บันเทิง

'จอร์จ' เผยยังรับงานได้อีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จอร์จ" ฐปนัท สัตยานุรักษ์ ลั่นไม่เคยปาดหน้าเค้กใคร เผยงานยังไม่เยอะ สามารถรับได้อีก 

          บันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีผลงานละครหลายช่องมาก ทำให้ถูกเม้าท์แรง ว่ามีงานเยอะเพราะชอบปาดหน้าเค้กนักแสดงคนอื่น มีโอกาสเจอตัวจึงได้สอบถามเรื่องงานกับหนุ่ม "จอร์จ” ฐปนัท สัตยานุรักษ์ ได้ความว่า

 

'จอร์จ' เผยยังรับงานได้อีก

 

               “งานเยอะ ไม่ได้ร้อนเงินนะ แต่เป็นเพราะจังหวะมาเราก็ต้องทำเต็มที่ ตอนนี้ก็เรียกว่างานก็มีเรื่อยๆ แต่ก็ยังสามารถทำได้อยู่นะ โอกาสมาเราก็ต้องคว้าไว้ ตอนนี้มีละคร 5 เรื่อง และกำลังจะมีใหม่ของปีนี้คร่าวๆ อีก 2 เรื่อง เรื่องจัดสรรเวลาลงตัวไม่มีปัญหาอะไรเลย เราก็ยังมีศักยภาพที่เราจะทำได้อย่างดี คือเราทำงาน เราก็อยากทำให้เต็มที่ ไม่ให้งานมันเสียเนอะ แต่ละงาน แต่ละงาน ผมก็อยากทำให้มัน 100 เปอร์เซ็นต์ ผมว่ากำลังดี ถามว่ามันมีคิวชนกันบ้างไหม ไม่ค่อยมี พูดตามตรงนะ ถ้าเป็นพระเอกมันก็ต้องทุกคิว แต่เราไม่ใช่พระเอกเป็นตัวถัดลงมา มันก็สามารถรับได้ บางคนเล่นเป็นสิบเรื่องนู่น ผมยังน้อย ยังรับเพิ่มได้"

 

'จอร์จ' เผยยังรับงานได้อีก

 

            เมื่อถามถึงข่าวเม้าส์ที่ว่า จอร์จ ชอบไปปาดหน้าเค้กนักแสดงคนอื่น เพราะเป็นอิสระ ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวด้วยน้ำเสียงขำๆ ว่า 

         "ไม่ปาดหรอกนะ มันอยู่ที่ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเรา ว่าเราทำงานได้ดีไหม สมมุติว่า ถ้าเราปาดไปจริงๆ แล้วเราทำงานได้ไม่ดี สุดท้าย ผู้ใหญ่ก็จะเห็นเองว่า สุดท้าย มันไม่ได้ ผมว่าเรื่องนี้ มันอยู่ที่โอกาสด้วย เรื่องดวงด้วย ความสามารถด้วย สุดท้ายแล้วมันก็ต้องยึดอยู่ที่ความสามารถด้วย ถามว่าผมซีเรียสกับข่าวไหม ไม่ค่อยนะ ปกติข่าวแบบนี้ผมก็อ่าน ยิ่งตอนนี้ผมอ่านข่าวบันเทิง ผมก็ต้องทำการบ้านมากขึ้น ผมก็ต้องศึกษาข่าวของคนอื่นด้วย เพราะว่าไปอ่านข่าวบันเทิงอยู่ ตอนนี้มันเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าผมได้ทำมา 1 เดือนแล้ว ทำไปเรื่อยๆ มันก็จะยิ่งเชี่ยวชาญ ยิ่งเก่งไปเรื่อยๆ มันก็ดีที่เรามีโอกาสทำเกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นโอกาสที่ดี

 

'จอร์จ' เผยยังรับงานได้อีก

 

            ถามว่ากดดันไหม ก็ไม่นะ ผมว่าไปกดดันคนอื่นมากกว่า สมมุติว่าเราเล่นเต็มที่สำหรับข่าวเรา เราก็พูดได้เต็มที่เพราะเป็นตัวเรา แต่อย่างเช่นล่าสุด ขอยกตัวอย่าง น้องพระเอกคนหนึ่งที่เราอ่านข่าวพูดไปด้วยความสนุกสนานพูดไปโดยไม่ได้คิดอะไรมาก อาจจะไปกระทบกระทั่งเขาก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ถามว่าเขาเคืองไหมผมว่าไม่นะ ก็ไม่มีปัญหาอะไร ถ้ามีอะไรก็คงติดต่อมาหาผมโดยตรงแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้พูดในเชิงเสียหายอะไรนะ ตอนนี้ก็ระมัดระวังคำพูดมากขึ้น เพราะเราทำหน้าที่อ่านข่าว มันไม่ใช่นักแสดงเพราะนักแสดงมันมีเทคได้ เล่นผิดก็เทค ก็หวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดี คือผมเป็นชาวราศีธนู หมอลักษณ์ หมอช้าง เขาบอกว่าปีนี้ดีมาก ราศีธนูนะ เขาบอกว่างานดีมาก เงินดีด้วย” จอร์จ กล่าวปิดท้าย 

 

'จอร์จ' เผยยังรับงานได้อีก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ