บันเทิง

ลัดเลาะขอบฟิล์ม 19 ก.พ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"The Message เล่า ฤา สื่อ IV" หนังเรื่องแรกของ "ภณ" ธนภณ

           บันเทิง คมชัดลึก - ใกล้เข้าโรงภาพยนตร์เต็มทีสำหรับภาพยนตร์เรื่อง  “The Message เล่า ฤา สื่อ IV” ที่ได้นักร้องนักแสดงหนุ่ม “ภณ” ธนภณ เอี่ยมกำชัย จากวง Superboy โดดมาชิมลางงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต โดยเรื่องนี้หนุ่มภณรับบทเป็นช่างภาพหนุ่มผู้ยึดมั่นในรักและศรัทธา ประกบคู่กับ พลอย ศรนรินทร์ ที่เจ้าตัวบอกว่าเล่นเก่งมาก แถมได้ความรู้ด้านการแสดงมาเพียบ และหนังเรื่องนี้ยังให้แง่คิดคนดูด้วย

 

ลัดเลาะขอบฟิล์ม 19 ก.พ.

 

           “ผมรับบทเป็น ภณ ครับ เป็นช่างภาพหนุ่ม ผู้ยึดมั่นในรักและศรัทธา เขาเชื่อมั่นว่าหญิงคนรักยังมี ชีวิตอยู่ เขาอดทนตามหาเธออย่างมีความหวัง ซึ่งความท้าทายคือเป็นหนังเรื่องแรก แต่บทก็ใกล้เคียงคือวัยรุ่นๆ และเป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบทำบุญ ซึ่งตัวภณเองก็นับถือศีล 5 และคุณแม่ก็พาเข้าวัดตั้งแต่เด็ก มันก็เลยซึมซับมาจากตรงนั้น

 

ลัดเลาะขอบฟิล์ม 19 ก.พ.

 

            ความยากคือการได้เล่นประกบน้องพลอย (ศรนรินทร์) อาจจะเกร็งๆ หน่อย แต่ก็ได้ความรู้ด้านการแสดงเยอะมากเลย น้องพลอยเป็นคนที่มีความสามารถ ช่วยแนะนำอะไรหลายๆ อย่าง ถือเป็นนักแสดงที่มีความสามารถมากๆ เลย ยินดีที่ได้ร่วมงานกับเขา  หนังเรื่องนี้จะบอกเรื่องราวถึงมนุษย์ครับ ใครทำอะไรไว้ผลของมันก็จะตอบแทนตัวเราไม่ช้าก็เร็ว คือทำดีได้ดี แล้วก็คาดหวังว่า คนที่เข้ามาดูจะได้ข้อคิดบางอย่างจากหนังเรื่องนี้ แล้วนำไปปรับใช้ในชีวิต ผมถือว่าประสบความสำเร็จที่เป็นคนถ่ายทอดให้ทุกคนได้ดูแล้วครับ

         แฟนๆ สามารถติดตามความสามารถของหนุ่มคนนี้ในภาพยนตร์เรื่อง The Message เล่า ฤา สื่อ IV ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ลัดเลาะขอบฟิล์ม 19 ก.พ.

ลัดเลาะขอบฟิล์ม 19 ก.พ.

ลัดเลาะขอบฟิล์ม 19 ก.พ.

ลัดเลาะขอบฟิล์ม 19 ก.พ.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ