บันเทิง

'ธัญญ่า' แจง 'อ๊อฟ' แค่จีบยังไม่ใช่แฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธัญญ่า อาร์สยาม" ดาราภัช ทวินันท์ แจง "อ๊อฟ" ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ยังไม่ใช่แฟน เผยอายุห่างกัน 11 ปี ไม่ใช่ปัญหา เชื่อเอฟซีไม่มีปัญหา

         บันเทิง คมชัดลึก - ก่อนหน้านี้ ทำเอาใครหลายคนเซอร์ไพร์ส หลัง “อ๊อฟ” ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ เอ่ยปากยอมรับว่ากำลังจีบสาว “ธัญญา อาร์สยาม” ดาราภัช ทวินันท์ ล่าสุด นักร้องหนุ่มถือดอกไม้ช่อโตมาแสดงความยินดีกัยนักร้องสาวที่ได้เป็นนางเอกภาพยนตร์เต็มตัวครั้งแรก ในงานแถลงภาพยนตร์ “LOVE เลย 101” ที่สยามพารากอน งานนี้เลยโดนแซว่าเปิดตัวหนุ่มพร้อมเปิดตัวหนัง ซึ่งสาวธัญญ่า กล่าวแจงเรื่องนี้ว่า

 

'ธัญญ่า' แจง 'อ๊อฟ' แค่จีบยังไม่ใช่แฟน

 

             “พี่เขามาให้กำลังใจแบบนี้ในทุกๆความสำเร็จของเรา เขาก็จะให้กำลังใจเราตลอด ก็เซอร์ไพรส์มาก ไม่รู้ว่าเขาจะมา ก็มีคุยกันว่าวันนี้มีแถลงข่าว แต่เราชวนเขาวันที่จะดูหนังรอบกาล่า ไม่คิดว่าวันนี้จะมา ความสัมพันธ์ตอนนี้ เรียกว่าเหมือนหนุ่มจีบสาวอยู่ ยังให้เขาจีบไปเรื่อยๆ ก่อนเพราะรู้สึกว่าการจีบมันดูน่ารัก ถ้าเป็นแฟนเลยเราก็กลัวมีโปรโมชั่นรึเปล่า เขาจีบมา 8 เดือนแล้ว

 

'ธัญญ่า' แจง 'อ๊อฟ' แค่จีบยังไม่ใช่แฟน

 

           (เขาบอกรักจริงหวังแต่ง) ก็ต้องพิสูจน์ต่อไปเรื่อยๆ 8 เดือนที่ผ่านมาพี่เขาก็ได้พิสูจน์ความจริงใจกับเรากับครอบครัวเรา เขาจะเข้าหาทางแม่เราเยอะมาก แล้วพี่เขาก็พาเราไปทานข้าวกับแม่เขา กับญาติๆ เขา แนะนำเราให้ญาติๆเขารู้จัก ญาติเขาเยอะมาก เรามีแม่แค่คนเดียว ถามว่าเขาเป็นสเป็คเราไหม คือเราชอบคนอายุเยอะอยู่แล้ว เรากับพีเขาอายุห่างกัน 11 ปี พี่เขาแสดงความเป็นผู้ใหญ่กับเรา ดูแลเราในเรื่องของการทำงาน แนะนำเรื่องการวางตัวอะไรต่างๆ ก็รู้สึกว่าเขาตรงอยู่นะ ถามว่าอายุเป็นอุปสรรคไหม เป็นที่ตัวเรามากกว่าที่เรายังมีความเป็นเด็กอยู่บ้าง เราเป็นคนอารมณ์ร้อน เหวี่ยงวีน เขาจะเป็นฝ่ายนิ่ง บอกให้เราอารมณ์เบาๆ ลงหน่อย เขาก็จะคอยเตือนเรา ไม่เถียง (เกือบจะผ่านแล้ว) อีกนิดนึง” ธัญญ่า กล่าวยิ้มๆ

 

'ธัญญ่า' แจง 'อ๊อฟ' แค่จีบยังไม่ใช่แฟน

 

          เมื่อถูกถามต่อว่าคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง นักร้องสาวกล่าวแจงว่า

          “แม่เขาคงเขินตามลูก แม่เป็นคนที่ไม่ปิดกั้นเรื่องความรักอยู่แล้ว แม่บอกว่ายิ่งปิดกั้นเราจะยิ่งไม่รู้ว่าลูกคุยกับใครอยู่ ยิ่งจะไม่รู้เลยว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร เป็นยังไง มันยิ่งอันตรายกับลูกเรา ถ้าเรารู้ว่าเขาเป็นใคร เราก็จะได้ศึกษาตัวเขาไปพร้อมกับลูกเรา กับพี่อ๊อฟแม่ก็ยังไม่ได้พูดว่าแม่โอเคหรือไม่ แต่แม่ไม่ปิดกั้น โดยรวมก็ค่อนข้างจะโอเคอยู่ (เปิดตัวว่าคนนี้แหละที่เราคุยอยู่) ก็คุยกับพี่เขาคนเดียว เป็นครั้งแรกเลยที่เราพูดเรื่องความรัก ถ้าพี่เขาไม่ใช่คนในวงการเราก็คงไม่ได้บอกใคร แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนในวงการ พอมีคนไปเจอ เราไปกินข้าวด้วยกัน พอคนมาถามพี่เขาก็ไม่อยากโกหก จะบอกว่าไม่มีอะไรมันก็ไม่ใช่ ก็เลยเลือกที่จะบอกไปตรงๆ พอพี่เขากล้าพูดว่าเขาจีบเรา ตอนนั้นก็ตกใจนะ พี่เขาก็บอกว่าเขาก็ไม่เคยพูดมาก่อนว่าเขามีแฟนหรือจีบใคร เลยรู้สึกว่าพอพี่เขาได้พูด มันก็เหมือนว่าเขากล้าที่จะปิดโอกาสตัวเองที่จะไม่เจอใครแล้ว ก็เหมือนได้พิสูจน์ความจริงใจอีกอย่างหนึ่ง ส่วนข่าวที่ว่าเขามาเกาะกระแสเรานั้น หนูว่ามันคนละยุคกันมากกว่า ในยุคพี่เขา เขาก็ดังมาก เรายังเป็นวุ้นอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ พอมายุคนี้มันเป็นยุคโซเชียล เราก็เป็นคนของโซเชียลมันเลยเป็นยุคของเรา พี่เขาไม่ค่อยเล่นโซเชียล คนติดตามไม่เท่าเรา คนเลยมองแบบนั้น แต่สำหรับเราความเข้าใจกัน คุยกันแล้วโอเค เรื่องนี้มันสำคัญกว่า จริงๆเราไม่ต้องบอกใครก็ได้ว่าเราคุยอยู่กับคนไหน

          (ได้คุยเรื่องนี้กับอ๊อฟไหม) ไม่ได้คุยเรื่องเกาะกระแส เพราะเราไม่ได้คิดตรงนี้ ไม่กลัวคนไปต่อว่าพี่เขานะ เพราะเอฟซีเราก็เข้าใจ เราจะบอกเอฟซีเราเสมอว่าเราคือครอบครัว ครอบครัวอันดับแรกคือคุณแม่ ถ้าคุณแม่โอเคก็มาครอบครัวที่2 คือเอฟซี ก็บอกเขาว่าเราคุยกับคนนี้นะ ถ้าเอฟซีรักในความเป็นเราจริงๆเขาจะรู้ว่าอันไหนที่เรามีความสุขเขาก็จะมีความสุขตามเรา ซึ่งเอฟซีเราน่ารักมาก ยังไม่มีใครออกมาต่อต้าน มันเป็งสองสังคมมากกว่าในความรู้สึกเรา เราเป็นสังคมนักร้องลูกทุ่งอินดี้ พี่เขาเป็นสังคมดารา เราก็ได้มีโอกาสเจอพี่ๆดาราหลายคนที่เป็นอีกสังคมนึง สังคมทางฝั่งเรา เราก็ได้แนะนำให้พี่เขารู้จักว่าเพลงอีสานยุคนี่เป็นแบบนี้นะ เป็นการแลกเปลี่ยนกัน” ธัญญ่ากล่าวแจง

 

'ธัญญ่า' แจง 'อ๊อฟ' แค่จีบยังไม่ใช่แฟน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ