บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันอังคารที่ 25 ก.พ.

         *** ปิดจ็อบกับซีรีส์ Crash Landing on You ปุ๊บ พระเอกซุปตาร์เกาหลี ฮยอน บิน ก็พร้อมเดินหน้าต่อโปรเจกท์ใหม่ทันที เมื่อต้นสังกัด VAST Entertainment เผยว่าเขาเตรียมแสดงนำในหนังเรื่องใหม่ Bargaining ที่บอกเลยว่าจะฉีกจากลุคสหายผู้กองไปเลย ทั้งยังจะถ่ายทำในต่างประเทศ เพื่อให้เข้ากับเรื่องราวการช่วยเหลือเหยื่อลักพาตัวในตะวันออกกลางนั่นเอง

 

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** นอกจากเป็นนักร้องแล้ว  คยารี ปามิว ปามิว (Kyary Pamyu Pamyu) ยังขอท้าทายตัวเอง โดยรับบทนักพากย์เสียง ‘เจ้าหญิงแห่งอาณาจักร Rakuga’ ในชินจังเดอะมูฟวี่ที่ 28 “Crash! Rakuga Kingdom and Almost Four Heroes” ที่จะฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 24 เมษายนนี้

 

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** เว็บไซต์ของจอห์นนี่ได้ประกาศยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ อาราชิ (ARASHI) ที่กรุงปักกิ่งในเดือนเมษายน เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งหนุ่มๆ ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนๆ ชาวจีนผ่านทางออฟฟิเชียลแอคเคานท์เว่ยป๋อว่า “มีประกาศถึงทุกคนครับ จะมีการยกเลิกคอนเสิร์ตของพวกเราที่จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติปักกิ่ง พวกเรารอคอยที่จะได้แสดงที่ปักกิ่งตั้งแต่ปี 2008 ต้องขอโทษทุกคนจริงๆ ที่ต้องยกเลิกการแสดง และพวกเราก็หวังว่าสถานการณ์ไวรัสโคโรนาจะสงบลงในเร็วๆ นี้

 

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** ทำเอาชาวเน็ตจีนแตกตื่นกันเป็นอย่างมาก หลังพยาบาลท่านหนึ่งได้พูดถึงความปรารถนาของตัวเองว่า “หากเหตุการณ์การแพร่ของโรคระบาดสิ้นสุดลง สิ่งที่ปรารถนามากที่สุดก็คือ ได้ไปดูคอนเสิร์ตของอู๋อี้ฝานไอดอลที่ฉันรัก” งานนี้ คริส วู หรือ อู๋อี้ฝาน อดีตสมาชิกวง EXO ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ด้วยประโยคสั้นๆ ว่า “สู้ๆ ต้องระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยนะ ตั๋วคอนเสิร์ตครั้งหน้าเก็บไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว” ทำเอาแฮชแท็ก #อู๋อี้ฝานเก็บตั๋วคอนเสิร์ตไว้ให้พยาบาลที่เป็นแฟนคลับ ติดอันดับต้นๆ บนเทรนด์เวย์ป๋อประจำวันไปเลยจ้า แถมมียอดคนอ่านทะลุ 150 ล้านคนแล้วด้วย

 

ซุบซิบเอเชีย

 

 

         *** หลังเลื่อนวันจัดคอนเสิร์ต “2020 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” เพราะพิษโคโรนา ตอนนี้ “คิม แจจุง” พร้อมกลับมาแสดงคอนเสิร์ต ในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2563 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ งานนี้ “แจแฟนชาวไทย” อดใจรอ สำหรับแฟนๆ ที่มีบัตรแล้ว และสามารถมาชมการแสดงตามกำหนดการ และสถานที่จัดงานใหม่ได้ สามารถนำบัตรคอนเสิร์ตที่มีมาเข้าชมคอนเสิร์ตตามเลขที่นั่งเดิมได้เลย สำหรับผู้ที่ต้องการคืนบัตรสามารถติดต่อขอคืนเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตได้ทาง https://ticket.imethai.com/KIMJAEJOONGinBKK2020/vieworders.php

 

ซุบซิบเอเชีย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ