บันเทิง

'เกรท' ปรับจูนรัก 'หมออร' อึกอักตอบใช้สถานะแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกรท" วรินทร ปัญหากาญจน์ ปัด "หมออร" โพสต์แคปชั่น "เขาค้อไม่หนาวเท่าเขาไม่ง้อ" ยันไม่เกี่ยวกับตน ลั่นตอนนี้อยู่ในช่วงปรับจูน เผยวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็เจอกัน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-มีประเด็นให้พระเอกผิวเข้ม "เกรท" วรินทร ต้องเคลียร์อีกแล้ว เมื่อ "หมออร" โพสต์แคปชั่น  "เขาค้อไม่หนาวเท่าเขาไม่ง้อ" จนหลายคนโยงว่าหมายถึง หนุ่มกรท ... งานนี้ เจ้าตัว ขอยืนยันว่าไม่ตนเองแน่นอน

กับเรื่องเขาค้อไม่หนาวเท่าเขาไม่ง้อ?
   “เห็นจากข่าวนี่แหละ ไม่เกี่ยวเลย เอาน่า มันไม่เกี่ยวจะง้อหรือไม่ง้อ ไม่ได้เกี่ยวว่าเราต้องไปง้อหรือเราไม่ได้ง้อ มันก็ตามที่เขาพิมพ์ คนก็โยงกันไป”
แต่ชีวิตจริงความสัมพันธ์มันเป็นยังไง?
   “ก็เหมือนที่พูดไปแล้ว เหมือนเดิม ก็ต่างคนต่างปรับจูนกัน”
ยังใช้คำว่าแฟนไหม?
   “ถามแรง...ก็แล้วแต่”
มันดีขึ้นหรือว่ามันแย่ลง?
   “กลางๆ ทรงๆ ตอนนี้กำลังปั้นเป็นรูปเป็นร่างพูดคุยทำความเข้าใจกัน”
คุยกันเคลียร์กัน?
   “คุยกันเรื่อยๆ”
วาเลนไทน์ล่ะ เห็นเขาโพสต์ดอกไม้ใช่ของเราไหม?
   “ก็เจอกันนิดหน่อย ดอกไม้ไม่ใช่ของผม น่าจะเป็นของลูกค้า ของผมไม่มี ไม่ได้ส่งไปให้แต่ว่าเจอกัน”
น้องเปิดโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ good class?
   “เป็นความภูมิใจมาก น้องเคยตั้งใจว่าอยากจะทำแบบนี้อยู่แล้ว วันนึงมันเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา พอมันเรียนฟรีคนมาเยอะ ก็ดีใจกับน้องจริงๆ น้องไม่ได้ลงทุน แม่ลงทุน เจ๊กุ้งเป็นนายทุน อาจะมีของเราด้วยแหละ แต่เราเป็นฝ่ายให้กำลังใจ คอยดูแล คอยแนะนำ แต่ส่วนใหญ่เขาก็ดูแลเองหมดในเรื่องของการเตรียมการสอน เป็นธุรกิจครอบครัวที่ให้น้องดูแล เพราะเขามีความสุข ผมอยากจะบอกว่าเขามีความสุขกับการที่ได้สอน และนำวิชาที่ตัวเองเก่งในเรื่องของการใช้ภาษาอังกฤษมาสอนแล้วก็มีเด็กๆเข้ามาเยอะเพราะเรามีแนวทางของเขา”
มองลู่ทางไว้ยังไงบ้าง?
   “ก็อยู่ที่นอกเพราะเปิดตรงข้ามบ้านที่เพชรบูรณ์เลย ถ้ามันอยู่ตัวแล้วก็อาจจะมีขยาย แต่ตอนนี้ทิศทางในการขยายยังสาขายังไม่มี แต่ในทางออนไลน์ผมว่ามันเป็นอะไรที่ดี แล้วเขามีเอกลักษณ์ในการสอน ทำให้คนเข้าใจได้ง่ายอันนี้ก็น่าจะเป็นออนไลน์ไปก่อน ตอนนี้กำลังเปิดสอนฟรีอยู่แต่มีคนมาสมัครเยอะมาก เป็นโปรโมทชั่นให้คนมารู้วิธีการเรียนการสอนเป็นยังไง หลังจากนั้นค่อยว่ากัน”

'เกรท' ปรับจูนรัก 'หมออร' อึกอักตอบใช้สถานะแฟน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ