บันเทิง

เมโลดี้ไกด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมโลดี้ไกด์ วันจันทร์ที่  24 กุมภาพันธ์

            *** รถไฟดนตรี มอบเงินรายได้จากการขาย CD, MP3, USB ในคอนเสิร์ต 5 ทศวรรษน้อมบูชาพระคุณครู โรงเรียนหอวัง โดยศิลปิน สาว สาว สาว, แจ้ ดนุพล, ฟรีเบิร์ดส, สุชาติ ชวางกูร จัดโดยคณะศิษย์เก่าโรงเรียนหอวัง เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ให้แก่ชมรมข้าราชการอาวุโสโรงเรียนหอวัง เพื่อนำรายได้ไปจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลทหารอากาศ (สีกัน)

 

เมโลดี้ไกด์

 

         *** เป็นศิลปินลูกทุ่งที่เคยสร้างประวัติศาสตร์โดยการนำเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” เข้าไปอยู่ในใจคนไทยทุกเพศทุกวัยมาแล้ว สำหรับ “หญิงลี ศรีจุมพล” วันนี้หญิงลีกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ต้อนรับปี 2563 ภายใต้ชื่ออัลบั้ม “ลำซิ่งลิซึ่ม” ซึ่งเป็นตัวตนของหญิงลี รออัลบั้มนี้ได้เลยมีนาคมนี้แน่นอนเด้อ

 

เมโลดี้ไกด์

 

          *** กระแสตอบรับดี เมื่อสามสาวพี่น้อง “JNP” แจม ชรัฐฐา, เนย วรัฐฐา และ พิกเล็ท ชาราฎา กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ โนสังกัด ลุยทำเองทุกขั้นตอน พร้อมปลุกความปัง อินเนอร์ความเป็น “ลูกสาวขุ่นแม่” กับเพลงที่มีชื่อเก๋ๆ ว่า “งงมากแม่? : LOVE WHO I AM” โดยควงแขน “เจนนี่ ปาหนัน” มาร่วมฟีทเจอริ่ง ทั้งร้องทั้งเต้นจัดเต็มทุกสเต็ป เรียกว่าเผ็ชไฟลุกให้สุดๆ

 

เมโลดี้ไกด์

 

       *** เป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญของวงการเพลง สำหรับ “ครูสลา คุณวุฒิ” ซึ่งเป็นทั้งอาจารย์และต้นแบบที่ดีในการเป็นนักร้อง นักดนตรี โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงมือทอ ล่าสุด ครูสลา ลงปลายปากกาเขียนเพลงรณรงค์ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น ที่นับเป็นผลงานชิ้นสำคัญให้แก่สังคมนอกจากนี้ยังได้รวมพลังของคนลูกทุ่งอย่าง ไผ่ พงศธร  และ ต่าย อรทัย ร่วมถ่ายทอดบทเพลง ในชื่อเพลง “โอ..คนไทยเอย” และ “เหนื่อยที่จะยอม”

 

เมโลดี้ไกด์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ