บันเทิง

'กลัฟ' ระวังความเหมาะสมสกินชิพ 'มิว'  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กลัฟ" คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ยอมรับต้องระวังตัวเวลาใกล้ชิด "มิว" ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ตามกาละเทศะ ขำถูกคู่จิ้นแซวว่าอยากทำหน้าที่สารถีรับส่ง เผยหากทำจริงก็ดี


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เป็นคู่จิ้นชายชายที่กำลังมาแรง สำหรับ “กลัฟ” คณาวุฒิ และ “มิว”ศุภศิษฏ์ เพราะทั้งคู่มักมีโมเม้นต์จิ้นๆ ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกร๊าดกันอยู่ตลอด และล่าสุดทั้งก็ออกมาประกาศเตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งคู่ “มิวกลัฟ แฟนมีทติ้ง2020” ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มกลัฟเลยถามถึงเรื่องนี้
 

    ประกาศแฟนมีทติ้งคู่มาแล้ว เป็นไงบ้าง
    “ตั้งแต่ประกาศแฟนมีทติ้งไป แฟนคลับหวานใจทุกคนก็บอกว่าต้องรีบเก็บตังค์อะไรแล้ว ดีที่เราประกาศตั้งแต่ตอนนี้ เพราะแฟนคลับจะได้มีเวลาเก็บตังค์ เพื่อมางานมีทของเราด้วย เรื่องงานแฟนมีทคู่จริงๆ ก็คุยกันมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วก็มีคุยกับพี่มิวว่าอยากจะจัด แต่ว่ายังไม่ได้ลงลึกขนาดนั้น เพิ่งมาจริงจังก็ช่วงนี้ เพราะว่าที่ผ่านมาตั้งแต่ซีรี่ย์ยังออนแอร์อยู่ ก็มีแฟนคลับเรียกร้องมาตลอดว่าอยากให้เราจัดแฟนมีทคู่กัน อยากให้มีงานมีทกลัฟกับพี่มิวมาคู่กัน แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง จนมาเริ่มคุยกันจริงจังว่าอยากจัด เราก็เริ่มมองเรื่องของช่วงเวลาว่าจะจัดเมื่อไหร่ เพราะว่าก็มีแฟนคลับหวานใจของเราที่อยู่ไกลๆ ด้วย เราก็อยากที่จะเลือกช่วงเวลาที่ทุกคนสะดวกที่สุด ก็ได้มาเป็นช่วงกลางปี แต่เรื่องของวันที่แน่นอน ขอรอความชัดเจนต่างๆ เดี๋ยวจะมีการแจ้งในรายละเอียดอีกครั้ง”

 


    ความพิเศษของงานแฟนมีทคู่ล่ะ เพราะกว่าจะถึงวันนั้นเรามีงานคู่กัน มีมีทต่างๆด้วยกันเยอะมาก
    “อย่างที่เห็นในงานมีทเดี่ยวพี่มิวใช่ไหมครับ งานมีทคู่ก็จะใหญ่กว่าเดิม ก็จะพิเศษกว่า (ยิ้ม) จริง (เสียงเน้นเพื่อยืนยัน) อย่างตัวทีเซอร์โปรโมทแฟนมีทคู่ที่เป็นงานแต่ง (หัวเราะ) คือทีมงานช่วยๆ กันคิด ซึ่งผมรู้ก่อนล่วงหน้าก่อนถ่ายแค่ 2 วันเอง (ยิ้ม) ตอนนั้นคืิอผมไปงานกับพี่มิวที่อุดรธานี แล้วพอลงเครื่องกลับจากอุดรฯ ปุ๊บก็นั่งรถต่อไปบางแสน เพื่อไปถ่ายเลย”

 

    เขินไหม ถ่ายเป็นซีนแต่งงานแบบนี้
    “โห้...ผมว่าแค่นี้ไม่น่าเขินนะ (หัวเราะ) เพราะว่าในซีรี่ส์มันเด็ดเดือดกว่านี้ (หัวเราะ) ที่ทำก็หวังอยากให้แฟนๆ ชอบ”
    กดดันไหม เพราะแฟนๆ ก็ต้องคาดหวัง
    “ระดับหนึ่ง เพราะว่าแฟนคลับก็อยากเห็นโชว์จิ้นๆ ฟินๆ จากเราทั้งสองคน ตัวเราสองคนอยากจะทำโชว์ออกมาให้ดีที่สุด มันก็อาจจะมีความกดดันนิดหนึ่ง เพราะเราก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เราจะทำแฟนๆ จะชอบไหม แต่เราก็พยายามคิดกันกับมิวเยอะมาก เพื่อแฟนๆ"

 

'กลัฟ' ระวังความเหมาะสมสกินชิพ 'มิว'  

 

 


    คู่เราความจิ้นและฟินนี้ก็เลเวลไปไกลแล้วนะ ยังมีมากกว่านี้อีกเหรอ
    “ก็อาจจะนะ (ยิ้มเขิน) ก็มีคิดภาพไว้บ้าง ขออุบไว้ก่อน มันพูดไม่ได้จริงๆ ผมจะไม่โป๊ะแล้ว (หัวเราะ) แต่ก็มีคุยกับพี่มิวว่าอยากได้โชว์แบบไหน แฟนๆ อยากได้แบบลองส่งมาบอกกับผมกับพี่มิวได้นะครับ (ยิ้ม)”

 

    อย่างกลัฟกับมิวก็มีการสกินชิพกันเลเวลขั้นกว่าแล้วนะ
    “อันนั้นเบาๆ อย่างส่วนใหญ่ที่เห็นตามงานก็จะกอดกันนิดๆ หน่อยๆ แค่นั้น เบาๆ (ยิ้มหน้าแดง)”
    เวลาไปออกงานแล้วต้องมีการกอดหรืออะไรต่างๆ ต้องมีการคุยกันไหม ในเรื่องของลิมิต
    "คือเราอยู่ด้วยกันมาปีหนึ่งแล้ว ก็เหมือนไม่ต้องคุยกันเยอะแล้ว แต่เราก็จะต้องระวังกันบ้างในบางสถานที่ ที่อาจจะไม่เหมาะสมนัก อย่างล่าสุดตอนที่เราไปถ่ายรายการที่วัดแห่งหนึ่ง ก็อาจจะต้องมีความระมัดระวังหน่อย เพราะอย่างบางทีเราก็อาจจะลืมไป ก็มีโอบกันนิดหนึ่ง ซึ่งผมก็จะมีบอกว่าพี่ๆ ในวัดๆ (ยิ้ม) แต่ไม่ได้มีอะไรที่ไม่เหมาะสม"

 

 

'กลัฟ' ระวังความเหมาะสมสกินชิพ 'มิว'  

 

    อย่างล่าสุด “มิว” โดนข่าวโยงอักษรย่อว่า พระเอกซีรี่ย์วายมีหนุ่มมารับส่ง แล้วเขาโยนมาว่า เขาอยากรับส่งกลัฟแทน สรุปมันยังไง 
    “(หัวเราะ) พี่มิวมารับมาส่งไหม ก็...ยังไม่มีนะ มีแต่ว่าไปออกงานถึงดึก ดึกมากๆ ก็แยกย้ายกันกลับ แต่ก็จะมีโทรบอกกันว่าถึงบ้านแล้ว อะไรแบบนี้มากกว่า แต่ยังไม่มีโอกาสที่พี่มิวไปรับหรือไปส่ง แต่ถ้าพี่มิวว่างก็ได้นะครับ (หัวเราะ) ผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ เอาจริงๆ ก็ดีเหมือนกันมีคนไปรับไปส่ง แต่พี่เขาจะมารับส่งผมจริงหรือเปล่าก่อน (หัวเราะ)”

 


    แล้วโดยปกติกลัฟมีไหม คนไปรับไปส่ง
    “ก็มีครับ (มีผู้ชายมารับมาส่งไหม) พ่อครับ (หัวเราะ) ถ้าผู้ชายที่ไม่ใช่พ่อก็จะเป็นผู้จัดการผม พี่เบสท์ พี่เบิ้ม”

 

'กลัฟ' ระวังความเหมาะสมสกินชิพ 'มิว'  

 


    ทำงานเยอะแบบนี้ ดูแลตัวเองยังไง 
    “ช่วงนี้งานก็เยอะจริงๆ เพราะด้วยเรามีต้องฝึกงานด้วย และก็มีอีเว้นท์ด้วย อย่างเวลามาออกอีเว้นท์ หลังเสร็จงานผมก็ต้องรีบไปทำงาน เตรียมเอกสารและหาข้อมูลที่จะใช้ในการฝึกงานต่อ ก็ต้องรีบทำให้เสร็จในแต่ละคืน ถึงจะนอนได้ เพราะว่าถ้าเรามาทำตอนเช้าก็ไม่ทัน เพราะว่าเราเองก็ต้องตื่นเช้า เพื่อไปฝึกงาน ถามเรื่องดูแลตัวเอง ตอนนี้ยังไม่ป่วยครับ ตอนนี้ยังสบายดี แต่อาจจะมีเรื่องของการพักผ่อนมากกว่า แต่อาจจะพักผ่อนน้อยไปหน่อย”

 


    มีขับรถเองบ้างไหม
    "ผมขับรถเป็นนะ เพราะอย่างเวลาออกงานก็จะเป็นแม่มาขับให้ หรืออาจจะเป็นพี่เบสท์ อย่างแม่เขาจะบอกว่าเห็นลูกเหนื่อยแล้ว เขาก็อยากมารับมาส่ง เพราะว่าเราจะได้นอนในรถได้ และอีกอย่างเขาก็ห่วงเราด้วย ว่าถ้าทำงานเหนื่อยขับรถเองอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้" 

 

 

'กลัฟ' ระวังความเหมาะสมสกินชิพ 'มิว'  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ