บันเทิง

'ต้นหอม' เมินดราม่าตัดต่อภาพคู่ฮยอนบิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ขำโดนดราม่า หลังตัดต่อภาพคู่ฮยอนบิน 

          บันเทิง คมชัดลึก - งานเข้าจังๆ หลังนำภาพตัดต่อคู่กับฮยอนบินลงในอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้มีคนเข้าใจผิดไปเม้นต์แรงว่าขาดผู้ชายไม่ได้เหรอ ได้สอบถามเรื่องนี้กับสาว "ต้นหอม" ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่สามย่านมิตรทาวน์ ได้ความว่า 

 

'ต้นหอม' เมินดราม่าตัดต่อภาพคู่ฮยอนบิน

          “สงสัยว่าคงดูเหมาะสมกันมาก การตัดต่ออาจจะเนียนไป คือให้เพื่อนทำให้ไง กลับไปดูอีกที จริงๆก็ไม่ได้เนียนนะ หน้าก็สีหนึ่ง แขนก็อีกสีหนึ่ง คนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องของผิวสองสี (เห็นคอมเม้นต์มาจากไหน) ตอนแรกมีเพื่อนส่งมาให้ เราก็อุ๊ย..ใครด่าอะไรเราอีก เราไปทำอะไรอีก พอเข้าไปอ่านคอมเม้นต์แล้วก็รู้เลยว่านี่เป็นการอ่านหนังสือไม่เกิน 8 บรรทัดของคนไทยจริงๆ เพราะว่ารูปที่หอมลง การตัดต่อชัดเลยว่าสองสี แล้วอีกอย่างคือ ฮยอนบินตอนนี้ดังมาก ส่วนแคปชั่นเราก็คิดอยู่แล้วว่าต้องมีดราม่าแน่เลย ก็เลยทิ้งท้ายประโยคแคปชั่นไว้นิดนึงว่า ไปให้สุดแล้วหยุดที่มโน เพื่อให้คนเข้าใจว่าเราเป็นหนึ่งในผู้หญิงทั่วประเทศที่ตอนนี้ใฝ่ฝันอยากจะได้ฮยอนบิน เราดักทุกอย่างแล้ว พอเกิดเรื่องแบบนี้ ก็คิดว่ามันยังไม่เพียงพออีกแล้ว มันควรปรับที่เขาหรือปรับที่เราดีนะ

 

'ต้นหอม' เมินดราม่าตัดต่อภาพคู่ฮยอนบิน

(ภาพต้นหอม และฮยอนบินในไอจี)

 

          (คอมเม้นต์ค่อนข้างรุนแรง) ใช่ คอมเม้นต์ประมาณว่าเป็นฮิสทีเรียแล้วขาดผู้ชายไม่ได้ ทำไมถึงไม่รู้จักพักบ้าง หาแต่หน้าตาดีๆแล้วเดี๋ยวตัวเองก็เจ็บอีก (หัวเราะ) เป็นความเป็นห่วงว่า ทำไมมองหาแต่ผู้ชายหน้าตาดีๆ พอเจอคนหน้าตาดีเดี๋ยวเขาก็ทำให้เจ็บอีก กับอีกอันนึงที่คอมเม้นต์ยาวมาก ทำไมเป็นผู้หญิงที่ขาดผู้ชายไม่ได้เลยหรอ มันอยู่คนเดียวแล้วมันจะเป็นอะไร แทนที่จะอยู่กับลูก เรารู้สึกว่าการคอมเม้นต์เยอะขนาดนั้น เอาเวลาไปอ่านดีกว่าเพราะอีกไม่กี่บรรทัดมันก็จะถึงประโยคที่เขาเฉลยแล้วว่า คนนี้คือพระเอกซีรีส์เกาหลีที่กำลังดังมาก แต่ว่าเราโอเค เป็นครั้งแรกที่เราอ่านคอมเม้นต์แล้วไม่โกรธ ตอนแรกจะโกรธแล้วมานั่งคิดอีกที หรือว่ามันดูเหมาะสมกันมากนะ (หัวเราะ) พูดแล้วยังกระดากปากตัวเองเลย แต่ไม่เป็นไรเพราะเราแฮปปี้ เรารักเขามานานแล้วคนนี้ รักตั้งแต่ซีรีส์ใหม่ๆของเขาเลย (ไม่โกรธแต่ขำแทนฉ) ก็ขำในความที่แบบมันยังมีคนแบบนี้อยู่ แต่ว่าเป็นคอมเม้นต์ส่วนน้อยนะ เพราะคนส่วนใหญ่รู้จักฮยอนบิน และถ้าเขาเลื่อนภาพไปดูหรืออ่านข่าวจะรู้ว่ามันเป็นภาพตัดต่อ แล้วดาราหลายคนทำกันเยอะเลย ส่วนเราตัดต่อภาพยังไงให้โดนด่า”

 

'ต้นหอม' เมินดราม่าตัดต่อภาพคู่ฮยอนบิน

 

          เมื่อถามต่อว่าหลังจากนี้ถ่ายรูปกับผู้ชายแล้วกลัวดราม่าอีกไหม ดีเจสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า 

          “ถ่ายรูปคู่กับผู้ชายไม่มีทางเอาลงอยู่แล้ว คุณคะ หอมขาดผู้ชายได้ค่ะ (จะไม่เปิดตัวผู้ชายแล้ว) ไม่เปิดแล้ว ตอนนี้โสดสนิท ตอนไปงานมีคนถามหอมว่าได้ข่าวว่าแกมีแฟนเป็นคนเกาหลีหรอ ยังไงเล่าสิ ความปากต่อปาก แต่ตรงนี้แฮปปี้นะ ซึ่งจริงๆแล้วไม่มี ที่ปล่อยให้หัวใจว่างเพราะรู้สึกว่าชีวิตมีความสุขดีแล้ว ถ้าเกิดใครเข้ามาตอนนี้อาจจะเป็นคุยกันแบบเพื่อน คงศึกษากันไปยาวๆ ถ้าจะใช้คำว่าแฟนกับใคร คนนี้น่าจะแบบเขาขอแต่งงานแล้วค่อยเรียกแฟน วันนี้เป็นการให้สัมภาษณ์วันที่ 26 กุมภาพันธ์ แปลว่าเกิดเดือนมีนายังไงก็เป็นเรื่องของอนาคต เวลาเปลี่ยนคนเปลี่ยน อย่ามีการมาตัดต่อว่าหอมเคยพูดว่าอย่างนี้แล้วทำไมวันนี้เป็นอีกแบบหนึ่ง คนเราไม่เหมือนเดิมทุกวันหรอก วันนี้ 26 กุมภาพันธ์ ยังไม่คิดจะมีแฟนและยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนกับใคร วันที่ 27 ถ้าเกิดการดูใจเป็นไปอย่างด้วยดีเดี๋ยวว่ากัน ตอนนี้ปล่อยวาง คือทำหน้าที่ของคุณแม่ไปก่อน ชีวิตมีความสุข ยังไม่อยากเอาเรื่องอะไรมาปวดหัว ต่อให้เห็นเดินแล้วจับมือกับใคร ทุกคนก็ยังเป็นเพื่อนนะ (ทำไมเราบล็อกทุกทางเลย) ที่บล็อกเพราะเรากลัวเรื่องโซเชียลแล้ว เพราะว่าถ้าเกิดเราตัดต่อขนาดนั้นยังเป็นข่าวได้ ยังหาเรื่องด่าเราได้ (แสดงว่าอาจจะเผลอไปจับมือกับใคร) อันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน (หัวเราะ) เราพูดไว้ก่อน เผื่อว่าวันหนึ่งในงานแล้วเราเกิดพบรักขึ้นมา เราจะเจอคนที่ใช่เวลาไม่ใช่เรื่องสำคัญจริงๆ” ต้นหอมกล่าวปิดท้าย

 

'ต้นหอม' เมินดราม่าตัดต่อภาพคู่ฮยอนบิน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ