บันเทิง

จับตา 'ใบเฟิร์น' จะคืนดี 'เจโม่' หรือไม่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" พัสกร พลบูรณ์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของตลกชื่อดัง "จาตุรงค์ มกจ๊ก" จะใจอ่อนไหม หลังหนุ่มที่หลอกคบซ้อนตามง้อหนักมาก

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   เป็นข่าวฮอตตลอดทั้งสัปดาห์กับนักแสดง พิธีกร อารมณ์ดี “ใบเฟิร์น” พัสกร พลบูรณ์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของตลกชื่อดัง “จาตุรงค์ มกจ๊ก" หลังความจริงเปิดเผยว่า “เจโม่” หนุ่มที่คบกันได้ไม่นานเป็นคนมีโลก 2 ใบ จนสาวใบเฟิร์นต้องออกมาชี้แจงต่อสื่อมวลชนถึงข่าวดังกล่าว

 

    “ก็เสียใจนะ เพราะว่าเราไม่ได้คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น มันก็ช็อก ทำตัวไม่ถูก เสียใจแต่ ณ ตอนนั้นที่เขาพูดมาเราก็ไม่ได้คุยกันเยอะ บทสรุป ณ ตอนนี้ใช่ไหมค่ะ จริงๆ อย่างที่บอก ณ ตอนนั้นพอวางหูจากพี่โม่ไป เราก็ประมวลกับตัวเองแล้วแหละ ก็รู้สึกว่ามันต้องถอยแล้วจริงๆ ถามว่าก่อนหน้านี้ที่จะรู้เรื่องของเขาเรามีความรู้สึกดีๆ กับเขาไหม เรามีความรู้สึกดีๆ กับเขามาก มันเป็นความรู้สึกที่เขาโอเค แต่ ณ ตอนนี้เราก็ยังคิดไม่ออกเหมือนกันว่าในอนาคตจะเป็นยังไง เราก็ยังตอบตัวเองไม่ได้ สภาพจิตใจดีขึ้นกว่าวันแรกมากเลย วันแรกก็ร้องไห้ ก็โทรมแหละอย่างที่เห็น แต่ว่าเวลาผ่านไปแล้วเราต้องบอกว่าตัวเองว่าโชคดีที่ได้กำลังใจเยอะมากๆ หลายๆ ครั้งที่เราไม่ได้เปิดอ่านแชทที่ทุกคนส่งเข้ามาให้กำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นแชทจากคนที่เรารู้จักหรือว่าคนไกลตัว แต่ถึงเราไม่ได้เปิด เรารับรู้ได้ ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ และก็จะพยายามทยอยตอบทุกคนให้ได้ ตอนนี้คงยังต่างคนต่างอยู่ไม่ได้ เพราะเขาก็ยังพยายามติดต่อมา แต่ถ้ามันมากก็คงต้องบล็อก เพียงแต่ ณ ตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ทำอะไรที่มันรุ่มร่ามมากมาย”

 

 

 

จับตา 'ใบเฟิร์น' จะคืนดี 'เจโม่' หรือไม่ 

 

 

จับตา 'ใบเฟิร์น' จะคืนดี 'เจโม่' หรือไม่ 

 

“เจโม่” จะตามง้ออย่างหนักก็ตาม

    เพราะเรื่องนี้ทำให้ต้องเปิดวาร์ป “ใบเฟิร์น” พัสกร ทั้งประวัติส่วนตัว และเรื่องราวความรักที่ผ่านมา สาวใบเฟิร์น เป็นลูกสาวของนักแสดงตลกชื่อดัง “จาตุรงค์” มกจ๊ก ... สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาวิชาการละคร ปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต การจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2003 ได้รางวัลนางงามมิตรภาพมาครอง จากนั้นเริ่มมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ “ลูกตลกตกไม่ไกลต้น” ต่อด้วย “โกยเถอะโยม” ด้านผลงานละคร แสดงละครเรื่อง เพื่อนแซบ 4x4 ก่อนจะมีละครโทรทัศน์ให้ติดตามมาอย่างต่อเนื่อง และอีกหน้าที่คือการเป็นพิธีกร ...

 

 

 

จับตา 'ใบเฟิร์น' จะคืนดี 'เจโม่' หรือไม่ 

 

 

     ส่วนเส้นทางความรัก ก่อนหน้านี้เธอเคยคบกับ “เคน” ฮาเซกาวา เริ่มปลูกต้นรักเมื่อฝ่ายชายได้ไปออกรายการ “โหดมันส์ฮา” ที่สาวใบเฟิร์นเป็นพิธีกร ความรักดำเนินมาเรื่อยๆ จนทั้งคู่ เริ่มวางแผนวิวาห์ สุดท้ายความรักกลับไปไม่รอด เป็นอันต้องจบลง โดยฝ่ายหญิงเป็นคนประกาศผ่านโซเชียล ต่อมา “ใบเฟิร์น” หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง ช่วงแรกเธอยอมรับว่ามีคนคุย แต่ไม่บอกว่าเป็นใคร จนกระทั่ง 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา “เจโม่” จาตุรนต์ โพสต์ภาพคู่เป็นการเปิดตัว จนคนเข้าไปแซวกันไม่หยุด ถัดมาเพียงวันเดียวก็เกิดดราม่ามีคนอ้างเป็นน้องสาวแฟนของฝ่ายชาย ออกมาแฉว่า หนุ่มเจโม่ เป็นผู้ชายมีโลก 2 ใบ หรือคบซ้อนนั่นเอง เพราะเรื่องนี้ทำให้สาวใบเฟิร์นต้องถอยมาตั้งหลัก  แม้ตอนนี้ “เจโม่” จะตามง้ออย่างหนักก็ตาม

 

 

จับตา 'ใบเฟิร์น' จะคืนดี 'เจโม่' หรือไม่ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ