บันเทิง

'นาย-ใบเฟิร์น' ควงคู่รับทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาย" ณภัทร เสียงสมบุญ เกี่ยวก้อย "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ รับงานคู่น้ำดื่มชื่อดัง พร้อมโชว์ร้องเพลงสุดปัง

ทีมบันเทิง คมชัดลึก-คู่จิ้น พระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” แบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำดื่มคริสตัล  ควงคู่จิ้นนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญการสื่อสารใหม่ล่าสุดณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

   โดยภายในงานถูกเนรมิตเป็นโชว์เคสงานศิลปะสไตล์ป๊อปอาร์ตขนาดย่อมภายใต้แนวคิด “ช่วงเวลาคุณภาพของเรา” เพื่อส่งต่อความเชื่อมั่นในน้ำดื่มคุณภาพดีที่พร้อมอยู่เคียงข้างผู้บริโภคทุกเจเนอเรชั่นในทุกช่วงเวลา พร้อมเซอร์ไพรส์โชว์พิเศษเพลง “รบกวนมารักกัน” จาก “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น” ที่เรียกได้ว่าหวานสุดๆ ทำเอาแฟนคลับที่เชียร์คู่จิ้นให้เป็นคู่จริงฟินกันไปยาวๆ  
    นาย ณภัทร เล่าว่า “ผมคิดว่า ช่วงเวลาที่มีคุณภาพสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดทั้งวัน เพียงแค่เรามองเห็นในคุณค่าของมัน สำหรับผม อาจเป็นแค่ช่วงเวลาของการทานอาหารที่ดี เพราะได้เติมพลังให้ร่างกายเพื่อความพร้อมสำหรับกิจกรรมต่อไป” 
   นอกจากนี้ จะเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่นำแสดงโดย “นาย ณภัทร” มาถ่ายทอดความประทับใจในแต่ละช่วงเวลาคุณภาพผ่านเรื่องราวของผู้คนที่ได้พบเจอมากมาย รวมทั้งยังเป็นครั้งแรกของน้ำดื่มคริสตัลที่ได้เปิดตัวฉลากบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่น 3 แบบ ที่ดีไซน์โดยศิลปิน 2 เจเนอเรชั่น “ครูโต” ม.ล.จิราธร จิรประวัติ และหลานชาย “คุณกุ๋ย” จิระ จิรประวัติ ณ อยุธยา เพื่อสื่อถึงช่วงเวลาคุณภาพในชีวิตประจำวันของทุกผู้คน 

'นาย-ใบเฟิร์น' ควงคู่รับทรัพย์

'นาย-ใบเฟิร์น' ควงคู่รับทรัพย์

'นาย-ใบเฟิร์น' ควงคู่รับทรัพย์

'นาย-ใบเฟิร์น' ควงคู่รับทรัพย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ