บันเทิง

'เซ้นต์' เคารพ การตัดสินใจ 'เพิร์ธ' ประกาศเลิกเล่นวาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซ้นต์" ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา เผยสาเหตุไม่เล่น "บังเอิญรัก 2" เพราะติดงานละคร รับแฟนคลับเข้าใจ เผยเคารพการตัดสินใจ "เพิร์ธ" ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร เลิกเล่นซีรีส์วาย

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอาคอซีรีส์วาย “บังเอิญรัก 2” เศร้าใจไปตามๆ กัน เมื่อ “เซ้นต์” ศุภพงษ์ ตัดสินใจไม่เล่น ล่าสุดเจอตัว หนุ่มเซ้นต์ เผยสาเหตุว่าเพราะคิวไม่ว่าง

   “อย่างที่บอกไปหลักๆ คือเรื่องคิวด้วย คิวตอนนี้มีงานแสดง 2 เรื่องแน่นเลย ถ่าย 7 วันเลย เช้าไปเรียน บ่ายมาถ่ายอะไรอย่างนี้ ถ้าคิวเราจะไปกระทบคนอื่นผมก็เกรงว่าจะทำงานกันล่าช้า ได้ข่าวมาว่าซีรีส์จะเริ่มถ่ายแล้ว ซึ่งไทม์ไลน์ที่ผมต้องถ่ายละคร Let's Fight Ghost เรื่องนี้ต้องฝึกซ้อมมวย คิวบู๊ ต้องฟิตหุ่นเพิ่ม ยอมรับว่าเสียดายพอสมควร จริงๆ เราก็มีความผูกพันกับซีรีส์เรื่องนี้ โตมากับเรื่องนี้ เราก็อยากเล่น แต่ว่า เราต้องเดินต่อไป มีงานอื่นที่ต้องรับผิดชอบ ถ้างานนี้รับผิดชอบได้ไม่ดีก็ไม่อยากจะรับผิดชอบตัวอื่นต่อ ผมก็ทราบฟีดแบ็กจากแฟนคลับนะ ผมก็ติดตามตลอดนะ ดูว่าแฟนคลับจะพูดถึงเรายังไง แต่ก็อยากจะให้ทุกคนเข้าใจว่าเราเป็นนักแสดงครับ งานทุกงานที่เราทำมันเป็นความรับผิดชอบของผม ผมมีโอกาสที่จะรับผิดชอบชิ้นใดชิ้นหนึ่งก็อยากจะทำให้ดีที่สุด ให้ผลงานมีคุณภาพ เพราะผมบอกแล้วว่าทุกชิ้นงานอยากทำออกมาให้คนดูมีความสุขที่สุด คือแฟนคลับส่วนใหญ่ส่วนใหญ่เข้าใจครับ”

'เซ้นต์' เคารพ การตัดสินใจ 'เพิร์ธ' ประกาศเลิกเล่นวาย

ถามต่อว่าได้ดูสัมภาษณ์ เพิร์ธ ไหม ที่ประกาศเลิกเล่นซีรีส์วาย เพราะอยากให้คนจำภาพ เพิร์ธ-เซ้นต์

   “ไม่ทราบเลยครับ เพราะว่าผมไม่ได้ตามบทสัมภาษณ์ จริงๆ อย่างที่บอกคือผมเต็มที่กับงาน อย่างที่ทุกคนรู้ว่าผมโซเชียลน้อย อาจจะมีอัพบ้างให้แฟนคลับหายคิดถึงมากกว่า แต่ว่าหลังๆ อาจจะไม่ได้เช็กอะไรเท่าไร แต่ผมก็อยากให้มองเป็นทัศนคติของแต่ละคน เหมือนถ้าน้องทัศนคติแบบนี้ในการทำงานแบบนี้ผมก็เคารพการตัดสินใจทุกอย่างของน้อง ส่วนทางเพื่อนๆ ที่ซีรีส์ก็ยังไม่ได้เจอกันเลย ตั้งแต่ผ่านงานในช่วงนั้นมา อาจจะมีเจอมีน (พีรวิชญ์) บ้างเท่านั้นครับ”

'เซ้นต์' เคารพ การตัดสินใจ 'เพิร์ธ' ประกาศเลิกเล่นวาย 'เซ้นต์' เคารพ การตัดสินใจ 'เพิร์ธ' ประกาศเลิกเล่นวาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ