บันเทิง

'มาริโอ้' ไร้แพลนสวีท 'จันจิ' วันวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาริโอ้" เมาเร่อ เชื่อ "จันจิ" จันจิรา ไม่น้อยใจ หลังไม่มีเซอร์ไพรส์รับวาเลนไทน์ โวเตรียมควง ฝ่ายชาย ดูหนังกระตุ้นยอดรายได้

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-อีกไม่กี่วันจะใกล้ถึงวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก เจอคนมีคู่อย่าง “มาริโอ้” เมาเร่อ เลยอดถามถึงว่าเตรียมอะไรเซอร์ไพรส์หวานใจอย่าง “จันจิ” จันจิรา ซึ่ง หนุ่มมาริโอ้ พูดถึงเรื่องนี้ว่า

ก่อนหน้านี้ พาคุณแม่ และพี่ชาย ไปเที่ยวมาเป็นยังไงบ้าง

   “อ๋อ ก็สนุกดี ไปญี่ปุ่น คือ โอ้ ไม่ค่อยพาแม่ไปเที่ยว เลยถือโอกาสไปแบบครอบครัว โอ้ อยากพาเองครับ จริงๆ เขาอยากไปเมืองจีน แต่ผมบอกว่าจะไปญี่ปุ่น”

ทำไมไม่ตามใจ แม่ หน่อย

   “ตอนนั้นคือจองตั๋วไปแล้ว ก็เลยต้องไปตามที่เราจองไว้ คุณแม่ ก็แฮปปี้ คุณแม่ บอกลูกช้อปปิ้งมากไปหน่อย จริงๆ โอ้ ก็พยายามทุกๆ ปีจะพา คุณแม่ ไปเที่ยว เพราะว่า คุณแม่ ก็อายุเยอะแล้ว เดี๋ยวจะปวดขาขึ้นมาแล้วแกจะลำบาก”

จะมีโอกาสพา จีน ไหม

   “มีโอกาสก็อยากจะพาไป ช่วงนี้อาจจะต้องพักไปก่อน คุณแม่เข้าใจครับ”

'มาริโอ้' ไร้แพลนสวีท 'จันจิ' วันวาเลนไทน์

วาเลนไทน์จะมีทริป หรือเซอร์ไพรส์อะไรกับ จันจิ หรือเปล่า

   “ไม่มีครับ เพราะว่า โปรโมท หนัง เพราะวันที่ 13 หนังเข้าด้วย ก่อนหน้านั้นก็ไม่ว่างเลยครับ เลยคงต้องพาไปดูหนังครับ ก็คือกระตุ้นยอดด้วย”

มีโมเม้นท์พิเศษให้กันไหม

   “ไม่มีนะ เขาก็ไม่น้อยใจนะครับ”

ตัวเขาเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรให้

   “ไม่มีนะครับ ดอกไม้เหรอครับ ผมเฉยๆ นะครับพี่”

ไม่อยากได้ของขวัญแทนใจเลยเหรอ

   “ไม่เลยครับ ผมไม่ซีเรียสครับ”

'มาริโอ้' ไร้แพลนสวีท 'จันจิ' วันวาเลนไทน์

คู่เราอยู่ด้วยความเข้าใจ

   “ใช่ครับ ถ้ามีโอกาสค่อยไปทานข้าว”

วันอะไรที่เราให้ความสำคัญ

   “วันเกิด”

มีแอบเซอร์ไพรส์ไหม

   “คงมีครับ”

ร่วมโครงการกับ โตโน่

   “ผมก็โอกาสได้ไปถ่ายโปสเตอร์แคมเปญถ่ายโหดเหมือนกันครับ เพราะรู้เลยว่า พี่โน่ ต้องอะไรที่โหดกว่านี้ เพราะต้องว่ายน้ำข้ามเกาะ เป็นระยะทางไกลประมาณ 80 กว่ากิโล ว่ายทะเลคลื่นต่างๆ ก็ลำบาก ผมก็เป็นห่วงก็สนับสนุนพี่เขาเต็มที่ เพราะเขาอยากจะทำเพื่อสิ่งแวดล้อม รณรงค์ไม่ให้คนทิ้งขยะลงทะเล มันจะทำให้ระบบนิเวศน์เราดีขึ้น โอ้ ก็คิดว่าไม่ใช่หน้าที่แค่ โตโน่ เพียงคนเดียว แต่เป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคนที่จะมาช่วยกัน เห็นขยะก็ช่วยกันเก็บ มันเป็นอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ แต่ทำให้สิ่งแวดล้อมเสียหายไป จนรุ่นลูกรุ่นหลานไม่ได้เห็นอะไรที่เราเคยเห็น ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ถ้ามีโอกาส โอ้ จะไปช่วยลงพื้นที่ด้วย แต่เป็นห่วง พี่โน่ ก็โทรหาทุกคืนบอกว่าระวังตัว บอก พี่โน่ สู้ๆ นะพี่ ก็เป็นกำลังใจให้ เพราะต้องดูแลร่างกาย เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย”

'มาริโอ้' ไร้แพลนสวีท 'จันจิ' วันวาเลนไทน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ