บันเทิง

เปิดวาร์ป 'ขวัญ' อุษามณี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ขวัญ'ถูกมองเป็น'นางเท' เข้าใจผิดหรือตั้งใจ

           กลายเป็นประเด็นกระตุกต่อมเผือกกันแบบรัวๆ หลังจากที่ “กู่” เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับคนดังจากช่อง GMM 25 ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมมีข้อความระบุว่า “ออกกองวันนี้มีเหตุการณ์เสียขวัญสั่นประสาท” ตามด้วยอีโมจิคอนมองบน พร้อมแคปชั่นชวนสงสัย “เกิดมาเพิ่งเคยเจอ 555” 

 

เปิดวาร์ป 'ขวัญ' อุษามณี

(กู่ เอกสิทธิ์)

 

          อ่านผ่านๆ ไม่รู้หรอกว่าผู้กำกับกล่าวถึงใคร แต่เมื่อไล่เลียงดูความคิดเห็นและคำใบ้ต่างๆ คำว่า ‘ขวัญ’ มันช่างสะดุดตาเหลือเกิน ทั้ง ‘ขวัญเอ๊ยขวัญมา’ ‘ขวัญมาแล้วก็ไป’ รวมถึงเหล่าคนในแวดวงบันเทิงต่างก็แสดงความคิดเห็นและให้ความสนใจในโพสต์นี้ยกใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่ง “กู่” เอกสิทธิ์ ได้ตอบกลับทุกคนที่แสดงความเป็นห่วงเป็นใย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่ร่วมเผชิญเหตุการณ์ดังกล่าวอย่าง “ตั๊ก” มยุรา นักแสดงระดับอาวุโสทีี่เข้าเขียนเล่าความรู้สึก “ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ ตกใจมาก ตกใจมากที่สุด งง” 

 

เปิดวาร์ป 'ขวัญ' อุษามณี

 

        เหล่าสายเผือกเลยนำไปโยงกับข่าวอักษรย่อถึงนางเอกนางเทรายหนึ่งไว้ เป็นนางเอกฟรีแลนซ์แปลนหน้าสาย ฝ. หนีกองถ่าย! งานนี้ชาวเน็ตจึงเพ่งเล็งไปที่นางเอกหน้าฝรั่งอย่างสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ 

 

เปิดวาร์ป 'ขวัญ' อุษามณี

 

    ซึ่งล่าสุดขวัญออกมาชี้แจงและยอมรับว่าหนีกองถ่ายจริง ตัวเธอไม่ได้มีปัญหากับผู้กำกับหรือกองละคร แต่เป็นเพราะค วามเข้าใจผิด คุยกันไม่เคลียร์ กลัวจะเป็นการผิดสัญญา เมื่อเดินทางมาถึงกองถ่ายจึงรีบเดินทางกลับทันที โดยในวันนั้นมีดารารุ่นใหญ่มากมายในกอง อาทิ “ตั๊ก” มยุรา เป็นต้น

 

เปิดวาร์ป 'ขวัญ' อุษามณี

 

        เพจดังอย่างบันเทิงผีบอกที่เม้าท์มอยว่านางเอกไร้สังกัดรับบทใหม่เป็นนางเท ซึ่งก่อนจะมีการมาเฉลยว่านางเอกดังกล่าวคือ “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ เจ้าตัวชี้แจงในเรื่องนี้ว่าไม่ได้มีปัญหากับของกองถ่ายแต่เป็นเรื่องของสัญญา

 

เปิดวาร์ป 'ขวัญ' อุษามณี

         “ยอมรับว่าหนีกองจริงๆ เพราะเข้าใจผิดนึกว่ารับงานของต้นสังกัด เพราะตอนนี้รับงานเองแล้วผ่านผู้จัดการคนใหม่ (พี่ใหม่ รัชดา) และคุณแม่ไม่ได้ดูแลเหมือนอย่างที่เคยเป็นมา ขณะนี้รับละครอยู่ 3 เรื่อง โดยส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่กู่ หรือทางทีมงานกองละครเลย ตอนรับงานก็ให้เจ้าของละครกับต้นสังกัดคุยกันเอง ส่วนขวัญยินดีเล่นให้และนึกว่าเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว วันนั้นพอไปถึงกองละครสายรุ้ง ซึ่งพี่กู่เป็นผู้กำกับ ตกลงทาบทามโดยผ่านทางพี่ฉอด งานนี้พอได้เช็กกับต้นสังกัดที่เซ็นสัญญาไว้ ทางนั้นบอกว่ามันผิดสัญญานะ สุดท้ายเลยรีบเดินทางกลับ เพราะถ้าถ่ายละครไปแล้วมีทีเซอร์หลุดออกมา เท่ากับผิดสัญญาที่เซ็นไว้ 2 ปี ซึ่งในกองนั้นมีดารารุ่นใหญ่ “ตั๊ก“ มยุรา และดาราคนอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งขวัญก็สงสัยว่าทำไมถึงไม่ไปเคลียร์กับต้นสังกัดของขวัญก่อน จนมีปัญหาขึ้นมา”

 

เปิดวาร์ป 'ขวัญ' อุษามณี

(ขวัญ และ แม่ ที่เคยทำหน้าที่ผู้จัดการ)

 

          บทสรุปที่ออกมาหลายคนอาจมองว่าก็ยังคงคลุมเครืออยู่  ก็ต้องติดตามว่าทางต้นสังกัดและทางกองถ่ายละครเรื่องนี้จะมีผลสรุปทั้งหมดออกมาอย่างไร

          “ขวัญ” อุษามณี เป็นนางเอกที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานตั้งแต่อายุได้แค่ 3 ขวบก็ถูกทาบทามให้มาเดินแบบ ก่อนจะแสดงละครเรื่องแรกคือ “พ่อจ๋า แม่ขา ลูกรัก” จนได้รับงานแสดงทั้งช่อง 3 และช่อง 7 ในปี 2547 อุษามณีได้ทำสัญญาเป็นนักแสดงของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็น “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 ตอนแม่มดน้อยตัวป่วน” “อกธรณี” “ขิงก็ราข่าก็แรง” “เพลิงพรหม” “ฟ้าจรดทราย” “มายา” “ไฟหิมะ” ฯลฯ  ในปี 2561 ขวัญตัดสินใจไม่ต่อสัญญาการเป็นนักแสดงกับช่อง 7 และผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ปัจจุบันเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่องพีพีทีวี 

 

เปิดวาร์ป 'ขวัญ' อุษามณี

 

          ตลอดชีวิตการอยู่ในวงการขวัญมีข่าวมากมายทั้งชีวิตส่วนตัว งาน รวมถึงเรื่องความรัก ที่กลายเป็นประเด็นโจษจันในทุกครั้งรวมถึงครั้งนี้ด้วย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ