บันเทิง

'น้ำผึ้ง' โต้โพสต์แหวนแต่งงาน 'เป้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำผึ้ง" ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ แจงโพสต์แหวนคู่ไม่ใช่แหวนแต่งงาน แค่อยากโชว์หวานอวดเพื่อน เผยรัก 20 ปีกับ "เป้" ต้องทำให้เหมือนใหม่ตลอด ลั่นตอนนี้ยังไม่พร้อมประกาศข่าวดี

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-แฟนคลับถึงกับกันลุ้นกันสุดตัว หลังนักแสดงรุ่นใหญ่ "น้ำผึ้ง" ณัฐริกา โพสต์รูปแหวนคู่สลักชื่อตัวเองและ "เป้" แฟนหนุ่ม พร้อมแคปชั่นหวานฉ่ำว่า จะรักคนเดียวตลอดชีวิต จนหลายคนคิดว่าเตรียมลั่นระฆังวิวาห์หรือเปล่า ซึ่ง สาวน้ำผึ้ง เปิดใจถึงประเด็นนี้ว่า

หวานจนคนคิดไปไกลแล้ว ?
   "ไม่หรอก แค่ไปซื้อแหวนที่เขาขายบนถนนวัวลาย ไม่ใช่แหวนอะไรที่แพง"

ในตลาดใช่ไหม ?
   "ใช่ ที่ถนนคนเดินเคยเห็นไหม ที่ลุงเขามาตอกๆ อะไรแบบนี้ เราก็เลยนึกถึงแฟนเราเนอะ มีชื่อเราวงหนึ่ง มีชื่อแฟนวงหนึ่งอะไรยังงี้ เราก็จะโชว์เพื่อนว่ามันสวย พร้อมโพสต์หวานๆ เราก็คิดกันไปใหญ่เลย เพื่อนแสดงความยินดีใหญ่เลย แต่ในใจก็รู้สึกแอบยิ้มเพราะว่าขอบคุณที่เขายินดีด้วยกับความรักเรา เอ่อ..ก็ไม่ได้จัดงานแต่งงานหรือไม่ได้จัดงานหมั้น หรืออะไรก็ตาม  แต่ว่ามันเป็นแบบ เวลาแฟนพูดหวานๆกับเรา เราพูดหวานๆกับแฟนมันเป็นอะไรที่ชื่นใจ อยากโชว์เพื่อน" 

อวดใช่ไหม?
   "อวดเพื่อน อวดหวาน (หัวเราะ)" 

แฟนตกใจหรือไม่ อยู่ดีๆมาพูดคำหวานสัญญาจะรักกันไปตลอด?
   "ก็เราพูดซึ่งกันและกัน ก็ไม่ตกใจ เขาแค่ขำๆ ว่าหึอะไร มีแต่คนโทรมาถาม ก็สนุกดี" 

ถือเป็นเรื่องปกติของคู่เรา?
   "ก็ปกติค่ะ จะเป็นคนที่ชอบบอกรักกันอะไรยังงี้" 

'น้ำผึ้ง' โต้โพสต์แหวนแต่งงาน 'เป้'

เราหยอดคำหวานมาตลอด?
   "ใช่ 20 ปีที่ผ่านมาก็พยายามทำให้มันเหมือนใหม่ตลอด บางทีก็ยังรู้สึกตกหลุมรักอีกที โอ้ย..(ยิ้มเขิน) แต่จริงๆ มันเป็นไปได้ สำหรับความรักที่ยาวนานที่เหมือนใหม่" 

พอเราโพสต์รูปลงไปหลายคนก็มาร่วมแสดงความยินดี แสดงว่าเขาก็รอฟังข่าวดี?
   "ก็คงรอให้กำลังใจเพื่อนว่าในที่สุด อะไรยังงี้ (หัวเราะ)  ก็ดีใจแทนตัวเอง ที่มีคนรักเราและเราก็รักเขา ใกล้วาเลนไทน์แล้วขอนิดหนึ่ง" ฝ

ส่วนตัวคิดว่าจะมีงานแต่งแบบจริงจังไหม?
   "ถ้าตอนนี้ถามก็คงยังไม่ แต่ว่าถ้าจะมีอะไร พี่ว่ามันคงเป็นอะไรที่เงียบๆ หรือมีไปแล้ว (ทำหน้างง) อืม ไม่รู้ งงไปกันใหญ่เลย ไม่หรอกค่ะ คงเป็นอะไรที่เงียบๆตกลงกันเอง หรืออะไรยังงี้ ก็คงไม่ต้องทำเป็นพิธี เพราะว่าชีวิตพี่อยู่กับพิธีการมาทั้งชีวิตแล้ว เรารู้สึกว่าถ้าเป็นงานส่วนตัวของเรา เราก็ขอเป็นส่วนตัวนิดหนึ่ง รักกันไม่ต้องบอกใคร แต่บอกไปหมดแล้ว" 

มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ไหมเรื่องชีวิตคู่?
   "เอ่อ ไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ คุยกับผู้ชายเลย ใช่ค่ะ ผู้ใหญ่ได้เเต่เอ่ออ่อตาม ลูกว่าไง แม่ก็ว่างั้น" 

'น้ำผึ้ง' โต้โพสต์แหวนแต่งงาน 'เป้'

ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เขาไม่เคยเปลี่ยนไปเลยใช่ไหมในสายตาเรา ?
   "ไม่เคยเปลี่ยนเลย โชคดีมากเลยอ่ะ แต่พี่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือไง จากคนใจร้อน เอาแต่ใจตัวเอง ไม่มีเหตุผล แต่พอคบกับเขา เขาก็ค่อยๆ สอน เพราะถ้าหากพี่ยังทำตัวไม่ดีต่อไปเขาก็อาจจะเลิกได้ (หัวเราะ) เหวี่ยงวีนตลอด ดังนั้นถ้าหากสามารถเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นได้มันก็น่าจะดีกับทุกฝ่าย"

แสดงว่าเขาคือคนที่ทำให้เราดีขึ้น ?
   "ใช่ เป็นคนที่ดีขึ้นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะเมื่อก่อนพี่คือคนที่กรี๊ดๆ ขว้างกระเป๋าลงพื้น แต่พอเจอเขา เขาก็ใช้ความนิ่งสยบ"

เราเคยวีนเหวี่ยงเขาด้วยเหรอ ?
   "ใช่ค่ะ เขาเคยเจอโหมดนั้นแล้ว และเขาก็ไม่คุยด้วย ตอนนั้นพี่เองก็อึ้งเพราะแฟนไม่เคยไม่คุยด้วย เสียใจมากค่ะตอนนั้น เลยคิดว่าถ้ามีอะไรที่ปรับปรุงได้ก็อยากจะปรับปรุง และมันก็ดีขึ้นเรื่อย"

สิ่งที่สำคัญสำหรับคู่เราคืออะไร ?
   "ความจริงจิงสำคัญมากเลยค่ะ หากมีปัญหาอะไรก็ให้พูดกันตรงๆ แบบนั้นมันก็จะทำให้ไม่มีปัญหาอะไรแฝงไว้ใต้ความสัมพันธ์"

'น้ำผึ้ง' โต้โพสต์แหวนแต่งงาน 'เป้'

20 ปีที่ผ่านมา มันเคยมีช่วงไหนที่เรารู้สึกว่าความรักมันอาจจะไม่ได้ไปต่อบ้างไหม ?
   "มีค่ะ มีสะดุดตรงที่ตัวพี่นี่แหละ พี่เอาแต่ใจสุดๆ และก็ทำให้ความรักดีๆ มีปัญหา พี่บงการเขาทุกเรื่อง อย่างนั้นก็ไม่ดี อย่างนี้ก็ไม่ได้ เยอะกับทุกเรื่อง สุดท้ายเขาก็เท แต่ว่าตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว กู้สถานการณ์กลับมาได้แล้ว"

เรามองภาพอนาคตไว้ยังไงบ้าง ?
   "ก็คิดว่าคงจะอยู่กับผู้ชายคนนี้ไปจนแก่ ถ้าความฝันของเรามันเป็นจริงนะคะ เพราะคนนี้เป็นทั้งพี่ เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งพ่อ ทุกอย่างเลย"

อย่างเรื่องทายาท เราได้มีมองไว้บ้างไหมสำหรับเรื่องนี้ ?
   "ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ค่ะ แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นนะคะ เพียงแต่ว่าเราเองก็ไม่ได้เป็นคนที่แบบว่ามีเร็วมีเก่ง อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดแหละ จริงๆ ทุกวันนี้ก็มีลูกเยอะอยู่แล้วนะ มีทั้งแมว มีทั้งหมา เก็บมาจังเลย (หัวเราะ) แถมมีหลานอีก น้องน้ำชา เลี้ยงเหมือนลูกเลย ดังนั้นความรู้สึกตรงนี้มันเต็มอิ่มแล้ว เลยไม่ได้มองว่าจะต้องมีอะไรมาทดแทน แต่ถ้าหากวันหนึ่งเกิดจะมีขึ้นมาก็รักค่ะ พร้อมที่จะเป็นแม่"

'น้ำผึ้ง' โต้โพสต์แหวนแต่งงาน 'เป้'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ