บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันอังคารที่ 18 ก.พ.

          *** ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจ หลังจากมีข่าวออกมาว่าหนุ่ม ชยอนู นักร้องวง มอนสตาเอ็กซ์ (MONSTA X) ตกเวที ขณะไปโปรโมทผลงานอัลบั้มภาษาอังกฤษชุดแรก “All About Luv” และพบปะ แฟนๆ ในอเมริกา ล่าสุด Starship Entertainment ได้ชี้แจงผ่าน DongA ว่า ทางบริษัทได้ตรวจสอบร่างกายของชยอนูแล้ว ตอนนี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เอ้า!แฟนๆ สบายใจได้จ้า

ซุบซิบเอเชีย

 

      *** แฟนๆ เตรียมเฮกันได้ เพราะหนุ่มหล่อมากความสามารถ ทาคากิ ยูยะ  เมมเบอร์วง Hey! Say! JUMP กำลังจะมีผลงานการแสดงละครเวทีเรื่อง“Uragiri no Machi (Betrayal City)” ที่จะจัดขึ้นที่ New National Theater Tokyo ในวันที่ 31 พฤษภาคม–16 มิถุนายนนี้ และ Cool Japan Park Osaka WW Hall วันที่ 20 – 22 มิถุนายน แฟน ๆ ห้ามพลาดเชียว 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

      *** ทางเว็บไซต์ออฟฟิศเชียลของวงได้ประกาศว่า อิกุจิ มาโอะ ที่พักงานมาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้วได้จบการศึกษาจาก Hinatazaka46 เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความในบล็อกของเธอว่า “ฉันต้องขอโทษที่สร้างปัญหาหลายๆ ครั้ง อีกทั้งยังทำให้ทุกคนเป็นห่วง ฉันต้องขอโทษค่ะ ฉันได้ตัดสินใจพักกิจกรรมในฐานะไอดอล แล้วก้าวไปยังเส้นทางอื่นต่อไป หลังจากจบการศึกษาฉันตั้งใจไว้ว่าจะทำงานบริษัทค่ะ” ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะประกาศให้ทราบในภายหลัง

 

ซุบซิบเอเชีย

 

      *** กลายเป็นประเด็นดังของวงการไอดอลจีนหลัง หวงจื่อป๋อ เด็กฝึกหัดจากค่าย YH Entertainment ที่หลายคนรู้จักจากการเข้าแข่งขันในรายการ All  for One หลอกขายหน้ากากอนามัยแล้วไม่ส่งสินค้า งานนี้ทางค่ายเลยลงดาบโดยยุติสัญญาแถมยังถูกตำรวจจับ ล่าสุดพี่สาวของหนุ่ม หวงจื่อป๋อ ได้ออกมาขอความเห็นใจแฟนๆ โดยกล่าวว่าบิดาของตัวเองต้องเข้าโรงพยาบาลซึ่งต้องใช้เงินจำนวนมาก ทำให้น้องชายตัดสินใจกระทำเรื่องดังกล่าว ส่วนตอนจบจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามต่อไปจ้า

 

ซุบซิบเอเชีย

 

      *** กลับมาเซย์ฮัลโหลไทยแลนด์อีกครั้ง สำหรับหนุ่มหน้ามน “คิม แจฮวาน” กับงาน “2020 Kim Jae Hwan Concert in Thailand” ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 18 เมษายนนี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เปิดจองบัตรวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ทาง www.imethai.com ติดตาม และสอบถามรายละเอียดงานเพิ่มเติมทาง iMe TH, ทวิตเตอร์และอินสตาแกรม : @iMe_TH #KIMJAEHWAN #KJHillusioninThailand #iMeThailand

 

ซุบซิบเอเชีย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ