บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563

   *** เนื่องในวันมะเร็งโลก โครงการเพื่อสังคม "อาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ บาย ไอรีล"  ร่วมกับ บริษัท เอ็มเอสดี (ประเทศไทย) จำกัด, กรมการแพทย์, สถาบันมะเร็งแห่งชาติ, สถานวิทยามะเร็งศิริราช และมะเร็งวิทยาสมาคมแห่งประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “ก้าวข้ามมะเร็ง” เพื่อส่งต่อ “ยากำลังใจ” สู่ผู้ป่วยโรคมะเร็งทั่วประเทศไทย ในงานเปิดตัวโครงการ “ก้าวข้ามมะเร็ง” ยังมีการแบ่งปันความรู้จากประสบการณ์ตรงของ "แบงค์" พชร  นักแสดงและอดีตผู้ประกาศข่าวโทรทัศน์ ผู้ป่วยเป็นมะเร็งตับ "นิหน่า" สุฐิตา ภรรยา และผู้ดูแลของแบงค์ และ "อีฟ" พุทธธิดา บุตรสาว และผู้ดูแลของ เศรษฐา ศิระฉายา ผู้ป่วยเป็นมะเร็งปอด

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด มอบความสุขต้อนรับปีหนูทองอีกครั้ง ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” ครั้งแรกที่นำบทเพลงของสุนทราภรณ์ จากการแสดงละครเวทีมาร้อยเรียงในรูปแบบคอนเสิร์ต โดยนักแสดงที่เคยผ่านละครเวทีสุนทราภรณ์ อาทิ “บี" พีระพัฒน์, “ซี” ศิวัฒน์, "นัท ทิวไผ่งาม", "ต้น" ธนษิต, “ปอ” อรรณพ ฯลฯ เปิดขายบัตรแล้ววันนี้  รอบการแสดงวันเสาร์ที่ 7 และอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม วันละ 2 รอบ เวลา 14.00 น. และ 19.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สกาลา

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** กุมภาพันธ์นี้เตรียมพร้อมรับความสนุกสุดมัน “ออนไลน์ สเตชั่น” จับมือร่วมกับบริษัท “ซีเจ อีเอ็นเอ็ม" พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ด้วยการส่งตรงความสนุกกับรายการรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในไทยมาก่อน ภายใต้ชื่อ “ภารกิจพิชิตเกม From Start Till Clear Thailand” สุดยอดรายการเกมมิ่งเรียลิตี้จากประเทศเกาหลี ที่การันตีความฮอตด้วยการออกอากาศมามากกว่า 10 ซีซั่น รับชมได้ทุกวันจันทร์โดยจะประเดิมเปิดฉากความสนุกสุดมันในวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 5 โมงเย็น ทาง Facebook และ YouTube : Online Station และ ช่องไอดี สเตชั่น บนทรูไอดี (แอป เว็บและกล่องทรูไอดีทีวี)

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** ฮอตปรอทแตกสำหรับ "จอส เวอาห์" ที่รายการ "พฤหัสคุยข้างสนาม อย่าถามตอบไม่ด้าย" ทาง "คลื่นอีเอฟเอ็ม94" ขอคว้าตัวมาพูดคุยกันกับ 2 ดีเจอย่าง "ดีเจเผือก" พงศธร และ "ดีเจพี่อ้อย" นภาพร เนื่องจากเห็นรูปหุ่นล่ำๆ ก็รู้เลยว่าต้องเล่นกีฬาแน่ๆ แถมที่มาของชื่อคุณพ่อก็ตั้งจากชื่อของนักฟุตบอลคนหนึ่งจากทีมเอซีมิลานอีกด้วย มาเตรียมรอฟังกันว่าระหว่าง กีฬา ความรัก กับคนโสด ของหนุ่มคนนี้จะเป็นอย่างไร ในวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.00-22.00 น. ที่คลื่นอีเอฟเอ็ม 94 หรือชมและคุยกันสดๆ ได้ทาง Facebook Live : EFM Station และ Y

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ