บันเทิง

'บิณฑ์' คนบันเทิงจิตอาสา ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังการบริจาค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิณฑ์" บรรลือฤทธิ์ โพสต์เล่าคนอยู่เบื้องหลังการบริจาคเงินช่วยเหลือ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-นอกจากการทำงานในวงการบันเทิง อีกหนึ่งสิ่งที่ "บิณฑ์" บรรลือฤทธิ์ ไม่เคยมองช้ามคือการช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อน จากเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่ง หนุ่มบิณฑ์ ได้โพสต์บอกต่อสิ่งดีๆ ผ่านโซเชียล ว่า

 "สุดยอดของคน คือคนช่วยคน"

   "สวัสดีครับเพื่อนๆ ที่รักของผม..วันนี้ ตอนนี้ ผมมีเรื่องราวดีๆของท่านผู้ที่ผมนับถือมากครับ ท่านผู้อยู่เบื้องหลังในการช่วยเหลือผมมาตลอดกว่า 3 ปี เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ท่านได้มอบเงินให้ผมทุกเดือน เดือนละ 50,000 บาท ให้ผมใช้ส่วนตัว มาปีนี้ ท่านโอนช่วยผม 150,000 บาท ให้ผมเอาไว้ดูแลคนป่วย คนที่ขอความช่วยเหลือมา ทำให้ผมมีกำลังใจในการทำงานเป็นอย่างมาก ไม่ต้องกังวลเรื่องการช่วยเหลือ ท่านยังดูแลคนอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งให้ทุนอาหารกลางวันตามโรงเรียนต่างๆ รวมทั้งทุนการศึกษาระดับมัธยมและมหาวิทยาลัย ให้ทุนเรียนฟรีจนเรียนจบปริญญาตรีโดยไม่เรียกทุนคืน มาเป็นเวลา 35 ปี ปีล่ะ 35 ล้านบาท

วันนี้ ผมขอความยินดีกับท่านผู้มีพระคุณกับผม ท่านสันติ ภิรมย์ภักดี เมื่อวานนี้ เทศบาลนครเชียงราย แต่งตั้ง ท่านสันติ ภิรมย์ภักดี เป็น “พลเมืองกิตติมศักดิ์” ของเทศบาลนครเชียงรายครับ 

เนื่องจากคือหนึ่งในคนสำคัญที่ทำให้จังหวัดเชียงรายพัฒนา เติบโต ผู้คนมีรายได้มากขึ้น ทั้งจากการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของเชียงรายที่ดีขึ้น สร้างโอกาสทำมาหากิน สร้างอาชีพ สร้างอนาคตให้อีกหลายครอบครัว

แนวทางทั้งหมดของสิงห์ปาร์ค เชียงราย มาจากท่านสันติครับ ท่านอยากให้เป็นพื้นที่ ที่สร้างความกินดีอยู่ดีให้เชียงรายครับ.. สุดยอดครับ ท่านสันติ ท่านเป็นบุคคลที่น่ายกย่อง น่าศรัทธา น่าเคารพยิ่ง..

ผมขอแสดงความยินดีกับท่านด้วยครับผม.."

'บิณฑ์' คนบันเทิงจิตอาสา ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังการบริจาค 'บิณฑ์' คนบันเทิงจิตอาสา ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังการบริจาค

'บิณฑ์' คนบันเทิงจิตอาสา ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังการบริจาค

'บิณฑ์' คนบันเทิงจิตอาสา ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังการบริจาค

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ