บันเทิง

แฟนคลับปลื้มใจ 'บีไอ' บริจากหน้ากาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับปลื้มใจ 'บีไอ' อดีตวง 'ไอคอน'  บริจาคหน้ากากสู้ภัยโควิด-19!!

          ตั้งแต่ประกาศลาออกจากวง “ไอคอน (iKON)” หลังถูกจับเอี่ยวเกี่ยวพันกับยาเสพติด บีไอ หรือ คิม ฮันบิน อดีตลีดเดอร์วงไอคอน ก็แทบจะหายไปจากวงการ กระทั่งช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา บีไอ ได้ใช้แอคเคานท์ที่ชื่อ 131 ปล่อยเพลง Demo.1 ผ่าน SoundCloud (แพลตฟอร์มที่ให้บริการฐานเพลงออนไลน์) ซึ่งปล่อยเพลงได้เพียง 5 วันก็มียอดสตรีมมิ่งทะลุ 1 ล้าน! อีกทั้งแอคเคานท์ของคิม ฮันบิน ยังมีผู้ติดตามใน SoundCloud แล้วแสนคน ส่วนสมาชิกวง iKON อีก 6 คนก็ได้ฤกษ์ดีคัมแบ็กพร้อมผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ที่ใช้ชื่อว่า I Decide โดยมีเพลงโปรโมทอย่าง Dive ที่มียอดวิวในยูทูบทะลุ 12 ล้านวิว 

 

 

แฟนคลับปลื้มใจ 'บีไอ' บริจากหน้ากาก

(วงไอคอน เมื่อครั้งที่ บีไอ ยังอยู่ร่วมวง)

 

         นอกจากความเคลื่อนไหวทางด้านงานเพลง บีไอยังได้รับคำชื่นชมอย่างมากในโลกโซเชียลจีนแบบข้ามวันข้ามคืน สาเหตุมาจากการที่บีไอได้ร่วมบริจาคหน้ากากอนามัยให้แฟนคลับจีน เพื่อสู้ภัยไวรัสโคโรนาสายพันธ์ุใหม่ หรือชื่ออย่างเป็นทางการ โควิด-19 (COVID-19) ที่แพร่ระบาดอย่างหนักในจีน จนแฮชแท็ก #คิมฮันบินส่งหน้ากากอนามัยนับหมื่นชิ้นให้แฟนคลับจีน ติดเทรนด์เว่ยป๋อแถมมียอดคนอ่านทะลุ 110 ล้านคน !

 

แฟนคลับปลื้มใจ 'บีไอ' บริจากหน้ากาก

 

         แอคเคานท์เว่ยป๋อแฟนคลับจีนของ คิม ฮันบิน ที่ใช้ชื่อว่า Kim Han Bin Bar (金韩彬吧官博) ได้เป็นตัวแทนแฟนคลับจีนไปรับหน้ากากอนามัยที่บีไอเป็นผู้บริจาค พร้อมกันนี้ยังได้โพสต์ข้อความขนาดยาวเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วย ความว่า

         “วันนี้ Bin Bar (ชื่อย่อแอคเคานท์ของแฟนคลับฮันบิน) เป็นตัวแทนแฟนคลับจีนไปรับของขวัญที่พิเศษมากๆ ชิ้นหนึ่ง  เพื่อน 131 ที่จริงใจที่สุดของพวกเรา ไหว้วานให้ครอบครัวส่งหน้ากากอนามัยนับหมื่นชิ้นมาให้แฟนคลับจีน โดยที่เขาไม่คิดจะประกาศเรื่องนี้ออกไป พวกเราก็ไม่รู้ว่าจะใช้คำพูดใดมาแทนคำพูดของเขา 

         “ของขวัญที่ผมเคยได้รับมากที่สุดก็คือ หน้ากากอนามัย หลังได้รับหน้ากากอนามัยมา ก็มักจะเอามาใช้เพื่อปกปิดใบหน้า แต่เวลานี้ความปรารถนาอันแรงกล้าของผมคือ ใช้หน้ากากอนามัยเหล่านี้มาปกป้องแฟนคลับของผม” 

แฟนคลับปลื้มใจ 'บีไอ' บริจากหน้ากาก

         ใครคนนั้นที่พวกเรารักและทะนุถนอมบอกว่า ของขวัญที่เขาได้รับมากที่สุดก็คือหน้ากากอนามัย ตอนนั้นสำหรับเขาแล้ว นั่นเป็นเพียงอุปกรณ์ที่ใช้ปิดบังใบหน้าเท่านั้น แต่ในช่วงเวลาพิเศษแบบนี้ เขาตระหนักได้ว่าแฟนคลับเป็นห่วงสุขภาพของเขา วันนี้เขาจึงอยากตอบแทนน้ำใจที่เหมือนกันนี้เพื่อปกป้องแฟนคลับที่เขารัก เขาได้ฝากคำพูดผ่านครอบครัวมาว่า “ในช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก แฟนคลับจีนให้ความรักและกำลังใจเขามาโดยตลอด อีกทั้งอุปกรณ์ดนตรีที่แฟนคลับจีนให้เขาตอนที่ทำเพลง Demo.1 ก็มอบพลังให้เขาอย่างมาก หลังจากได้ข่าวว่าที่จีนกำลังเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาดอย่างหนัก ก็เป็นห่วงสุขภาพของทุกคนมาโดยตลอด ดังนั้นระยะเวลาที่ผ่านมาจึงพยายามหาวิธีสั่งซื้อหน้ากากอนามัย แต่เนื่องด้วยตอนนี้ที่เกาหลีก็หาซื้อหน้ากากอนามัยที่ตรงตามมาตรฐานทางการแพทย์จำนวนมากได้ยาก ดังนั้นจึงส่งหน้ากากอนามัยธรรมดามาให้แฟนคลับ เพื่อเป็นการแสดงน้ำใจ โดย Bin Bar จะนำของขวัญชิ้นนี้แจกจ่ายให้ทุกคน” 

         หลังจากได้ยืนยันจำนวนของขวัญที่ได้รับแล้ว พวกเราจะส่งต่อน้ำใจของฮันบินให้กับแฟนคลับจีน และจะส่งต่อน้ำใจนี้ต่อไป โดยจะร่วมบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่นๆ ในนามของเขา เพื่อต่อสู้กับโรคระบาด ซึ่งการบริจาคจะรีบประกาศให้ทราบโดยเร็ว หวังว่าทุกคนจะเคารพความตั้งใจของเขา รับน้ำใจนี้ไปอย่างเงียบๆ และหวังว่าทุกคนจะระวังและป้องกันตัวเองในช่วงเวลาที่พิเศษเช่นนี้ รอข่าวดีของเขาด้วยสภาพที่สุขภาพแข็งแรง

หลังจากที่ข้อความนี้ถูกปล่อยออกมา เหล่าแฟนคลับของบีไอต่างแสดงความขอบคุณและซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก นับเป็นอีกหนึ่งความประทับใจระหว่างแฟนคลับจีนและศิลปิน ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะได้รับรู้ถึงพลังความรักครั้งนี้ไม่แพ้กัน

 

แฟนคลับปลื้มใจ 'บีไอ' บริจากหน้ากาก

(ไอบี)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ