บันเทิง

'มิน' รับเคลียร์ไม่ลงตัว หลังน้องหมาและแม่บ้านถูกทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิน" พีชญา วัฒนามนตรี เคืองแม่บ้านและน้องหมาโดนกัด เผยยังเคลียร์ไม่ได้ หวั่นบานปลายไม่ขอแจงรายละเอียด แย้มซื้อทองรูปพรรณให้แฟนหนุ่มในวันวาเลนไทน์ อุบมูลค่า

          บันเทิงคมชัดลึก - ดูท่าเรื่องราวจะบานปลาย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สาว "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี  เคยลงภาพน้องหมาชื่ออ๊อกโต้ และแม่บ้านโดนสุนัขในหมู่บ้านกัดเป็นแผล ได้สอบถามความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวว่าในงาน “ละครเด็ด 7HD ละครดี กด 35” ที่ ศูนย์การค้า สเปลล์ ได้ความว่า 

 

'มิน' รับเคลียร์ไม่ลงตัว หลังน้องหมาและแม่บ้านถูกทำร้าย

          “ วันนั้นก็ตกใจ เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ทั้งตกใจ ทั้งเศร้า ทั้งโมโห สั่นไปหมด วันนั้นไม่ร้องไห้เลยนะเพราะร้องไม่ออก สั่นและหลายอารมณ์มาก ต้องมีสติและจัดการเพราะทั้งคนและสุนัขของเรา ต้องแยกกันไปโรงพยาบาล อย่างโดนทั้งคู่ แผลลึกทั้งคู่ เหตุการณ์คือเหมือนอ๊อกโต้เขาโดนทำร้าย แล้วพี่เลี้ยงก็เข้าไปอุ้มเหมือนเป็นผู้พิทักษ์ เข้าไปปกป้องเพราะหมาเราตัวเล็กกว่ามากอยู่แล้ว สรุปก็คือพี่บัวโดนเยอะมากแล้วเขาก็ไม่เคยฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้า ตอนนั้นก็เลยรีบเอาพี่บัวไปส่งโรงพยาบาลก่อน ส่วนอ๊อกโต้ก็มีทางบ้านแยกไปอีกคนหนึ่ง (อาการพี่บัวตอนนี้เป็นยังไงบ้าง) ดีขึ้น อ๊อกโต้ก็ดีขึ้นตามลำดับ (เขาเข้ามากัดถึงในบ้านเราเลยเหรอ) ไม่ๆ เป็นหมู่บ้าน คือในหมู่บ้านก็จะมีน้องหมา ของหลายหลายบ้านมาเล่นกันในตอนเช้า ตอนเย็น เป็นปกติอยู่แล้ว ตอนนี้เรื่องน้องหมายังไม่เคลียร์ ขอยังไม่เปิดเผยรายละเอียดดีกว่า (เจ้าของหมาที่มีเรื่องกันคือเคลียร์ไปแล้ว) ยังไม่เคลียร์ ไม่รู้ว่าจะเคลียร์ได้ไหม ตอนนี้ขอไม่เปิดเผยรายละเอียดแล้วกัน เดี๋ยวติดตามกันต่อไป (เรื่องค่ารักษาเขา ช่วยเหลือยังไงบ้าง) ยังไม่มีเลย ส่วนจะเลยเถิดไปถึงการฟ้องร้องเลยมั้ย ก็ต้องติดตามดูต่อไป”

 

'มิน' รับเคลียร์ไม่ลงตัว หลังน้องหมาและแม่บ้านถูกทำร้าย

 

'มิน' รับเคลียร์ไม่ลงตัว หลังน้องหมาและแม่บ้านถูกทำร้าย

( รอยแผลที่แม่บ้านโดนทำร้าย )

 

          ถามถึงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่ง มิน พีชญา ได้ลงภาพ โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม แฟนหนุ่มที่หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์  ก่อนจะกล่าวว่าได้ลงภาพในไอจีไป 2 รูปถ้วน(หัวเราะ) 

          "ไม่เยอะ ปีนี้ก็กินข้าวกันสบายๆ แล้วก็ให้ของขวัญกัน (ลงแคปชั่นว่ารอเซอร์ไพร้ส์ หลายคนก็ลุ้นว่าต้องเป็นเซอร์ไพร้ส์ใหญ่) เราขำไง ด้วยความที่ตื่นมาตอนเช้าวันวาเลนไทน์ สไตล์ไอจีเจอแต่รูปดอกไม้เต็มหน้าฟีดไปหมด เราก็เอ้อมาหรือยังอะไรอย่างนี้ เอ๊ะเที่ยงแล้วก็ยังไม่มา เราก็เลยแซวขำๆ (คนก็คิดไปไกล ว่าจะเป็นเซอร์ไพร้ส์ชุดใหญ่ ขอแต่งงาน) ไม่ ๆ คิดอย่างนั้นเหรอ เพราะเราก็แซวกันปกติ เขาก็ยังไม่เห็นนะ จนหลังจากนั้น 2 ชั่วโมงถึงจะมา เพิ่งมา มาช้า ส่วนวี่แววงานแต่งยังไม่ ตอนนี้ทั้งคู่ก็คือมุ่งกับงานมากๆเลย

 

'มิน' รับเคลียร์ไม่ลงตัว หลังน้องหมาและแม่บ้านถูกทำร้าย

(มิน และแฟนหนุ่ม)

 

         (ประทับใจใช่มั้ย เพราะดอกไม้ที่ได้ เป็นสีที่เราชอบ) คือเราเป็นผู้หญิงทำงาน เขาก็จะมีไอเดียว่าเราเป็นผู้หญิงทำงานหาเงินซื้อของเองเป็นเรื่องปกติ เขาเลยรู้สึกว่าสิ่งเดียวที่เราจะไม่ ซื้อให้ตัวเองก็คือดอกไม้ ก็เลยซื้อให้ ซึ่งนั่นเป็นที่มาที่ว่า เทศกาลก็จะมีดอกไม้ มีสมุดเก็บรูปดอกไม้ (ผู้ชายคนนี้ยังเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้มั้ย) ไม่เหมือนเดิม เขาดีขึ้นทุกปี เป็นเหมือนเพื่อนคิด เพื่อนคุย เราเป็นผู้หญิงทำงานชอบคิดนู่นคิดนี่ตลอด เขาก็จะเสริมเราในสิ่งที่เราไม่ถนัด เช่น เขาเก่งเรื่องการเงิน การเงิน การวางแผน การใส่ใจรายละเอียด ส่วนเราอาจจะเป็นคนชอบบุก ใจร้อน เขาก็เข้ามาทำให้ดีขึ้น ไม่ใช่ว่าดับร้อนในใจเรา แต่ช่วยให้ดี รวดเร็ว และง่ายขึ้นในเรื่องของงานของเราด้วย”

 

'มิน' รับเคลียร์ไม่ลงตัว หลังน้องหมาและแม่บ้านถูกทำร้าย

(ดอกไม้วาเลนไทน์)

 

 

          เมื่อถามต่อว่าปีนี้หวานสู้ “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ ได้มั้ย นักแสดงสาวกล่าวทันทีว่า

          “ ไม่สู้ ไม่สู้ ไม่แข่งกับใครอยู่แล้ว ไม่แซวด้วย เรื่องนี้มินว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ของเราเราก็โดนแซวเยอะไง เงียบ ๆ ดีกว่าเดี๋ยวโดนหนักอะไรอย่างนี้ ของเขาปีนี้อลังการนะ สวยงาม ไปโจมตีเขา เดี๋ยวก็โดนแซว เรียบ ๆ ง่าย ๆ ของเรานี่แหละ (ให้ของขวัญอะไรเซอร์ไพรซ์กลับหวานใจเรามั้ย) ปีนี้ให้ทอง ด้วยความที่เขาเป็นนักลงทุน อย่างที่เขาชอบก็จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการลงทุน ถ้าซื้ออะไรที่ฟุ่มเฟือย ก็อาจจะหูชาได้ อันนี้คิดนานมากเลยนะ จะซื้ออะไรดี เครื่องกรองอากาศเหรอ เสื้อเหรอ ก็เลยคิดถึงการลงทุน อะไรที่เป็นมูลค่าและไม่เสื่อมไป น่าจะเหมาะกับนักลงทุนอย่างเขา ส่วนให้เท่าไหร่อันนี้ขอไม่เปิดเผยดีกว่า ซื้อเป็นทองรูปพรรณให้เขา จริง ๆ เขาบอกว่าไม่ต้องให้อะไรก็ได้ ที่เป็นอยู่ก็ดีอยู่แล้ว” นักแสดงสาวกล่าว 

 

'มิน' รับเคลียร์ไม่ลงตัว หลังน้องหมาและแม่บ้านถูกทำร้าย

 

          เมื่อถามต่อถึงละครเรื่อง สะใภ้อิมพอร์ตที่แสดงร่วมกับมิกค์ทองระย้า ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวถึงละครเรื่องนี้ว่า

          “ดีใจ กระแสตอบรับดีทั้งในเรื่องของเรตติ้งและโลกออนไลน์ด้วย ยอดวิวก็สูง คนชอบคู่จิ้นดิสนีย์แลนด์ เป็นละครเบา ๆ สนุก ๆ เหมือนเหมาะกับเหตุการณ์ปัจจุบันคิดว่าคนน่าจะอยากดูอะไรตลก ๆ ในช่วงนี้ (ในเรื่องคือเลิฟซีนกระโดดจูบปาก)อันนั้นก็เป็นซีนพี่แบงค์เดินมาขอ (ผู้ชายของเราโอเคใช่มั้ย)เราก็บอกว่าเราขอ ครั้งเดียวแล้วกัน เล่นเทคเดียว เพราะเราก็รู้ว่าเป็นงาน รับรองสนุกแน่นอนนี่แค่เริ่มต้น อาทิตย์นี้เป็นตอนที่ 7 พลาดไม่ได้เลยนะ มีฉากโปรดของมินด้วย เป็นตุ๊กแกกลั้นขำไม่อยู่เลย ต้องเทคแล้วถ่ายใหม่ ใช้เวลาครึ่งชั่วโมงเลย เท็คเพราะขำนะคะไม่ใช่เพราะกลัวตุ๊กแก ขำเพราะต้องกระทืบหนอนชาเขียวของมิกค์(หัวเราะ) มิกค์เขาก็เล่นสมจริงไปตามดูได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. ทางช่อง 7”

 

'มิน' รับเคลียร์ไม่ลงตัว หลังน้องหมาและแม่บ้านถูกทำร้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ