บันเทิง

'ตู่-ภพธร' เบรกทำมินิฮาร์ท หลังโยงการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตู่" ภพธร สุนทรญาณกิจ ชี้แจงเบรกทำมินิฮาร์ท ปัดเอี่ยวการเมือง ขอโทษที่เปิดพื้นที่ให้คนมาทะเลาะกัน ไม่โกรธถ้าใครจะดราม่า


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  - หลังจากกรณีที่นายกรัฐมนตรี เดินทางไป จ.นครราชสีมา เพื่อแถลงความคืบหน้าเหตุการณ์คนร้ายกราดยิง และขณะเดินทางกลับขึ้นรถ นายก ได้ทำท่ามินิฮาร์ จนทำให้เกิดกระวิพากษ์วิจารณ์ ต่อมานักร้องเสียงดีอย่าง "ตู่" ภพธร ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิสเตอร์ส่วนตัวว่า “ต้องขอโทษด้วยนะครับ ถ้าจากนี้ผมจะขอไม่ทำท่า mini heart” อีกทั้งในไอจียังส่งใจไปให้ผู้ที่ต้องสูญเสีย และขอให้ทุกคนปลอดภัยจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งทำให้ทุกคนโยงว่าการโพสต์นี้มีนัยยะพาดพิงการเมือง ล่าสุด หนุ่มตู่ มาร่วมงานบวงสรวงละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ได้เคลียร์ถึงประเด็นนี้ว่า

 

 

    ถามถึงดราม่ามินิฮาร์ท
    "เอาจริงๆ ถ้าใครติดตามผมก็จะเห็นว่าชื่อผมถูกโยงบ่อยมาก ก็เรียกว่าเป็นการแซวตัวเองมากกว่า ชินไหมก็ไม่ชินนะครับ คนที่จะจำว่า ตู่ ภพธร จะน้อยกว่าทุก ตู่ เลย ทั้ง ตู่ นันทิดา และ ตู่ นพพล ที่โพสต์แคปชั่นวันนั้นคือ "แซวๆ อย่างนี้ครับ อาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะแซวมากกว่าผมว่า มีคนมาแซวบ้าง รีทวิตด้วย ที่ผมเห็นส่วนใหญ่จะทะเลาะกันให้รู้สึกไม่ค่อยดี เราไม่น่าให้เขามาทะเลาะกัน น่าจะให้กำลังใจคนที่อยู่ในเหตุการณ์มากกว่า ถามว่ามันเกิดจากความอึดอัดส่วนตัวหรือเปล่า ไม่หรอกครับ คืออย่างที่บอกน่าจะแซวชื่อตัวเองมากกว่า ไม่ได้ก็มีเหตุอะไรในช่วงนี้ ซึ่งโดยปกติผมก็ไม่ค่อยโพสต์อะไรอยู่แล้ว"

 

 

'ตู่-ภพธร' เบรกทำมินิฮาร์ท หลังโยงการเมือง

 

 

 

    ได้รับผลกระทบจากข้อความที่โพสต์ไปไหม
    "จริงๆมีคนรีทวีตเหมือนกัน ก็ไม่คิดว่ามันจะขนาดนั้นนะครับ มีคนที่ไม่ชอบก็มี ก็ได้อ่านคอมเม้นท์บ้าง เขียนไปก็รู้สึกว่าเราเปิดพื้นที่ให้คนมาทะเลาะกัน มันอาจจะไม่งานเข้ากับผมอย่างเดียว มันทำให้หลายคนทะเลาะกันมันก็ไม่ใช่เรื่องดี เอาเป็นว่า จริงๆ คนตีความในแบบที่ทุกคนเข้าใจอยู่แล้ว ถ้าทำให้ใครลำบากใจต้องขอโทษด้วยแหละกันนะครับ"

 

 

    เลิกทำมินิฮาร์ทจริงไหม
    "จริงๆ ท่านี้เป็นท่าที่ผมเขินอยู่แล้ว เปลี่ยนท่าเป็นไหว้แล้วกัน (เบรกไปเลยหรือเปล่า) ผมไม่ได้แจกอะไรเยอะขนาดนั้น (ตามกาละเทศะ) ครับ ผมไม่ได้พูดนะครับ"

    ถ้าแฟนๆ ขอให้ทำล่ะ
    "น่าจะแกล้งผมมากกว่า ไม่โกรธครับ"

 

 

'ตู่-ภพธร' เบรกทำมินิฮาร์ท หลังโยงการเมือง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ