บันเทิง

'ติ๊ก' ขอโทษปมดราม่า 'The Brothers'ใช้เธียเตอร์ 'BNK48'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี ขอโทษแฟนคลับ "BNK48" ลั่นไม่ขอใช้เธียเตอร์อีก เพราะมีสถานที่ถ่ายทำอยู่แล้ว 

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นเรื่องดราม่า หลัง “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ผลดี  ได้เปิดเผยคลิปสั้นโปรโมตรายการเมื่อ 16 ก.พ. โดยในรายการ The Brothers School of Gentlemen ตอน The Prelude EP.1 ในแอปพลิเคชั่น LINE TV ก็พบว่า เธียเตอร์ ของ BNK48 ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ได้ถูกใช้เป็นแคมป์สำหรับการเวิร์คช็อปของรายการดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบภาพ “จ๊อบซัง–ณฐพล บวรวัฒนะ” ผู้จัดการวง BNK48 มาชมการเวิร์คช็อป และคณะครูจาก BNK48 มาฝึกซ้อมให้กับสมาชิกที่ผ่านการคัดเลือกด้วย ประเด็นนี้ทำให้แฟนคลับ BNK48 ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งจนเกิดแฮชแท็ก #IAM48 ติดเทรนด์ประเทศไทยตั้งแต่กลางดึกของวันที่ 16 ก.พ. จนถึงวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา มีโอกาสเจอ “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ในฐานะบิ๊กบอสบริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด (Dreamers Society Management) ผู้จัดรายการดังกล่าว ในงานเปิดตัว BROACH ในรายการ “The Brothers Thailand” ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ถามถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวได้ความว่า

 


    ถามถึงดราม่าที่เกิดขึ้น 
    “ต้องบอกว่าทาง The BROTHERs ไม่มีความตั้งใจแต่อย่างใดเลย เราใช้สถานที่เพียงแค่วันเดียว ในวันที่ workshop ต้องบอกว่าสถานที่ของ The BROTHERs มีแน่นอนอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีความพร้อมในด้านสถานที่ เราจึงแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้า แล้วทาง The BROTHERs ก็ได้แสดงความเสียใจ แล้วก็ได้กล่าวคำขอโทษ เพื่อให้ทุกๆฝ่ายสบายใจ เราก็ได้ลบ episode นั้น ของวันนั้น วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ฉาย เราลบวันที่ 17 เลย เราไม่ได้นิ่งนอนใจ แล้วก็อยากจะแสดงความเสียใจ แล้วก็แสดงคำขอโทษไป ณ ที่นี่ด้วยครับ"

 

 

    ความผิดพลาดนั้นเกิดขึ้นได้ยังไง
    “ผมไม่แน่ใจ คือผมเองไม่รู้ ไม่ทราบจริงๆ ลองคุยกับผู้บริหารดูครับของทางค่ายดูครับ"
    เราทำงานในพาร์ทของเรา
    “ใช่ครับ เราก็ได้ติดต่อทางทีมงาน เราก็คิดว่าวันเดียวน่า ไม่ได้มีอะไร แล้วก็ไม่ได้ไปรบกวนอะไร เราเพียงแค่ใช้ตรงลาน ส่วนตรงอื่นไม่ได้ใช้เลย"

 

 

    ใครติดต่อขอใช้สถานที่
    “ทางเราติดต่อไป เพราะในตอนนั้นคือการแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้า เพราะสถานที่หลักของเรายังไม่พร้อมครับ"

    เขาได้แจ้งไหมตรงไหนใช้ได้ใช้ไม่ได้
    “ตอนเข้าไปก็ได้รับแจ้งนะครับ เราก็ทำตามในสิ่งที่แจ้งหมด เพียงแต่ว่าอาจจะมีหลุดมานิดหนึ่ง ที่บังเอิญว่าน้องเขานั่ง แต่ว่าไม่ได้ตั้งใจครับ จะบอกว่าทั้งผมเอง ทั้งทีมงาน ทั้งตัวของน้องๆ The BROTHERs เอง ไม่มีใครตั้งใจเลย"

 

'ติ๊ก' ขอโทษปมดราม่า 'The Brothers'ใช้เธียเตอร์ 'BNK48'

 

 

'ติ๊ก' ขอโทษปมดราม่า 'The Brothers'ใช้เธียเตอร์ 'BNK48'

 

 

 


    กลัวดราม่าครั้งนี้จะมากระทบกับรายการไหม 
    "เอ่อ... รู้สึกว่าวันแรกก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยนะครับ ก็ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ อันนี้เป็นแผนพีอาร์ของเราหรือเปล่า (หัวเราะ) ไม่ใช่นะครับ คือผมว่าสิ่งที่คนไม่ได้ตั้งใจ แล้วเราได้ทำผิดพลาด ได้รู้สึก ได้กล่าวทำขอโทษด้วยความจริงใจ ผมว่าแบบนี้ถ้าเป็นผม เราจะให้อภัย"

 

 

    แต่เหมือนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของเหล่าโอตะจะมุ่งไปที่ผู้บริหาร BNK ที่ไม่มีความรอบคอบ 
    "อันนี้ผมต้องบอกว่าเราเองก็เห็นใจนะครับ คือผมเองรับผิดชอบในส่วนของตรงนี้ และก็ทำในตรงนี้ให้เต็มที่ ส่วนเรื่องที่มุ่งประเด็นไปในส่วนอื่น ผมไม่สามารถที่จะตอบคำถามนี้แทนคนอื่นได้ครับ"

 

 

    หลังจากเกิดปัญหา มีโอกาสได้คุยกับผู้บริหารบ้างหรือยัง 
    "ก็มีโอกาสได้คุยกันแล้วครับ เราก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ผมว่าทางผู้บริหารเองก็ไม่สบาย และไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นแน่ๆ อยู่แล้ว และผมก็คิดว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน เราทำอะไรจะต้องระมัดระวังครับ"

 

'ติ๊ก' ขอโทษปมดราม่า 'The Brothers'ใช้เธียเตอร์ 'BNK48'

 

 

 

 

    เรื่องนี้มีผลกระทบมาถึงตัวเราเองไหม 
    "ก็ไม่มีอะไรนะครับ ทุกๆ คนเข้าใจนะครับ เท่าที่ผมอ่านขากคอมเมนต์นะ ทุกๆ คนเข้าใจครับ เพียงแต่ว่าเราอยากจะให้วงการนี้ที่เราเรียกว่าวงการบันเทิงไทยอ่ะครับ ศิลปินไม่ว่าจะเป็นใครก็แล้วแต่ ผมอยากให้ทุกๆ คนเลยครับ เราถือว่าเป็นคนไทยด้วยกัน และเป็นศิลปิน ผมอยากให้เรามีความรักให้แก่กันนะครับ ถึงแม้ต่อไปในอนาคตเดอะบราเธอร์ น้องๆ ทั้ง 20 คนเขาจะมีแฟนคลับ เราก็อยากให้แฟนคลับของน้องๆ เดอะบราเธอร์ และแฟนคลับน้องๆ BNK เป็นเพื่อนกันครับ"

 

 

    แสดงว่าหลังจากนี้ทางรายการจะไม่ไปใช้สถานที่ตรงนั้นอีกใช่ไหม  
    "ไม่แน่นอนอยู่แล้ว เพราะเราแค่ใช้วันเดียว และเราก็ไม่ได้ตั้งใจจะใช้อยู่แล้ว อย่างที่บอกเรามีสถานที่อยู่แล้ว"

    มีอะไรอยากจะพูดกับกลุ่มแฟนคลับ BNK ที่ตอนนี้ยังไม่มีความเข้าใจอยู่ไหม 
    "ผมว่า ณ ตอนนี้กลุ่มแฟนคลับโดยส่วนใหญ่แล้วน่าจะเข้าใจ และน่าจะเข้าใจเจตนาของเรา และสิ่งที่เราถ่ายทอดออกไป เราแสดงออกอย่างจริงใจ และเราไม่ได้นิ่งนอนใจเมื่อเกิดเหตุการณ์ออกมาแล้ว เราก็แสดงความขอโทษและเราก็ได้รับผิดชอบ ภาพต่างๆ เหล่านั้นก็จะไม่ปรากฏอีกต่อไปอย่างแน่นอน"

 

 

    รายการ The BROTHERs เป็นโปรเจกต์สร้างไอดอลชายของ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด (Dreamers Society Management) ซึ่งเป็นการร่วมทุนกันระหว่าง iAM และ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” จัดทำรายการเชิงเรียลลิตี้ เพื่อเฟ้นหา ไอดอลชายที่เป็นสุภาพบุรุษแห่งชาติ โดยมี “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” , “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” , “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิชคุณ หรเวชกุล” เป็นผู้คอยให้คำแนะนำ หรือ BROACH ซึ่งล่าสุดได้ทำการคัดเลือกเหลือ 20 คน จากผู้สมัครทั้งหมด 3,500 คน เพื่มร่วมรายการดังกล่าวที่จะออกฉายทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3

 

 

'ติ๊ก' ขอโทษปมดราม่า 'The Brothers'ใช้เธียเตอร์ 'BNK48'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ