บันเทิง

'นิว' ปัดตั้งท้อง ยันผลิตทายาทวิธีธรรมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิว" นภัสสร ภูธรใจ ปฏิเสธตั้งท้อง หลังคนแห่ร่วมยินดีในโซเชียล ลั่นตอนนี้อยู่ในช่วงการผลิต บอกปรึกษาคุณหมอแล้ว ไม่กดดันถูกจับตามองเรื่องทายาท

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ก่อนหน้านี้ทำให้แฟนคลับยิ้มกว้าง หลังคู่สามี-ภรรยา “เป๊ก” เปรมณัช และ “นิว” นภัสสร ลงรูปคู่ แต่คนกลับไปโฟกัสหน้าท้องคิดว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีเรื่องทายาท จนหลายคนเข้าคอมเม้นท์แสดงความยินดีกันไม่หยุด เจอตัว สาวนิว เลยขอเคลียร์เรื่องนี้ว่า

 

ข่าวก่อนหน้านี้ที่มีคนจับสังเกตว่านิวท้องหรือเปล่า

   “เอาเป็นว่าอยู่ในช่วงของการเตรียมตัวค่ะ จากกระแสรู้เลยว่าหลายๆ คนเฝ้ารอ ลุ้นและมีความห่วงใยส่งมาให้เรา ก็ดีใจค่ะ ดีใจที่ทักมา แต่ถ้าทักมาแล้วน้องมาจริงก็โอเค ก็เป็นอีกเรื่องนึง ถ้ามาแล้วจะแจ้งแน่นอนค่ะ (ยิ้ม) แต่ช่วงนี้ก็มีทั้งงานโปรเจ็คใหม่ๆ มีทั้งงานคู่ของเรา ทั้งสถานการณ์โลก สถานการณ์เศรษฐกิจสังคมอะไรต่างๆ มันก็เลยมีหลายอย่างให้คิด (ยิ้ม)​ ปรึกษาหมอแล้ว แต่ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของธรรมชาติ ให้เขามาเอง คือไม่ต้องกังวลไปนะคะ เดี๋ยวผลิตเบบี๋ได้แล้วจะบอก ตอนนี้ก็ฟิตร่างกาย เป๊ก ก็เอาคอมเม้นท์มาให้ดูนะ ถามว่า นิว ท้องเหรอ พอมาดูอีกทีคือคนเข้ามาคอมเม้นท์เพียบเลย เอาจริงๆ ยังไม่มีใครอยู่ในท้อง แค่กำลังผลิตงานอยู่ค่ะ แต่ไปทำงานก็มีอวยพรขอให้มีเบบี๋ไวๆ นะ ถามว่ากดดันไหม ยังไม่ได้อยู่ในช่วงกดดัน แต่ก็มีความสุขดี เพราะคนคงอยากจะเห็นเด็กที่เกิดมาหน้าตาเหมือน นิว กับ เป๊ก ถ้ายังไม่มาก็ไม่เป็นไร (ยิ้ม) เรื่องมีลูกเรามีการวางแผนไว้แล้ว”

ถ้าน้องมาจริงๆ จะไม่มีผลกับงานใช่มั้ย เพราะงานก็เยอะ

   “ถ้าหากว่ามีก็ไม่กระทบกับงานค่ะ เพราะเราได้วางแผนทุกๆ อย่างไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ”

'นิว' ปัดตั้งท้อง ยันผลิตทายาทวิธีธรรมชาติ

'นิว' ปัดตั้งท้อง ยันผลิตทายาทวิธีธรรมชาติ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ