บันเทิง

โต้ข่าวลือซบ 'ช่อง7' 'สิงโต' แฮปปี้ สังกัด 'จีเอ็มเอ็มทีวี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิงโต" ปราชญา เรืองโรจน์ ตกใจถูกโพสต์ภาพเตรียมย้ายซบ "ช่อง 7 HD" บอกมีการเช็กข้อมูลที่เกิดขึ้นจากผู้จัดการและต้นสังกัด เผยเรื่องสัญญายังอีกไกล ตอนนี้ยังแฮปปี้กับต้นสังกัด "จีเอ็มเอ็นทีวี" โดยยังมีโปรเจกต์ที่ทำร่วมกันอีกมาก

ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอางงเป็นไก่ตาแตก เมื่อในโซเชียลมีเดียได้แชร์ภาพของนักแสดงหนุ่มชื่อดังของจีเอ็มเอ็มทีวี อย่าง “สิงโต” ปราชญา อยู่ภายใต้โลโก้ของ “ช่อง 7 HD”  พร้อมแคปชั่นบอกว่าจะมีเซอร์ไพรส์ในเร็วๆ นี้ งานนี้พอมีโอกาสเจอ หนุ่มสิงโต จึงถามถึงเรื่องนี้  

   “เอาจากใจสิงเลย คือ...แม้แต่ผมที่เป็นเจ้าตัวเองก็ยังไม่รู้เรื่องเลย ไม่รู้เรื่องแบบที่ไม่รู้เรื่องจริงๆ ถึงขั้นที่ว่าโทรหาพี่เจน ที่เป็นผู้จัดการ และโทรหาพี่ๆ ที่ค่ายว่ามีไปคุยงานกับช่องอื่นหรือเปล่า เขาก็บอกว่ายังไม่มีนะ เพราะช่วงนี้สิงเองยังถ่ายซีรีส์ยาวพอสมควร สิงว่าต้องเป็นการเข้าใจผิดกันแน่ๆ ถามว่าเห็นโพสต์นี้ไหม เห็นครับ เพราะมีแฟนคลับเซฟรูปมาลงในแท็กทวิตเตอร์ด้วย ตอนที่เห็นเราก็งง เรางงมากจริงๆ เพราะอย่างที่บอกว่าสิงไม่รู้เรื่องเลย เป็นช่วงที่สิงถ่ายซีรีส์ พอเห็นปุ๊บเราก็เช็กจากทางต้นสังกัดเรา เช็กกับผู้จัดการเราว่ามีผู้ใหญ่ไปคุยไว้หรือเปล่า ปรากฏว่าผู้ใหญ่ก็ไม่รู้เรื่อง เพราะฉะนั้นสิงเลยคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า ถามว่ามีถูกทาบทามจากฝั่งช่อง 7 มาหรือเปล่า สิงว่าไม่มีนะ ในส่วนของสิงเองนะ แต่ในส่วนของผู้ใหญ่สิงไม่แน่ใจ เรื่องที่ว่ามีไปร่วมงานกับช่อง 7 โดยที่ไม่ได้ออกสื่อก็ไม่มีเลย แล้วถึงยังไงถ้าเกิดว่ามีจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นช่องไหนก็ตาม เขาน่าจะติดต่อผ่านผู้ใหญ่เพื่อจะเช็กคิวกันอีกที เพราะสิงจะทราบคิวของตัวเองเป็นรายสัปดาห์ เป็นรายเดือนอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นสิงไม่สามารถมารับเองได้ ถ้าจะมีการติดต่องานจากช่องอื่น หรืองานอะไรจะต้องผ่านทางค่าย ผ่านทางผู้จัดการ เพื่อเขาจะดูว่าคิวซีรีส์ที่ว่างไว้ คิวแฟนมีทติ้ง หรือคิวงานต่างๆ เราสามารถไปเล่นเรื่องต่อไปได้ไหม (ในข่าวระบุว่าเป็นเซอร์ไพรส์) เซอร์ไพรส์สิงนี่แหละ (หัวเราะ) เซอร์ไพรส์สิงมากจริงๆ"

โต้ข่าวลือซบ 'ช่อง7' 'สิงโต' แฮปปี้ สังกัด 'จีเอ็มเอ็มทีวี'

ถามต่อว่าคิดว่าข่าวที่ออกมาเป็นเพราะว่าสัญญากับต้นสังกัดใกล้จะหมดหรือเปล่า

   “เหรอ...ยังไม่มีแพลนขนาดนั้น เพราะอีกไกลพอสมควรเลยนะ และสิงเองมีโปรเจกต์หลายๆ โปรเจกต์ที่ยังทำร่วมกับจีเอ็มเอ็มทีวีอยู่ และเพิ่งไปเอาท์ติ้งกับค่ายมาด้วย (ยิ้ม) ณ วันนี้ของสิงยังแฮปปี้ดีอยู่กับการที่อยู่ค่าย และยังมีหลายๆ โปรเจกต์ที่ยังค้างคากันอยู่เยอะแยะเลย อย่างตอนนี้ก็มีซีรีส์ หอนี้ชะนีแจ่ม ก็จะเป็น 4 เรื่อง 4 ไทม์ไลน์ เป็น 4 เรื่องสั้นๆ ที่จะออนแอร์เริ่ม 1 มีนาคม ตอนของสิงน่าจะอยู่ประมาณปลายๆ มีนาคม หรือต้นเมษายน แล้วก็มี สมองเลี้ยวซ้ายหัวใจเลี้ยวขวา  ที่ออนแอร์อยู่ในตอนนี้ ก็จะเห็นหน้าสิงจนเบื่อเลยปีนี้ (ยิ้ม)” 

โต้ข่าวลือซบ 'ช่อง7' 'สิงโต' แฮปปี้ สังกัด 'จีเอ็มเอ็มทีวี'

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ