บันเทิง

ดราม่าสวมรองเท้าให้ บทเรียนมีทติ้งตปท. ของ 'มิว ศุภศิษฏ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิว" ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ รับตกใจต้องสวมรองเท้าให้แฟนคลับกลางงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศฟิลิปปินส์ บอกไม่รู้รายละเอียดตรงนี้มาก่อน วอนแฟนคลับอย่างดราม่าจากภาพที่อาจดูรุนแรง ต่อไปต้องระมัดระวังมากกว่านี้ ถือเรื่องนี้เป็นบทเรียน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เกิดเหตุไม่คาดฝันในงานแฟนมีทติ้งของดาราหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง “มิว” ศุภศิษฏ์ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ กับกิจกรรมบนเวทีที่หนุ่มมิวต้องสวมรองเท้าให้แก่แฟนคลับผู้โชคดี แต่ภาพที่ออกมาค่อนข้างจะดูรุนแรงจนทำให้แฟนคลับคนอื่นๆ รู้สึกไม่พอ เพราะภาพที่เห็นผู้โชคดีนั่งบนเก้าอี้สูง และยกเท้าใส่ดาราหนุ่ม ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ล่าสุดเมื่อถามเรื่องนี้กับ หนุ่มมิว ได้คำตอบดังนี้

   "ผมก็เห็นดราม่า คือสถานการณ์จริงๆ แฟนคลับคนนั้นเขาตื่นเต้น และก็ไม่ได้รุนแรงเหมือนภาพที่เห็น แฟนคลับเขาตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เจอ ทำให้ภาพที่หลุดไปมันดูรุนแรงนิดหน่อย ถามว่าผมทราบมาก่อนไหมว่าจะมีกิจกรรมนี้ คือผมทราบว่าจะมีกิจรรมนี้ แต่ไม่ทราบว่าผมต้องไปใส่ให้จริงๆ คือเขาแจ้งว่าจะมีการจับสลากแฟนๆ ขึ้นมา หลังจากกิจกรรมนี้ผมต้องทำขนมให้แฟนๆ ซึ่งจะหาคนที่ได้รางวัลจากกิจกรรมรองเท้านี้ ซึ่งตอนแรกผมคิดว่าทีมงานจะไปหาให้ว่าใครที่ใส่รองเท้าได้ จริงๆ ผมไม่ได้ซีเรียสที่ต้องสวมรองเท้าให้ผู้หญิง แต่ก็ยอมรับว่าตกใจเหมือนกัน ถึงเวลาจริงเขาก็ให้รองเท้าผม แล้วก็ให้ออกมาเลย หลังจากนี้เวลาไปงานแฟนมีทติ้งที่ต่างประเทศก็น่าจะต้องดูกำหนดการต่างๆ ให้ละเอียดว่ากิจกรรมมีอะไรบ้าง (อย่างในภาพที่ออกมา มิวต้องนั่งต่ำกว่า แล้วแฟนคลับผู้หญิงนั่งสูงกว่าและยกเท้าขึ้นมา เราไม่ได้ซีเรียสใช่ไหม) เอาจริงๆ ก็แอบซีเรียสนิดหนึ่ง แอบตกใจเหมือนกัน ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่ค่อยอยากทำ (ยิ้ม)”

ดราม่าสวมรองเท้าให้ บทเรียนมีทติ้งตปท. ของ  'มิว ศุภศิษฏ์'

ดราม่าสวมรองเท้าให้ บทเรียนมีทติ้งตปท. ของ  'มิว ศุภศิษฏ์'

   ถามต่อถึงเรื่องแฟนมีทติ้งที่ไต้หวันที่จะไปคู่กับ “กลัฟ” คณาวุฒิ ที่บัตรขายหมดภายใน 2 วัน "ก็ดีใจมากๆ แต่ก่อนที่จะไปที่ไต้หวัน เราจะมีมีทติ้งคู่ต่างประเทศที่แรกที่พม่าก่อน และจะมีที่ฟิลิปปินส์เป็นมีทของซีรีส์ (ห่วงเรื่องไวรัสโควิด-19) ก็กลัวนะ แต่เชื่อว่าจะมีการดูแลเรื่องนี้ เพราะแฟนๆ ทุกคนต้องเซฟเราอยู่แล้วครับ”

ดราม่าสวมรองเท้าให้ บทเรียนมีทติ้งตปท. ของ  'มิว ศุภศิษฏ์'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ