บันเทิง

เมโลดี้ไกด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมโลดี้ไกด์ วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563

   ***  2 ขั้วธุรกิจของประเทศไทย “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” และ ช่อง “7HD” ผนึกกำลังสร้างสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ด้วยการนำเอา 5 สุดยอดนักแสดงแม่เหล็ก และ 5 สุดยอดนักร้องเสียงคุณภาพ โคจรมาพบกัน อาทิ “มิน” พีชญา, “เบล“ สุพล, ”มิกค์ ทองระย้า“, ”นิว-จิ๋ว”, “เวียร์” ศุกลวัฒน์, “ส้ม“ มารี, ”อ๋อม“ อรรคพันธ์, ”กวาง เอบีนอร์มอล”, “เปรี้ยว” ทัศนียา และ “เจ็ตเซ็ตเตอร์” ที่จะมาร่วมกันเปิดความลับผ่านโปรเจกท์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Secre7Room” โดยฝีมือเอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ “โอม Cocktail" ติดตามพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord

เมโลดี้ไกด์

   *** แม้ “วงเฟลม” จะเป็นศิลปินกลุ่มร็อกดาร์กไซด์พันธุ์ไทยพูดตรง ล่าสุดพวกเขาจะฉีกลุคน้องสาววัยใสร่วมค่ายอย่าง “ธัญญ่า อาร์สยาม” สาวอีสานมหัศจรรย์ เจ้าของผลงานเพลง 56 ล้านวิว “ปล่อยไปตายโลด” ให้สลัดคราบกลายเป็นสาวเซ็กซี่ เผ็ดร้อน ในเพลง “แฟนคืนเดียว (One Night Stand)” ก่อนจะร่วมกันถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอสุดสยิวในค่ำคืนของคนเหงาๆ ที่อกหักแล้วอยากเข้าผับเพื่อมองหาความสนุกแบบไม่ต้องผูกพัน ติดตามเอ็มวีเพลงนี้ได้ที่ YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=ouI2XWaZzhQ&feature=youtu.be

เมโลดี้ไกด์

   *** ค่ายเพลงน้องใหม่ “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” เผยโฉม “แอลลี่" อชิรญา ในภาพลักษณ์ใหม่แกะกล่องกับทีเซอร์โปสเตอร์ พร้อมข้อความ ALLY AND ONLY ซึ่งผู้สันทัดกรณีทั้งหลายต่างก็คาดเดาว่าน่าจะเป็นธีมคอนเซ็ปต์ของผลงานเพลงอัลบั้มแรกในชีวิตของสาวน้อยคนนี้ ปักหมุดรอฟังเสียง 18 กุมภาพันธ์ SINGLE RELEASE / ปักหมุดรอชมภาพ 19 กุมภาพันธ์ MUSIC VIDEO TEASER / ปักหมุดรอพิสูจน์ความสามารถ 21 กุมภาพันธ์ MUSIC VIDEO RELEASE& DEBUT SHOWCASE  ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจาก “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” ได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent 

เมโลดี้ไกด์

   *** “มน หรือ Mon Monik” สังกัดค่าย “Holy Fox” มีผลงานเพลงเดี่ยวที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง “ตั้งแต่” “ถ้าไม่เจอเธอ” และ “อย่ากังวล” เรียกได้ว่าเป็นศิลปินคุณภาพที่อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์เส้นทางสายดนตรีเป็นอย่างมาก กับซิงเกิลล่าสุด “ทำได้ไง (HOW?)” ผลงานเดี่ยวที่ปล่อยมาเป็นเพลงที่ 4  สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอพร้อมปาดน้ำตาได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: HolyFox Records 

เมโลดี้ไกด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ