บันเทิง

'มิ้นต์-ภูผา' เดินแบบคู่กันครั้งแรก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภูผา เตชะณรงค์ เขินเดินแบบคู่ "มิ้นต์"ชาลิดาวิจิตรวงศ์ทอง ปัดแฟนสาวเป็นโฆษกประจำครอบครัวเตชะณรงค์ เผยสงสารโดนจับโยงตลอด แจงยังไม่มีแพลนแต่งเร็วๆ นี้ 

          บันเทิง คมชัดลึก - ออกมาเดินแบบคู่กันครั้งแรกสำหรับคู่สายเฮลตี้อย่าง ภูผา เตชะณรงค์ และ “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มีโอกาสได้พูดคุยกับทั้งคู่ในงาน “Supersports EXPO 2020”ที่ไบเทคบางนา 

 

'มิ้นต์-ภูผา' เดินแบบคู่กันครั้งแรก 

@@ เดินแบบด้วยกัน?

มิ้นต์ : “ครั้งแรกเลย ปกติจะแค่ถ่ายภาพนิ่ง ก็ไม่ได้เทรด์อะไรให้เขาเลย บอกแต่ว่าให้เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด อยู่บนเวทีให้มองกว้างๆ โชคดีที่ไม่ใช่งานที่ทางการมาก”

ภูผา : “ไม่ถนัดพวกงานแบบนี้เลย ถนัดพวกภาพนิ่งมากกว่า พอขยับๆหน่อยเริ่มเกร็ง ดีที่ได้แต่งตัวสบายๆใส่ชุดออกกำลังกายเลยเขินน้อยลง”

@@ มีงานเข้ามาอีกจะรับไหม?

ภูผา : “มีงานมาก็รับหมดแหละ เก็บเงิน ”

@@ จะมีข่าวดีเหมือนคู่อื่นหรือยัง?

ภูผา : “คู่เราแพลงกิ้งยากไป ถ้าอยากรู้คู่เราจะทำอะไรก็ไปตามดูในไอจีเอา แต่ยังไม่รู้นะว่าช่วงไหน ของเรายังไม่มีวางแผนอะไรแบบนี้ครับ”

 

'มิ้นต์-ภูผา' เดินแบบคู่กันครั้งแรก 

 

@@ ดอกไม้วาเลนไทน์ที่ผ่านมาคู่เราไม่เหมือนคนอื่น?

ภูผา : “เราอยากจะหาอะไรแปลกใหม่ทุกปี”

มิ้นต์ : “เขาบอกว่าอยากให้อะไรที่ดูแปลกใหม่มากขึ้น

ภูผา : “ช่วงแรกๆเรื่องดอกไม้จะโดนด่าบ่อยมากเพราะสั่งอยู่แค่ร้านเดียว ก็จะโดนด่าเยอะ เลยพยายามเปลี่ยนบ้าง เลือกที่สวยๆ ที่เขาน่าจะชอบ”

มิ้นต์ : “ก็ถูกใจแต่ตอนนั้นเพิ่งลงเครื่องมาจากอเมริกา เหนื่อยๆ สภาพหน้าสดมาก สดกว่าดอกไม้ ผมก็ไม่ได้สระ แล้วต้องรีบไปกองต่อ แบบรีบมาก ลงเครื่องมาก็กะจะนั่งรถไฟฟ้าต่อเลยเพราะมันไม่ทันจริงๆ ก็เข็นกระเป๋ากับแม่กำลังจะไปแอร์พอร์ตลิ้งค์ แต่เจอเขามาเซอร์ไพรส์ที่สนามบิน”

 

'มิ้นต์-ภูผา' เดินแบบคู่กันครั้งแรก 

 

ภูผา : “คือเซอร์ไพรส์ในเซอร์ไพรส์”

มิ้นต์ : “มิ้นต์ก็สั่งดอกไม้ให้เขาเป็นดอกกุหลาบสีแดง เราก็ไม่ได้ฉลองอะไรกัน วันนั้นเราก็ชวนกันกินปาท่องโก๋ข้างทาง คู่เราไม่ได้รู้สึกว่าวันวาเลนไทน์จะต้องฉลอง มีความสุขทุกวันในรูปแบบของเราดีกว่า ก็เหมือนมอบของขวัญให้กันในวันพิเศษ เราทางข้าวด้วยกันเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้จะต้องไปกินที่นั่นที่นี่ กินอะไรที่เราสะดวกและแฮปปี้กันทั้งคู่”

@@ ช่วงนี้มิ้นต์ทำงานหนัก บินต่างประเทศบ่อยเราเติมความหวานให้กันยังไง?

ภูผา : “ทำเหมือนเดิมทุกวันครับ ทำให้เป็นปกติ”

มิ้นต์ : “อยู่ที่โน่นก็คุยเฟซไทม์กัน เอาหมาไปฝากเขาเลี้ยงเขาก็โทรมาบ่อย หมาไปอยู่กับพี่ผานานเพราะเดือนที่ผ่านมามิ้นต์บินตลอด จนตอนนี้หมามิ้นต์ติดพี่ผามากๆ”

 

'มิ้นต์-ภูผา' เดินแบบคู่กันครั้งแรก 

@@ คบกันมากี่ปี?

ภูผา : “กำลังจะเข้าปีที่8”

@@ กลัวจะเหมือนคู่ของพี่สาวเราไหม?

ภูผา : “มันก็เป็นสิ่งที่เขาตัดสินใจกันไปแล้ว เราก็ให้เกียรติและเคารพในสิ่งที่เขาตัดสินใจ เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย เราจะเจอกันที่เขาใหญ่ ตอนนี้แต่ละคนก็แยกย้ายกันอยู่ อย่างเวลาคุยกันเราก็ไม่ได้อยากจะคุยจะเล่ากันทุกเรื่อง”

มิ้นต์ : “คู่เราก็ใกล้จะข้ามเลข7แล้ว เราก็ไม่ได้หวั่นอะไร เราอยู่กันเหมือนเพื่อนเหมือนพี่น้องที่คอยให้คำปรึกษา ไม่ได้หวานเกินไปเลยไม่ได้ซีเรียสมาก”

@@ ครอบครัวเราเหมือนอาภัพไม่ค่อยมีใครสมหวังเรื่องความรัก?

ภูผา : “ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยว อยู่ที่จังหวะของแต่ละคู่มากกว่าที่อาจจะยังไม่ใช่ ขึ้นอยู่กับดวงกับวาสนาของคนมากกว่า คู่เขาจริงๆสตรองมากกว่าคู่เราอีกนะ”

มิ้นต์ : “จริงๆแล้วพี่เมย์ พี่แจนดูเป็นพี่ชายของพี่ผามากกว่า พี่ผาเหมือนน้องสาวคนเล็ก เราเป็นเด็กเราก็จะได้แค่ถามว่าพี่เมย์โอเคไหม เป็นยังไงบ้าง ถ้าเกิดเขาอยากเล่าเขาก็เล่าให้เราฟังเอง”

 

'มิ้นต์-ภูผา' เดินแบบคู่กันครั้งแรก 

(ครอบครัวเตชะณรงค์)

 

@@ มิ้นต์เหมือนเป็นโฆษกของครอบครัวนี้?

ภูผา : “อันนี้อยากจะแก้ให้เขาเลยว่าเราเกรงใจมากที่พอมีอะไรก็ไปถามน้องมิ้นต์เขาหมดเลย ก็อยากจะให้ถามที่คนของครอบครัวเราดีกว่า บางเรื่องเขาไม่ได้อยู่ตรงนั้นแต่คนก็จะไปใส่ให้น้องเขาอยู่ตรงนั้น แล้วก็จะมีคนเข้าใจผิดน้องด้วย หลายๆเรื่องเลยเขาจะชอบไปโดนอะไรที่เขาไม่ได้ทำ เราก็รู้สึกสงสารเขา แบบทำไมถึงมาโยงให้เขา เราก็เข้าใจคนว่าเขาไม่ได้เห็นในสิ่งนั้น ถ้ามีอะไรจริงๆถามผมก็ได้นะ ผมไม่ได้ว่าอะไร ไอจีมาถามผมก็ได้”

มิ้นต์ : “ไม่เป็นไรค่ะ บ้านพี่ผาน่ารัก คือทุกคนเขาจะคอยเป็นห่วงโทรมาถามไถ่ตลอดว่าเราโอเคหรือเปล่าเพราะเราต้องเป็นคนตอบคำถามอยู่คนเดียวเลย”

@@ แต่งไหมปีนี้?

ภูผา : “อันนี้ค่อยดีเอ็มมาถามแล้วกัน อยู่กันอย่างนี้ไปก่อน เราก็ดูไปเรื่อยๆ ถ้าอะไรมันได้ โอกาสเหมาะแล้วมันใช่จริงๆก็คงได้บอกข่าวดี”

มิ้นต์ : “ตอนนี้มุ่งไปที่งานก่อน อยากทำงานหลายอย่างเลย ไม่มีเซอร์ไพรส์ จะทำอะไรต้องหลังบ้านกันมาก่อน ต้องขอพ่อขอแม่ก่อนนะ(หัวเราะ)”

 

'มิ้นต์-ภูผา' เดินแบบคู่กันครั้งแรก 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ