บันเทิง

'มิกค์' โอดเล่นละครเปลืองตัวมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิกค์ ทองระย้า แฮปปี้เรตติ้ง"สะใภ้อิมพอร์ต" ปลื้ม โบว์" เมลดา สุศรี หอบดอกไม้เซอร์ไพร์ส ดี เผยสัมพันธ์ยังไม่คืบปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เกร็งแสดงละครร่วม "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ อวยซุปตาร์คนดังเก่งมาก แสดงได้สุดยอดแถมทำการบ้านมาดีมาก 

         บันเทิง คมชัดลึก - เรตติ้งกำลังไปได้สวยสำหรับละครเรื่อง “สะใภ้อิมพอร์ต” ที่แสดงร่วมกับ “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ล่าสุดเรตติ้งพุ่งขึ้นเป็น 6.6 แถมทำท่าจะพุ่งขึ้นเรื่อยๆ เมื่อถามถึงกระแสของละครเรื่องนี้ กับ มิกค์ ทองระย้า ในงาน "ละครเด็ด 7HD ละครดี กด 35" ณ ลาน Zpotlight ชั้น G ศูนย์การค้า สเปลล์ ได้ความว่า 

 

'มิกค์' โอดเล่นละครเปลืองตัวมาก

 

         “กระแสดี ตอนนี้ล่าสุดเรตติ้ง 6.6 แล้ว ก็ขอบคุณแฟนๆ ละครที่ชอบนะ ดูแล้วเขาบอกยิ้มตาม มีความสุข ผมก็ดีใจ เลิฟซีนพอใช้ได้เนอะ (ยิ้ม) เดี๋ยวหลังๆ จะมีมากขึ้น (หลังๆ นี่เลิฟซีนบ่อย) ทุกเรื่องเลย เปลืองตัวมาก (หัวเราะ) จริงๆ ต้องเป็นผู้หญิงพูดใช่มั้ย ก็มีพอสมควร แต่ก็ขออนุญาตกัน (ยิ้ม) เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ถอดแล้วต้องกระดิกหัวนมด้วย (หัวเราะ) คนก็แซวเยอะ มันเป็นละคร ก็ต้องมีถอดบ้าง ก็ฝากละครสะใภ้อิมพอร์ตด้วย ตอนนี้ออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. รับรองว่าต่อจากนี้จะมีฉากน่ารักๆ อีกเยอะเลย

 

'มิกค์' โอดเล่นละครเปลืองตัวมาก

(มิกค์ และ มิน)

 

          เมื่อวานวาเลนไทน์ของเราเป็นยังไงบ้าง

         “วันวาเลนไทน์ก็ทำงาน แฟนคลับทุกคนน่ารักมาก มาให้กำลังใจกันเยอะเลย วันนั้นก็ได้ดอกไม้จากน้องโบว์ ก็เป็นงานเลี้ยงปิดกล้องสะใภ้อิมพอร์ตด้วย จัดที่ร้านเราด้วย และน้องก็มาเซอร์ไพรส์ตอนกลางคืน ก็น่ารัก (เขาบอกอะไรบ้าง) ก็มีบอกว่าให้ดูแลดอกไม้ดีๆ นะ (ยังตอกย้ำความเป็นคู่จิ้นของเราอยู่) ก็น่ารัก  แฟนๆ ก็เชียร์กันเยอะๆ เขาซื้อให้เรา เราก็มีให้เขากลับด้วยครับ เพราะเขามาเซอร์ไพรส์เราแล้วก็ต้องให้เขากลับด้วย ก็เป็นของขวัญที่เราติดเขาไว้ตั้งแต่รับปริญญาที่เรายังไม่ได้ซื้อให้เขา คือเราทำงานด้วย มีเวลานิดนึงก็ไปเตรียมของขวัญให้น้อง (ตอนนี้เป็นคู่จิ้นกัน คนก็จับตามอง ตอนที่ให้ของขวัญเรารู้สึกยังไง) ก็เขินนะ (หัวเราะ) แต่เราก็ให้กำลังใจกันมากกว่า คือบางทีเราทำงานร่วมกันมา รู้จักกันมาสักพักนึง มันเหมือนเป็นการให้ดอกไม้วันสำคัญๆ มันก็ให้ได้หลายรูปแบบ

 

'มิกค์' โอดเล่นละครเปลืองตัวมาก

 

          (เขายังอยู่ในสถานะน้อง หรือมันยังไปได้มากกว่านี้มั้ย) ก็อย่างที่บอกครับว่าเป็นเรื่องของอนาคต เราก็ตอบไม่ได้ ตอนนี้เเราก็คุยกันมากขึ้น ก็ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เพราะเราก็ไม่ได้รีบ น้องก็ไม่ได้รีบ งานก็เยอะด้วยกันทั้งคู่ด้วย ทำได้มากที่สุดก็คือให้กำลังใจกัน ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ค่อยๆ ดูกันไป (โบว์หยอดเก่งด้วย) เก่ง ดื้อ (ยิ้ม) ชอบแกล้ง เราก็แผนกดุ ถ้าเขาดื้อเราก็ต้องดุบ้าง หวั่นไหวมั้ยเหรอ ก็ไม่ถึงขนาดนั้น เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเขาชอบแกล้ง เราก็ต้องคอยปรามๆ ผมก็ไม่ได้กั๊กความสัมพันธ์อะไร (แสดงว่าถ้าน้องเขามีคนมาจีบก็ไม่เป็นไรใช่มั้ย) ผมไม่ได้ไปห้ามอะไรเขาเลย ก็ทำตัวปกติ" มิกค์ กล่าวขำๆ 

 

'มิกค์' โอดเล่นละครเปลืองตัวมาก

 

          เมื่อถามถึงละครที่แสดงร่วมกับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ  ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ตอนนี้แสดงไปประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ได้แล้ว 

          "มันอาจจะดูไม่เยอะเพราะเราเพิ่งเปิดแต่มันถ่ายไปได้เร็วมาก ผมว่ามีคนรอดูเยอะเพราะว่า พี่อั้มรับละคร และบทละครค่อนข้างดีมากๆ อยากฝากถึงแฟนๆ ว่ารับรองถูกในแน่นอน ที่ผ่านมาก็มีภาพปล่อยออกมาเป็นระยะๆ ในฉากก็จะมีการพัฒนาของตัวละครและพี่อั้มเก่งมาก พี่อั้มเล่นดีมากเลย ตอนที่เล่นด้วยกันช่วงแรกผมจะเกร็งมาก แต่ช่วงหลังๆ ก็จะเร่ิมดีขึ้น และพี่อั้มจะน่ารักมาก ก็มีชวนเราคุยทำให้เราผ่อนคลาย (กังวลไหมเพราะอายุเรากับพี่อั้มค่อนข้างห่างกันมาก) เรื่องนี้ไม่น่าจะมีปัญหา หนึ่งเพราะเราตัวสูง และหน้าแก่ ส่วนพี่อั้มหน้าเด็กมากผมก็เลยคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แล้วละครก็ค่อนข้างสนุกด้วยผมว่าคนดูน่าจะชอบ

 

'มิกค์' โอดเล่นละครเปลืองตัวมาก

 

             (เราเซ็คหน้ามอนิเตอร์ตลอดไหม) เราก็เช็ค พี่อั้มก็เช็คตลอด คือพี่อั้มเป็นคนที่พอถ่ายเสร็จแล้วเขาจะต้องเช็คหน้ามอนิเตอร์ว่าออกมาเป็นอย่างไร แล้วซีนนี้จะดีไหม พี่อั้มจะถามตลอดเลยว่าอั้มเล่นเป็นอย่างไรบ้าง บางฉากทีเขารู้ตัวว่าสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ พี่อั้มก็จะขอเล่นใหม่อีกที พี่อั้มเป็นคนที่ทำการบ้านได้ดีมาก เรื่องนี้ตามบทเราต้องเล่นแรงๆต้องฉุดกระชาก พี่อั้มก็จะบอกว่าเล่นแรงๆ ได้นะ เราก็จะเล่นแรงกับเขาขึ้นมาหน่อย คือเราก็ต้องเซฟเขาด้วย เพราะว่าเราแรงเยอะ พี่อั้มตัวเล็กและผิวขาว เราออกแรงนิดเดียวมีเขียวแน่นอน”มิกค์ กล่าวปิดท้าย 

 

'มิกค์' โอดเล่นละครเปลืองตัวมาก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ