บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชียวันอังคารที่ 11 ก.พ.

         *** ก่อนหน้านี้ ซึงรี วงบิ๊กแบง มีแผนสมัครไปเป็นทหาร ในวันที่ 25 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ล่าสุดทางกองทัพได้เลื่อนการเกณฑ์ทหารออกไปก่อน เพราะเจ้าหน้าที่สืบสวนได้ส่งหนังสือมาทางกองทัพ ขอให้เลื่อนเวลาการเข้าเป็นทหาร เพื่อให้สามารถเรียกผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ และหาพยานหลักฐานได้ง่าย และสม่ำเสมอ ส่วนการพิจารณาเรื่องวันเข้ากรม จะถูกเลื่อนไปตัดสินอีกครั้งในวันที่ 25 มิถุนายน

 

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** สวยและใจดีมากๆ สำหรับสาว คิม ชองฮา ฉลองวันเกิดในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ด้วยการบริจาคเงินกว่า 20 ล้านวอน หรือราวๆ 5 แสนบาท เพื่อช่วยซื้อหน้ากากอนามัยแจกให้แก่เด็กๆ เพื่อร่วมกันป้องกันการระบาดของโรคปอดอักเสบ จากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่

 

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** นักแสดงชื่อดังแห่งเอเชีย ‘เฉินหลง’ ประกาศผ่านเว่ยป๋อ ระบุว่าจะมอบเงิน 1 ล้านหยวน ให้แก่ผู้ที่สามารถพัฒนายาต้านไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 ได้ และยังระบุว่า ที่ออกมาประกาศเช่นนี้ ไม่ได้ต้องการอวดรวยหรือให้เงินไปเท่านั้น เพียงแค่ทนไม่ได้ที่เห็นสภาพบ้านเมืองเป็นแบบนี้ ท้องถนนถูกทิ้งร้างว่างเปล่า เลยอยากให้เพื่อนมนุษย์กลับมามีกำลังใจ และใช้ชีวิตด้วยความสุขเหมือนเดิม

 

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** ยังขายได้เรื่อยๆ สำหรับ “Passport” โฟโต้บุ๊กของ ชิราอิชิ ไม หรือ ไมยัน ไอดอลสาวจาก Nogizaka46 ที่ล่าสุดประกาศตีพิมพ์ซ้ำ 2 หมื่นเล่ม ทำให้ยอดตีพิมพ์รวมของโฟโต้บุ๊กเล่มนี้อยู่ที่ 4 แสนเล่ม ซึ่งโฟโต้บุ๊กเล่มนี้วางขายเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2017 โดยมียอดตีพิมพ์ครั้งแรก 1 แสนเล่ม และขายหมดในเวลาอันรวดเร็ว  แม้ว่าจะผ่านไป 3 ปี ก็ยังเป็นหนังสือที่ขายดีอยู่ โดยในวันประกาศจบการศึกษาของเธอโฟโต้บุ๊กเล่มนี้ได้มีการตีพิมพ์ครั้งที่ 27 จำนวน 380,000 เล่ม เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

 

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา DSHOW Entertainment ผู้จัดการแสดง “2020 NU’EST BAEKHO MINI CONCERT ‘BAEKHO-liday’ IN BANGKOK” ในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ณ เอ็มซีซี เดอะมอลล์ บางกะปิ รู้สึกเสียใจที่จะต้องประกาศเลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไป เพื่อความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของศิลปิน ทีมงาน และแฟนคลับ ทางบริษัทจะกำหนดวันจัดการแสดงใหม่อีกครั้ง สำหรับผู้ชมที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่แล้ว สามารถนำบัตรเดิมเข้าชมการแสดงได้ตามเดิม ถ้าต้องการยกเลิกสามารถติดตามรายละเอียดการคืนบัตรได้เร็วๆ นี้

 

ซุบซิบเอเชีย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ