร์รี” มากำกับเหมือนสองภาคก่อน โดยทั้งคู่ก็จะร่วมงานด้วยกันในภาคที่ 8 ที่มีกำหนดฉายวันที่ 5 สิงหาคม ปี 2022 นอกเหนือจากนั้นทาง พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ก็ได้ประกาศว่าหนัง โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก ที่กำลังเข้าฉายทั่วโลกก็ต้องเลื่อนฉายที่ประเทศจีน ซึ่งเป็นตลาดสำคัญมาก แต่จะนำกลับเข้าสู่โปรแกรมฉายหลังจากสถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้น

'มิชชั่น : อิมพอสซิเบิ้ล 7' เจอพิษโควิด-19

'มิชชั่น : อิมพอสซิเบิ้ล 7' เจอพิษโควิด-19

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ