บันเทิง

เมโลดี้ไกด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมโลดี้ไกด์ วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563

   *** ศิลปินผู้ที่มาพร้อมกับสไตล์การแต่งตัวอันโดดเด่น “อลิน” หรือ เจมส์ อลิน วี หนุ่มลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ จากค่าย LOVEiS Entertainment ที่ผ่านมา เพลง “จูบ” “ดูเธอทำ” “ในวันที่สาย” “เข็มนาฬิกา” และมีผลงานเป็นเพลง “สุดท้ายเหลือเพียงคำว่ารัก” ประกอบละคร “ซ่อนเงารัก” ล่าสุดพร้อมแล้วสำหรับการทำงานในอัลบั้ม EP ที่ใช้ชื่อว่า “Alyn” นับเป็นอัลบั้ม EP แรกในชีวิตของตัวเอง ซึ่งจะมีทั้งเพลงไทยและเพลงสากล โดยจะมีทั้งหมด 6 เพลง ประกอบไปด้วยเพลง “รู้ไม่รู้” “Till The End Of Time” “คือเธอ” (ซึ่ง 3 เพลงนี้ได้ปล่อยไปเมื่อปลายปีที่แล้ว) และยังมีอีก 3 เพลง “Lighter” “สำคัญแค่ไหน” และ “Monster”

เมโลดี้ไกด์

   *** ประกาศเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ต เคอลีด ฟรี สปิริต เวิลด์ ทัวร์ เอเชีย ทัวร์ 2020 ขณะนี้กำลังร่วมกันกำหนดตารางใหม่ในการเปิดการแสดงทัวร์นี้ในเอเชีย โดยท่านสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.khalidofficial.com สำหรับผู้ชมที่มีบัตรอยู่แล้วสามารถนำบัตรชมคอนเสิร์ตไปขอรับเงินคืนได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตามวันและเวลาทำการ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com หรืออีเมล [email protected]

เมโลดี้ไกด์

   *** แถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ต "Chang Music Connection Presents ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต” ที่จะมาสร้างความทรงจำครั้งใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ 35 ปี “ไมโคร” โดยจะจัดขึ้น 2 รอบการแสดงสด ในวันที่ 2-3 พฤษภาคม ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ยิ่งไปกว่านั้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้นับเป็นการจับมือกันของทีมผู้จัดคอนเสิร์ตอันดับหนึ่งของประเทศระหว่าง “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” และ “เอ-ไทม์ โชว์บิส” เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ http://www.thaiticketmajor.com

เมโลดี้ไกด์

*** บริษัท โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) จัดงานแถลงข่าวเพื่อส่งมอบความสุขให้แฟนคลับแบบจัดหนักกับ “IDOL CONNECT เล่นอะไรกัน” งาน Showcase (โชว์เคส) ครั้งแรกที่รวมตัวไอดอลต่างค่ายไว้บนเวทีเดียวกัน SWEAT16 / FEVER / SY51 / Honney Toast พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ เพื่อโชว์ศักยภาพของไอดอล พร้อมผนึกกำลังสร้างดาเมจรุนแรงที่สุดในปี 2020 ในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม จำนวน 2 รอบ ไฮไลท์ไม่ซ้ำ ณ ลิโด้ คอนเนค ฮอลล์ 2 สยามสแควร์

เมโลดี้ไกด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ